PDA

View Full Version : 5 lợi ích từ dịch vụ văn phòng ảo chuyên nghiệp


nhocnguyen
19-01-2015, 10:25 PM
Văn phòng ảo (http://www.i-share.vn/van-phong-ao.html) xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp với đối tác khách hàng

Với một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời, các dịch vụ khách hàng và hệ thống thông tin được tổ chức bài bản, chắc chắn hình ảnh của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.

Văn phòng ảo tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức

Lý do đầu tiên mà các doanh nghiệp lựa chọn văn phòng ảo là tiết kiệm được chi phí. Rõ ràng, doanh nghiệp của bạn vẫn hoạt động một cách chuyên nghiệp trong sự cảm nhận của đối tác và khách hàng. Thực tế, bạn cũng rất chuyên nghiệp khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ.
http://saobacdau.com.vn/uploads/News/pic/201302201 90840.jpg
Dù không bỏ ra một khoản chi phí lớn để thuê văn phòng theo kiểu truyền thống, không phải trả lương cho nhân viên lễ tân, không trả tiền cho máy móc thiết bị, không trả tiền tiện ích; bạn vẫn có một văn phòng hoàn hảo. Điều đó giúp bạn giảm bớt thời gian và công sức trong rất nhiều công đoạn của điều hành doanh nghiệp và tập trung năng lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.

Văn phòng ảo giải quyết nhu cầu về địa chỉ giao dịch kinh doanh

Với văn phòng ảo, bạn có một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời tại các vị trí trung tâm dành cho những công ty chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng địa chỉ này làm địa chỉ giao dịch chính thức của công ty phục vụ cho công việc ký kết hợp đồng, gặp gỡ đối tác, giao dịch thư tín,…

Văn phòng ảo giải quyết nhu cầu về thông tin liên lạc

Hệ thống thông tin cho văn phòng ảo xử lí các loại thư từ, điện thoại, fax, … chính xác, nhanh chóng và linh hoạt. Do vậy, việc giao tiếp của bạn với đối tác và khách hàng vẫn hết sức thuận lợi dù rằng bạn đã tiết kiệm chi phí cho chúng đến mức tối đa.
http://benh.bacsi.com/wp-content/uploads/2014/05/co-phai-do-nghe-dien-thoai-nhieu-nen-bi-dau-vai-gay.jpg
Thông tin chi tiết về dịch vụ thuê văn phòng ảo - xem thêm (http://www.i-share.vn/van-phong-ao.html)[/center]
Văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ (http://www.i-share.vn/van-phong-chia-se.html) giúp bạn tập trung năng lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi

Bằng việc sử dụng văn phòng ảo, bạn sẽ tập trung nguồn lực vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Bởi vì, đã có eSmart thực hiện tất cả những công việc khác để doanh nghiệp của bạn thành công hơn.

tuanthanhvn
20-01-2015, 01:57 PM
CS Special cho Android (http://www.gamevipandroid.info/2014/10/cs-special-game-nhap-vai-ban-sung-cho.html)
Hẳn các bạn không còn lạ gì với những game android (http://www.gamevipandroid.info) như CS (Half-Life: Counter Strike) hay đột kích nữa, đây là hai game nhập vai hành động cực hay với góc nhìn thứ ba cực chân thực, bạn sẽ nhập vai vào những kẻ cướp hay cảnh sát để chống lại phe đối lập, các cảnh chơi đều nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá. Vậy game CS Special là phiên bản thu gọn của hai game đó trên điện thoại

http://giaitrididong.net/wp-content/uploads/2014/07/164-300x180.jpg

Trong game CS Special bạn sẽ dùng súng bắn tỉa ưu tú của Lực lượng đặc biệt để ngăn chặn các tên khủng bố trở lại, hãy cẩn thận trước họng súng của chúng vì đây là một hệ thống khủng bố lớn mạnh nhất thế giới.

http://giaitrididong.net/wp-content/uploads/2014/07/34-300x180.jpg

Hãy cố gắng để giết đối thủ của bạn trước khi chúng đánh bại bạn. Chỉ cần nhớ, một tay bắn tỉa hàng đầu có thể chiến đấu một mình với cả một đội quân hùng mạnh và bạn cũng thế, hãy cố gắng tiêu diệt hết đống khủng bố trong game CS Special này nhé.

Nếu bạn đã là một game thủ mạnh trong các trò CS hay đột kích thì trong CS Special bạn không phải lo lắng vì game này chơi cũng đơn giản, cách chơi giống y hệt hai game kia. Phải nói đây là một game bom tấn trong năm 2014 này. Không chơi thì bạn sẽ tiếc đấy.