PDA

View Full Version : Làm thế nào để trị thâm nách từ dầu dừa


blaming321
20-01-2015, 03:07 PM
Thâm nách khiến cho chị e tự ti khi diện những bộ cánh ngắn, chính vì thế mà nhiều chị em nóng lòng tìm đến các cách trị thâm nách nhanh chóng, mang lại làn da sáng mịn tự nhiên.

>>>> Cách trị hôi nách tại nhà (http://benhhoinach.com.vn/cach-chua-tri-hoi-nach-tai-nha.html)

>>>> Cách trị hôi nách tự nhiên (http://benhhoinach.com.vn/tri-hoi-nach-bang-phuong-phap-tu-nhien-doc-dao.html)

Có vô vàn bí quyết trị thâm vùng da dưới cánh tay được chia sẽ trên mạng cũng và truyền tai nhau. Tuy nhiên không phải cách nào cũng hiệu quả và dễ làm. Trị thâm nách bằng dầu dừa là công thức đơn giản mà tôi muốn gửi đến các bạn. Thành phần của dầu dừa nguyên chất tinh khiết có chứa thành phần acid linoleic, thành phần này tham gia trong quá trình trao đổi chất của cơ thể. Vitamin E trong dầu dừa có thể làm mềm vùng da dưới cánh tay hạn chế thâm nách.

Mặt khác, trong dầu dừa chứa axit béo bão hòa và axit lauric chiếm tới 48%, axit lauric có tính chất kháng khuẩn nên cũng rất hiệu quả trong cách trị hôi nách triệt để. Chính vì vậy, dầu dừa được xem là loại mỹ phẩm tự nhiên an toàn, hiệu quả. Dầu dừa không chỉ tốt cho da, tóc mà còn có tác dụng trị vết thâm dưới cánh tay. Dầu dừa nguyên chất được rao bán rất nhiều trên mạng, tuy nhiên, để hiệu quả và chất lượng, bạn nên chọn mua loại dầu dừa nguyên chất Bến Tre rất nổi tiếng. Mỗi lọ dầu dừa không quá đắt, giá dao động từ 80 ngàn đến 160 ngàn đồng/lọ có thể tích từ 100ml đến 150ml.

3 bước thực hiện trị thâm nách hiệu quả:

Bước 1: Tắm tráng cho cơ thể sạch sẽ. Dùng chiếc khăn thấm nước ấm nhẹ nhàng chườm lên nách. Hơi nóng sẽ làm lỗ chân lông giãn nở. Bước 2: Khi lỗ chân lông giãn nở, dùng nhíp nhẹ nhàng nhổ phần "vi-ô-lông" còn sót lại trên nách. Dùng nước lạnh tráng lại để se khít lỗ chân lông. Bước 3: Dùng một lượng ít dầu dừa, thoa vào vùng da dưới cánh tay, để khoảng 10 phút cho dầu dừa thấm qua da.

>>> Cách chữa hôi nách dan gian (http://benhhoinach.com.vn/mot-so-cach-tri-hoi-nach-bang-bai-thuoc-dan-gian.html)

Tuy nhiên với cách này ban phải thực hiện thường xuyên và hiệu quả không rõ rệt, để trị thâm nách nhanh chóng bạn có thể đến thẩm mỹ viện Đông Á để trải nghiệm cùng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm cách trị hôi nách tận gốc có khả năng làm da sáng mịn không để lại vết thâm.