PDA

View Full Version : SỨC THU HÚT TỪ VẺ ĐẸP TUYỆT MĨ MANG TÊN MASTERI THẢO ĐIỀN


sangpt1232015
24-01-2015, 01:42 AM
Từng ngày, lượng khách từ nhiều nơi đổ về thăm quan và chọn mua nhà ngay khu dân cư Masteri Thảo Điền (http://ttnn.com.vn/ban-can-ho-masteri-thao-dien-chung-cu-quan-2-cao-cap-gia-tot/) từng ngày tăng cao, cho biết vẻ đẹp địa hình và chất lượng tại căn hộ đang lôi cuốn mạnh mẽ vô số người yêu thích căn hộ chung cư.
http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/img_54b38ba43ec89.png
1. Thiết kế sang trọng, tinh tế

Với thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế, Masteri Thảo Điền là dự án chung cư cao cấp và tiện lợi đang trở thành kiểumẫu nhà hiện đại được rất nhiều các bạn lựa chọn. Căn hộ thiết kế thích hợp và tính toán kỹ càng ở các khu phòng cho thấy sự chuyên nghiệp từ chủ đầu tư.
http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/img_54b38be987f19.png
2. Diện tích căn hộ thuận tiện

Có diện tích từ 48m2 đến 150m2, dự án Masteri Thảo Điền được kiến tạo thông minh thích hợp nhu cầu dùng nhà ở của vô số quý khách hàng, song song đó, để tạo diện tích lớn hơn dễ dàng ghép nối 2 căn lại với nhau. Dự án chung cư Masteri Thảo Điền phù hợp với đa phần đối tượng người dùng đến chọn mua nhà, người sống 1 mình, gia đình có người già, và nhiều cặp đôi mới cưới,… ( Click xem thêm: Căn hộ Masteri Thảo Điền Quận 2 giá rẻ (http://ttnn.com.vn/techcombank-ho-tro-vay-khi-khach-hang-mua-can-ho-masteri-thao-dien/) )

Từng căn hộ trong dự án đều có 3 phòng ngủ với diện tích trung bình hơn 90m2, vừa tiết kiệm được chi phí giá thành của căn hộ, vừa tạo được không gian gần gũi, ấm cúng cho nhiều thành viên trong gia đình.

3. Tầm nhìn tốt và đón ánh sáng tự nhiên

Điều đặc biệt trong nhiều căn hộ trong Masteri Thảo Điền chính là hướng nhìn ánh sáng thiên nhiên và đón gió tốt trong những phòng, cửa phòng của từng căn hộ đều được mở rộng vừa đủ để nhìn ra quận 1, sông Sài Gòn, đem lại cho các bạn. ( Click xem thêm: Căn hộ cao cấp quận 2 (http://caodangnghetphcm.edu.vn/ly-do-khien-quy-khach-chon-can-ho-masteri-thao-dien-de-lam-noi-an-cu/) )

4. Hướng nhà đón gió mát, tránh nắng gắt

Những tòa nhà của chung cư Thảo Điền đều được kiến tạo mặt quay theo hướng Bắc – Nam, phù hợp với nguyên lý phong thủy, những kiến trúc sư đã thiết kế các ngôi hộ đón gió tốt, hướng về ánh sáng thiên nhiên, giảm nắng gắt. Cùng với đó, để giúp tránh xung sát do tác động bên ngoài xâm nhập vào không gian ngôi nhà, những chủ đầu tư đã xây dựng các khoảng lùi tương ứng với nút giao thông.

5. Minh đường rộng rãi, thoáng mát tại Masteri Thảo Điền

Nhằm giúp quý khách hàng có được chỗ vui chơi, thư giãn bên thiên nhiên sau từng giờ hoạt động căng thẳng, ở một số minh đường trước mặt tòa nhà Masteri Thảo Điền được chủ đầu tư tận dụng để trồng nhiều cây xanh, công viên, hồ bơi, cùng với đó là khoảng lùi, tạo cho cư dân tầm nhìn tốt khi tiếp xúc với bên trong.

6. Giá cả phải chăng

Với vị trí thuận lợi bậc nhất ở vùng đó, căn hộ Masteri Thảo Điền không chỉ có thiết kế tinh tế, tận dụng các thuận lợi từ vị trí đắc địa của mình mà còn sở hữu lượng giá cả phải chăng(28,1triệu/m2, thích hợp cho các đối tượng người sử dụng.
Chuyên viên tư vấn Nguyễn Văn Quảng – Sàn giao dịch bất động sản Đất VàngĐia chỉ: 127A Nguyễn Cao, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCMWebsite: www.datvanggroup.com – Email: nguyenquang.datvang@gmail.comHOTLINE: 09.199.09.399 – 09.199.77.199