PDA

View Full Version : Tổng hợp những cách chữa sụp mí mắt


rednm123
20-01-2015, 04:33 PM
Tổng hợp những cách chữa sụp mí mắt hiệu quả nhất . Sụp mí mắt không chỉ làm mất tính thẩm mỹ của đôi mắt mà về lâu dài còn khiến cho tầm nhìn bị cản trở, ảnh hưởng tới thị lực. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu những cách chữa sụp mí mắt (http://bammihanquoc.com/phai-lam-sao-voi-mat-sup-mi)hiệu quả nhất giúp lấy lại đôi mắt tươi sáng, trẻ trung. Cùng tìm hiểu cách chữa sụp mí mắt đơn giản dưới đây nhé.

Có thể bạn quan tâm:

>> chữa sụp mí bẩm sinh (http://bammihanquoc.com/chua-sup-mi-bam-sinh-cong-nghe-han-quoc)
http://bammihanquoc.vn/wp-content/uploads/Cach-chua-sup-mi-mat3.jpgNhững cách chữa sụp mí mắt hiệu quả nhất hiện nay?
Do bẩm sinh hoặc lão hóa, không ít người có hiện tượng bị sụp mí mắt, làm ảnh hưởng đến thị lực và tính thẩm mỹ của đôi mắt cũng như tổng thể khuôn mặt. Mắt bị sụp mí khiến cho gương mặt lờ đờ, mệt mỏi, thiếu sự linh hoạt, tươi trẻ. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng vì hiện nay đã có nhiều cách khắc phục triệt để tình trạng sụp mí mắt.

Có thể bạn quan tâm: >> giá phẫu thuật cắt mí mắt (http://bammihanquoc.com/phau-thuat-cat-mi-mat-het-bao-nhieu-tien)

1. Bấm huyệt chữa sụp mí mắt

Vị trí các huyệt cần tác động:

Toản trúc: Chỗ lõm đầu trong chân mày, thẳng trên góc mắt trong.

Dương bạch: trước trán, trên đường thẳng qua chính giữa mắt và phía trên lông mày cách 1 thốn.

Ngư yêu: chỗ lõm trung tâm lông mày.

Phong trì: ở chỗ lõm của bờ trong cơ ức đòn chũm và bờ ngoài cơ thang bám vào đáy hộp sọ.

Ty trúc không: chỗ lõm mé ngoài đuôi lông mày.

Đồng tử liêu: khóe mắt ngoài đo ra 0,5 tấc.

Huyết hải: chính giữa bờ trên khớp gối đo lên 1 thốn đo vào trong 2 thốn.

Túc tam lý: duỗi thẳng chân tìm chỗ hõm phía ngoài xương đầu gối đo xuống theo xương mào chày 3 thốn, đo ra ngoài 1 khoát ngón tay.

Âm lăng tuyền: Ở chỗ lõm làm thành bởi bờ sau trong đầu trên xương chày với đường ngang qua nơi lồi cao nhất của cơ cẳng chân trước xương chày, ở mặt trong đầu gối.

Có thể bạn quan tâm:>> lấy mỡ mí mắt (http://bammihanquoc.com/lay-mo-mi-mat-giai-phap-hoan-hao-cho-doi-mat-tre-dep)
http://bammihanquoc.vn/wp-content/uploads/bam-huyet-mat1.jpg
Bấm huyệt mí mắt vừa thúc đẩy tuần hoàn khí huyết vừa hạn chế sụp mí mắt hiệu quả

Bấm huyệt: Sau khi xoa bóp lần lượt bấm các huyệt: toản trúc, dương bạch, ngư yêu, phong trì, ty trúc không, đồng tử liêu, huyết hải, túc tam lý và âm lăng tuyền từ 1 – 2 phút với lực vừa phải. Khi xoa bóp xong đã đưa một lượng máu và dinh dưỡng lớn đến nuôi vùng cơ bị bệnh đồng thời kết hợp bấm các huyệt: toản trúc, dương bạch, ngư yêu, phong trì, ty trúc không, đồng tử liêu là các huyệt cục bộ để hành khí, hoạt huyết, thông lạc; thăng đề dương khí, dẫn khí đến các mạch của mi mắt giúp nâng mi lên. Còn các huyệt huyết hải, túc tam lý và âm lăng tuyền là các huyệt có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn khí huyết toàn thân, kiện tỳ ích vị tăng dưỡng khí nuôi cơ mi.

2. Nâng chân mày chữa sụp mí mắt

Đây là kỹ thuật lấy đi lớp mỡ và da dư nhằm tạo hình lại nếp mí cho đôi mắt và đường mổ nằm nấp ngay dưới cung mày . Tuy nhiên , phương pháp nâng chân mày chỉ áp dụng đối với những trường hợp có lượng mỡ và da dư thừa ít. Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật nâng phần chân cung mày cao lên, đồng thời, phần da chùng mi trên sẽ được cắt bỏ làm cho mắt trở lại hình thái ban đầu. Phương pháp này ngoài việc làm mắt hết sụp còn sửa được những khiếm khuyết của cung mày.

3. Phẫu thuật làm nở to mắt

Kỹ thuật này nhằm mục đích lấy bỏ phần lượng mỡ và dư thừa kết hợp với phẫu thuật làm to vùng mắt và vết mổ nằm sát với nếp mí . Phương pháp này thường được áp dụng đối với những trường hợp lượng mỡ và da thừa tích tụ nhiều kết hợp với lòng mắt nhỏ

4. Cắt mí mắt (http://bammihanquoc.com/cat-mi-mat-tren)

Bác sĩ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng phương pháp laser để hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da, chảy máu trong quá trình phẫu thuật, nhờ vậy không để lại sẹo, không sưng tấy.Ưu điểm vượt trội như cắt mí không đau, không dao kéo, không để lại sẹo, tiến hành nhanh chóng, không sưng tấy và không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng

5. Bấm mí Hàn Quốc

Bấm mí (http://bammihanquoc.com/) là phương pháp tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Với các thủ thuật đơn giản, các bác sỹ sẽ tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Do đó khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Đây là công nghệ chữa sụp mí mắt Hàn Quốc tiên tiến mới nhất được thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng rất thành công cho hàng ngàn khách hàng. Chỉ sau khoảng 60 phút, khách hàng sẽ nhanh chóng lấy lại đôi mắt 2 mí trẻ trung, linh hoạt, hiệu quả lâu dài.

Với những cách chữa sụp mí mắt hiệu quả nhất trên đây, hy vọng bạn đã có các biện pháp phòng tránh và chỉnh hình để có được đôi mắt to tròn tự nhiên đầy sức sống. Chúc bạn luôn tự tin đẹp rạng rỡ!