PDA

View Full Version : Dịch vụ quảng cáo facebook chuyên nghiệp


ambientaz
19-01-2015, 11:24 PM
Để có thể sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook (http://www.vietimg.vn/dich-vu-quang-cao-facebook.html) thì quý khách chỉ cần 1 fanpage và 1 account facebook ads để thực hành quảng cáo tới người sử dụng facebook. Nhưng quá trình chạy lăng xê facebook ads có nhiều vấn đề mà một công ty, cửa hàng hoặc cá nhân chủ nghĩa chạy lăng xê facebook ads không đem lại hiệu quả.
http://goluca.net/info/wp-content/uploads/2014/11/dich-vu-quang-cao-facebook-ads.png Dich vu quang cao facebook ads – ảnh Internet
1. quảng cáo facebook ads là gì?

lăng xê facebook ads là quảng cáo trên trang chủ facebook, trên cột bên phải trang facebook. lăng xê này dành cho các nhà quảng cáo muốn quảng bá sản phẩm thông quan fanpage tới khách hàng.

Dịch vụ quảng cáo facebook ads là dịch vụ chạy quảng cáo facebook. Quá trình quảng cáo facebook sẽ truyền bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của quý khách tới người dùng facebook. song song, sẽ tăng lượng người quan hoài tới sản phẩm và trực tiếp bán hàng.

2. Giá trị nhìn thấy mà quảng cáo facebook ads mang lại
Tăng lượng người dùng quan tâm tới fanpage. (tăng like facebook) Tăng lượng tương tác trên fanpage. (tăng lượt thích bài viết, tăng bình luận bài viết,…)

3. Lý do bạn nên chọn dịch vụ lăng xê facebook ads Go Luca.

- Tăng lượt thích, tương tác fanpage 100% bằng nội dung và lăng xê trả tiền facebook.

- Cam kết về lượt thích, cũng như bình luận trên các bài viết.

- Cam kết lượt thích trên fanpage.

- hoài chạy quảng cáo dựa theo ngân sách quý khách. Ưu tiên quảng cáo bằng account facebook của Go Luca, nếu quý khách dùng tài khoản cá nhân hoặc na ná sẽ tính mức phí khác.

4. Lời khuyên của chúng tôi về quảng cáo facebook ads

Facebook là một kênh bán hàng miễn phí nhưng để đem lại hiệu quả cao thì cần phải trả phí tổn quảng cáo. Nhưng nếu doanh thu bán hàng của quý khách phụ thuộc quá nhiều vào facebook ads thì sẽ là điều đáng e sợ. Vì nếu có sự rủi ro (bị đối thủ chơi xấu fanpage, bị mất fanpage, mất tài khoản facebook,… ) thì rủi ro về doanh thu của quý khách sẽ bị ảnh hưởng nhiều. Do đó, về lâu về dài, Go Luca khuyên quý khách nên thiết kế website để đăng thông tin về sản phẩm và truyền bá website đó tới người tiêu dùng thông quan fanpage, các diễn đàn, trang rao vặt.

Lưu ý: Go Luca có tài khoản facebook chuyên chạy quảng cáo facebook ads trên máy tính công ty, có độ tin cẩn so với facebook. Do đó, trong quá trình chạy quảng cáo sẽ được ưu ái hơn so với account chưa từng chạy hoặc account chạy không đều về giá bid cũng như về lượt hiển thị trên facebook người dùng.

Nguồn: http://www.vietimg.vn/dich-vu-quang-cao-facebook.html

cunxinhkala
20-01-2015, 01:19 PM
sachkinhtehoc.com (http://sachkinhtehoc.com/) - Sau đây chính là 1 vài phong cách thời trang giày dép phổ biến, dễ phối hợp và tiện dụng dành cho nhiều điều kiện do trên thực tế đang có khá nhiều các thời trang giày dép thu hút cho kì Thu/Đông này, tuy vậy chẳng phải phong cách thời trang mới nào cũng hợp cùng nhu cầu của bạn.

