PDA

View Full Version : Bật mí phương pháp trị thâm nách từ dưa chuột


blaming321
22-01-2015, 02:47 PM
Như nhiều bạn đã biết, dưa chuột rất thường được sử dụng để làm đẹp da, tuy nhiên với dưa chuột bạn còn có thế ứng dụng vào cách trị thâm nách hiệu quả, đây là phương pháp rất được ưa chuộng của các cô gái Thái. Hãy tham khảo một số phương pháp sau đây nhé!
>>>> Chữa hôi nách bằng cách nào (http://benhhoinach.com.vn/chua-benh-hoi-nach-nhu-the-nao.html)
>>>> Hôi nách có chữa được không (http://benhhoinach.com.vn/hoi-nach-co-chua-duoc-khong.html)
Bột nghệ và dưa chuột
Chỉ cần trộn nước 2 thìa ép dưa chuột với 1 thìa bột nghệ, có thể thêm nước cốt chanh (nếu muốn) là có ngay hỗn hợp trị thâm nách hiệu quả. Tiếp theo bạn thoa hỗn hợp này vào nách trong khoảng 30 phút mỗi ngày. Sau đó, rửa sạch bạn sẽ có được làn da sáng mịn dưới cánh tay.
Dưa chuột và dầu ô liu
Dưa chuột thường được dùng làm mặt nạ trắng da, trị quầng thâm vùng mắt vì dưa chuột chứa nhiều vitamin E, C và có tinh chất gel làm trắng da tự nhiên. Bột mì cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp làm trắng da. Tính năng mạnh nhất của dầu ô liu là chống lão hóa, tái tạo và phục hồi da xấu, giúp vùng da dưới cánh tay vừa trắng vừa căng mịn, ngoài ra còn có thể sử dụng trong cách trị hôi nách triệt để cũng khá hiệu quả.
Trị thâm nách bằng cách dùng dưa leo trộn với bột mì và dầu ô liu, làm hỗn hợp tẩy da chết cho vùng da dưới cánh tay. Da vùng này thường sần sùi, thâm sạm phần nhiều là do chăm sóc không đúng cách, không tẩy tế bào chết thường xuyên.
>>>> Lam sao de het hoi nach (http://benhhoinach.com.vn/diem-mat-nhung-cach-lam-het-mo-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay.html)
Chữa thâm nách bằng nghệ và bột mì
Một số bạn sau khi phẫu thuật trị hôi nách thì vùng da dưới cánh ty cũng bị tham đen, hãy trộn hỗn 1 thìa cà phê sữa, 1thìa sữa đông, một thìa bột nghệ và 1 thìa bột mì sẽ tạo ra hỗn hợp làm da trắng sáng. Thoa hỗn hợp này vào nách của bạn và để cho đến khi khô hoàn toàn. Sau 20 phút, rửa sạch với nước lạnh. Ở hỗn hợp này, sữa đóng vai trò như một chất tẩy trắng, giúp làm giảm vết thâm của da.