PDA

View Full Version : Laser Lipo-Chỉ 60 phút loại bỏ nỗi lo về mỡ bụng


minhtuanvcuer
21-01-2015, 02:11 PM
Laser Lipo là thế hệ giảm béo (http://giammonhanh.net/giam-mo-triet-de-bang-cong-nghe-laser-s-lipick) mới nhất hiện nay được các chuyên gia tại Trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh béo phì Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng vào điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp.

>> Cách giảm béo nhanh chóng (http://giammonhanh.net/cach-giam-beo-bung-nhanh-chong-nhat-hien-nay)

>> Cách giảm béo hiệu quả trong 1 tuần (http://giammonhanh.net/lo-dien-cach-giam-beo-hieu-qua-nhanh-chong-chi-trong-1-tuan)

>> Giảm béo bụng dưới (http://giammonhanh.net/cach-lam-giam-beo-bung-duoi-hieu-qua-nhat-cho-ban-gai)

Mỡ bụng hiện đang trở thành nỗi lo của nhiều người. Nguyên nhân chủ yếu là do: Thói quen lười vận động, ăn quá nhiều thức ăn chứa nhiều chất béo. Một nguyên nhân nữa, cũng chính là nỗi ám ảnh của phụ nữ đó là bụng “sồ sề” sau khi sinh em bé.

Mỡ bụng thừa không chỉ ảnh hưởng tới dáng vóc mà còn tiềm ẩn những nỗi lo đáng sợ về sức khỏe. Lượng mỡ trong cơ thể không được đốt cháy hết, thay vào đó nó tích tụ lại cơ thể, làm tăng nguy cơ bị cách bệnh như cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường…

Đây luôn là chủ đề “hot” của các chị em. Mọi người thường chia sẻ với nhau nhiều biện pháp để làm cơ thể eo thon hơn như: Xông hơi, uống nước chanh, ăn kiêng, tập thể dục, chườm muối lên bụng…. Các biện pháp này đều phải đòi hỏi người tập thật kiên trì. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn, cùng với lối suy nghĩ muốn “ăn ngay” nên mọi người thường bỏ cuộc giữa chừng với kết quả không như mong đợi.

Để không phải bỏ ra quá nhiều công sức tập luyện hay một chế độ ăn kiêng ngặt nghèo thì Laser Lipo chính là một giải pháp cứu cánh cho chị em phụ nữ. Laser Lipo là thế hệ giảm béo mới nhất hiện nay được các chuyên gia tại Trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh béo phì Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng vào điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp.

Chị Thanh Vân, nhân viên marketing của tập đoàn Cen Group chia sẻ: “ Lấy chồng sinh con phải ăn nhiều để lấy sữa cho con bú người chị bắt đầu “phì” ra. Lúc nào cũng có cảm giác nặng nề. Sau đó, chị cũng cố gắng tập luyện, mỗi ngày chỉ dám ăn nửa bát cơm nhưng bụng vẫn cứ sồ sề như vậy.”

Khi được hỏi sao bây giờ người chị lại thon gọn như vậy, chị vui vẻ chia sẻ: “Người ta bảo có bệnh thì vái từ phương mà em. Sau nhiều lần tập luyện với ăn kiêng không thành công chị thấy chán. Rồi công ty chị có người mách đi hút mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo ở Thẩm mỹ Viện Kangnam, ban đầu chị không tin với lại lo lắng về độ an toàn. Nhiều người công ty đã làm và thấy rất hiệu quả, không gây ra những tổn thương cho bề mặt da bụng nên chị cũng yên tâm tới Thẩm mỹ Viện Kang Nam. Chỉ 60 phút là hút xong, thời gian phục hồi cũng rất nhanh, không để lại sẹo. Bây giờ, mỗi lần đi ra ngoài chị thấy tự tin về bản thân, chứ không tự ti như dạo trước, nhân viên marketing hình thức quan trọng lắm”. Khuôn mặt chị rạng ngời, khi chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình.

So với các biện pháp khác, công nghệ Laser Lipo có ưu điểm vượt trội hơn hẳn: Không cần phẫu thuật, chỉ 60 phút là có thể xóa tan nỗi lo về mỡ bụng. Cơ chế hoạt động thông minh và linh hoạt của Laser Lipo sẽ giúp hóa lỏng các mô mỡ và đưa chúng ra ngoài cơ thể bằng ống hút nội soi, không cần tác động “dao kéo”.

Laser Lipo hoạt động theo nguyên lý tự điều chỉnh bước sóng và tác động trực tiếp vào vùng lấy mỡ, phân hủy và hóa lỏng mỡ để đưa ra ngoài bằng ống hút, tuyệt đối không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, mạch máu hay dây thần kinh. Vì vậy, phương pháp này hạn chế xâm lấn, không gây biến chứng. Ngoài ra, đầu thiết bị giảm mỡ có gắn camera giúp bác sĩ quan sát và tiến hành loại bỏ mỡ một cách chính xác, đảm bảo an toàn. (Xem thêm: Quy trình giảm mỡ Laser Lipo)

Đây là một trong số ít công nghệ giảm béo được tổ chức Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và Bộ Y tế của Mỹ cấp chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả.

Laser với bước sóng 1.064nm tiến hành sắp xếp lại các tế bào collagen dưới da, cho phép tác động rộng và sâu hơn vào vùng mỡ dày đem lại hiệu quả điều trị tối ưu và làm săn chắc vùng da điều trị.

Dưới tác động của sóng laser sẽ giúp hóa lỏng lượng mỡ thừa, phá vỡ hoàn toàn các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie và giúp giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để. Đặc biệt, bác sĩ sẽ dùng đầu ống hút chuyên dụng để tiến hành hút toàn bộ mỡ thừa đưa ra ngoài cơ thể, ức chế khả năng mỡ tích tụ trở lại sau điều trị.