Đầu tiên, những mẫu mã giày thời trang từ phía hãng giày Salvatore đem tới buổi trình diễn mùa Thu Đông năm 2014 thể hiện chặt chẽ quy luật thời thượng trong các nét vẽ thảo dù vẫn đang sản xuất dựa trên vật liệu bằng da phẳng thông dụng. Mở màn chính là những đôi giày dáng boots cao đã giảm hẳn sự hoang dã do có điểm nhấn cắt qua đôi chân hay thiết kế nhọn mũi trẻ trung, sau chính là những sự phô diễn cực kì quyến rũ tuy vậy cũng chẳng hề kém đi phần tinh tế từ những mẫu sandals đế bằng nhọn cùng với dây quai bắt ngược đặc biệt; thế nên nếu bạn gái là cô nàng năng động ưa chuộng những thiết kế mạnh bạo khác thường, chúng ắt hẳn chính là phong cách thời trang bạn nên lựa chọn cho mùa Thu-Đông cuối năm.

http://thoitranght.com/wp-content/uploads/thoi-trang-ao-so-mi-2014-cho-cong-so.jpg (http://congnghetoancauaz.com/)

Thu hút cùng với chiếc đế vững vàng và rất là vừa chân, các thiết kế giày nữ được thương hiệu Marc Jacobs giới thiệu dành cho đợt giày kiểu thu đông cuối năm nay đã được khoác bộ da cao cấp với sự phối hợp tài tình giữa các tông màu quí phái cao cấp, có được cảm tình của bạn nữ công sở và được yêu thích từ đông đảo fan hâm mộ phong cách thời trang khắp cả hành tinh do có vẻ đẹp hoài cổ của thập niên 40. Ngoài ra, việc phong phú trong loại chất liệu làm từ da thuộc, bóng hay là da của rắn cũng chính là sự thu hút giúp cho phong cách thời trang từ hãng Marc Jacobs đạt được lượng bán ra rất lớn trong đợt cuối năm.

Mang vẻ đẹp góc nhọn nhưng lại rất trang nhã, đấy là những điều mọi người nhận thấy về kiểu giày dép nhọn mũi mà công ty Michael Kors mang đến show giày Thu/Đông 2014, cũng có thể nói rằng, kiểu giày dép trên chính là phong cách thời trang hòa trộn ấn tượng giữa chút điên loạn cùng vẻ quí phái mà các nàng công sở nào cũng nên xỏ qua. Không những thu hút cùng dáng giày sang trọng với những vết ôm ngang khá ngộ nghĩnh, mà chính việc pha màu hài hòa giữa 4 tone màu thịnh hành đen – màu trắng – xanh coban – tông cam thì mới chính là điểm nhấn quan trọng mang lại tên tuổi thời trang cho công ty nổi tiếng trên đây.
http://vaydam.org/wp-content/uploads/2014/09/set-quan-ao-the-thao-quan-ao-thu-dong-quan-ao-nu-de-thuong-quan-ao-thoi-trang-1.jpg
Chọn mua nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng thời trang và mỹ phẩm xem tại đây (http://trangtamchuyen.com/)

Phong cách thời trang từ hãng Louis Vuitton đang nhắm tới chiều hướng mới mẻ cùng với các đôi sandals dây mảnh cùng với phần đế dày dặn, thêm vào đó, thương hiệu đình đám trên đây cũng đều khá là nắm rõ cách lôi cuốn phái nữ qua việc trình làng 2 phong cách thông thường cũng như sang trọng cho kiểu sandal dây mảnh cùng loại đế đặc dày, một chọn lựa mới lạ của nhãn hiệu trứ danh trên đây, không giống như 1 số thương hiệu đứng cùng đẳng cấp hiện đang chọn kiểu giày kiểu kín mũi dành cho thời trang Thu – Đông năm 2014.