PDA

View Full Version : Khuon duc chất lượng, đảm bảo năng suất cao cho doanh nghiệp và công ty của bạn


dothihien102
20-01-2015, 02:27 PM
Khuon nhua (http://khuonnhua.com.vn/) chất lượng và bề mặt của sản phẩm đúc phụ thuộc nhiều ở vật liệu và chất lượng làm khuôn như cát được dùng rộng rãi trong đúc các chi tiết gang, thép hợp kim lớn, thành dày đòi hỏi chất lượng bề mặt cao. Đối với các sản phẩm đúc phục vụ xuất khẩu phải có yêu cầu cao về chất lượng bề mặt, độ chính xác về cỡ kích hình học
Công Ty TNHH Khuôn Mẫu Đức Đại được biết đến do sự thiết kế chế tạo khuôn mẫu chuyên nghiệp với định hướng "chất lượng - thời gian - giá thành". Mong muốn góp phần vào sự thành công của Quý doanh nghiệp và trở thành một đối tác đáng tin cậy và chuyên nghiệp của Quý vị để tạo ra những sản phẩm mang thương hiệu Việt với chất lượng cao nhất.
Với nhiệt huyết, năng động, sáng tạo và kinh nghiệm hơn 10 năm cùng hội tụ Công Ty TNHH Khuôn Mẫu Đức Đại được hình thành với một tập thể bao gồm Kỹ sư chuyên gia và đội ngũ công nhân lành nghề hoạt đông trong các lĩnh vực sau :
Thiết kế chế tạo, sản xuất các loại khuôn mẫu: Khuôn nhựa, khuôn dập, khuôn, cao su .....V/v
Gia công, sản xuất các sản phẩm nhựa công nghiệp và gia dụng
Gia công và sản xuất ép nhựa.
Bảo trì, sửa chữa khuôn mẫu.
Chúng tôi trân trọng cám ơn và gửi lời tri ân đến các Công ty, Doanh nghiệp, quý khách hàng ... đã giao trách nhiệm cho chúng tôi phục vụ.
Khuon duc (http://khuonduc.com/) : nhằm mang lại lợi ích cho người dùng. Với những mẫu khuôn được làm ra sẻ tạo ra vô số các sản phẩm phục vụ trong nhiều lĩnh vực trong đời sống như là tạo ra các sản phẩm gia dụng, ngành y tế, cũng như những sản phẩm cần thiết trong ngành công nghiệp ô tô, chi tiết máy các loại cung cấp thông tin sản về phẩm khuôn đúc cũng như những thông tin kĩ thuật trong ngành đúc khuôn hiện nay
Đây là công nghệ thuộc vào hàng mới hơn so với phương pháp truyền thống. Để đúc 1 sản phẩm, chúng ta cần chế tạo sản phảm đó bằng polyesteron, sau đó cho vào khuôn và đổ cát khô vào, kết hợp với việc hút chân không, khuôn sẽ cứng vững. Khi rót kim loại vào khuôn, mẫu Polyesteron sẽ cháy và kim loại lỏng điền đầy khuôn (Có thể dẽ dàng tham khảo thực tế tại nhà máy Cơ Khí Hà Nội, Viện Công Nghệ 25 Vũ Ngọc Phan)
Ngoài ra với công nghệ làm lõi khô và thiêu kết được làm trên máy tự động cho năng suất và hiệu quả cao.
Khuon dap (http://khuondap.net/) Trước đây việc lắp ráp các loại khuôn ép, thổi chai, cao su, cơ khí, các sản phẩm nhựa mất rất nhiều thời gian và công sức. Hiện nay quy trình sản xuất khuôn nhựa chủ yếu theo quy trình sau:
1.Gia công các loại khuôn mẫu chính xác trên máy phay CNC.
2.Thiết kế – chế tạo các loại khuôn mẫu (khuôn nhựa, đúc, dập, cao su, khuôn thổi).
3.Gia công, sản xuất, mua bán các sản phẩm về nhựa.
4.Gia công ép nhựa theo yêu cầu khách hàng.
5.Gia công ép nhựa cho khuôn sẵn.
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết :
CÔNG TY TNHH KHUÔN MẪU ĐỨC ĐẠI
Add: Tổ 8, Cụm 4, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Tel: (04) 3719 6422 - Hotline: 0982 448 648
Email : ducdaico2007@gmail.com
http://khuonnhua.com.vn/ (http://khuonnhua.com.vn/)