PDA

View Full Version : Phong cách chụp ảnh cưới mới mẻ từ áo đôi


huy1993
24-01-2015, 12:30 PM
capnhattinhot247.com (http://capnhattinhot247.com) - Mới lạ cùng với thiên hướng chụp ảnh lễ cưới với áo đôi - Nếu như khi xưa các đôi nhân tình phải chọn lựa các mẫu chụp ảnh ngày cưới theo phom mẫu cũ rích đã có sẵn, thì nay những cặp đôi trai gái có thể chọn lựa thiên hướng chụp ảnh hôn lễ tự nhiên cùng áo đôi sẽ đem lại 1 cái nhìn một cái nhìn riêng biệt & ấn tượng hơn cho mình.

Những đôi uyên ương sắp kết duyên, đặc biệt là giới trẻ ngày nay luôn muốn săn lùng sự mới lạ, ấn tượng để tạo nên xì tai riêng cho chính bản thân mình. Vì thế, 1 thứ đồ kỉ niệm như là album ảnh cưới lưu trữ lại những khoảnh khắc ý nghĩa của ngày nên vợ chồng được mọi người vô cùng quan trọng. Thay vì chọn lựa các cách chụp hình cũ kĩ theo khuôn khỗ có sẵn, các đôi uyên ương có thể chọn xu hướng chụp ảnh trẻ trung cùng với áo đôi để tìm thấy nét mới lạ cho chúng ta.

Album hình ảnh cưới thường được các cặp sắp xếp và chụp hình vào một thời điểm vài ba tuần trước thời gian tổ chức lễ kết hôn. Chính vì thế, nếu như những đôi tình nhân đã thấy chán chường đối vs phong cách chụp ảnh đám cưới trước kia là bạn nữ phải áo soiree kiều diễm, bập bồng còn chàng rễ phải mặc vest nghiêm chỉnh. Bạn hãy bỏ qua các đồ rắc rối đấy, mà tìm cho mình 1 bộ phục trang tông xuyệt tông giống nhau để tha hồ thể hiện style độc đáo của mình.
http://aothun24h.vn/UserFile/editor/%C3%A1o%20%C4% 91%C3%B4i%20dep.jpg
Mua nhiều sản phẩm mới trên trang bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm xem ở đây (http://kenhtamsu.com/)

Chung nhịp bước trong những thiết kế áo đôi cùng gam màu, cùng một họa tiết, mẫu mã v.v.v. Các couple sẽ có thể dễ dàng bộc bạch tình yêu thật sự của bản thân hơn. Ngoài ra, những lúc chuyển động, tạo hình sẽ thấy nhanh lẹ nhiều hơn so vs 1 bộ phục trang sang trọng, lôi thôi.

Bạn nên lựa chọn 1 số loại áo có thiết kế giản đơn với tông màu trung tính như đen, màu trắng, màu tím than… Ta chỉ lựa chọn các dáng áo đôi màu rực rỡ khi "nửa kia" của mình có nước da trắng trẻo thôi đấy nhé! Như vậy sẽ khiến cho 2 người nhìn thật cân xứng khi đi cùng mà vẫn style khi chả có nửa kia kề bên.

Phong cách chụp hình đám cưới cùng với áo đôi mang đến tính chất phát, thân quen như tường thuật lại 1 câu chuyện tình yêu thuở xưa cùng vs áo thun, jeans giản dị, những đôi uyên ương sẽ cảm thấy như là đang được dã ngoại chính vì vậy những bức hình cưới cũng trở thành đa màu sắc, thật thà và bắt mắt hơn.

1 thứ quan trọng mà cực kì giản đơn đó là các cặp đôi uyên ương chụp ảnh ngày cưới theo phong cách đó hãy lựa chọn cho mình 01 chiếc áo đôi thiết kế ngộ nghĩnh và nhất là để giúp cho hai bạn chụp được những shoot ảnh hoàn hảo nhé!

tran hoa
24-01-2015, 03:01 PM
Boston English xin chào các bạn !

Tham gia KHÓA HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP CƠ BẢN (http://boston.vn/chi-tiet/khoa-hoc-tieng-anh-giao-tiep-co-ban/71) tại Trung tâm Tiếng Anh Boston, bạn sẽ được trải nghiệm chương trình học tốt nhất với giáo trình số 1 thế giới, và đội ngũ giáo viên trẻ xuất sắc.

Hôm nay Boston English xin chia sẻ cho bạn những "bí kíp" giúp bạn học tiếng anh giao tiếp một cách hiệu quả.
Tìm hiểu rất nhiều cách hay nguyên tắc giúp học tiếng Anh tốt nhưng bạn đã biết đến “7 nguyên tắc Học Tiếng Anh Giao Tiếp cơ bản (http://boston.vn/chi-tiet/khoa-hoc-tieng-anh-giao-tiep-co-ban/71)” của tiến sĩ A.J.Hoge chưa? Và bạn có biết những nguyên tắc trong đây đã làm thay đổi khả năng tiếng Anh của hàng triệu người trên thế giới?

Mặc dù, những nguyên tắc này không mới nhưng nhiều người vẫn chưa được tiếp cận chúng. Chính nên chi Boston English sẽ gửi đến độc giả bài viết tóm lược một cách đơn giản và dễ hiểu nhất về “7 nguyên tắc học tiếng Anh giao tiếp cơ bản (http://boston.vn/chi-tiet/khoa-hoc-tieng-anh-giao-tiep-co-ban/71)” của tiến sĩ A.J.Hoge.

http://boston.vn/upload/images/boston-english--dia-chi-hoc-tieng-anh-chat-luong-quoc-te-100-giao-vien-ban-ngu%20(14).jpg

7 NGUYÊN TẮC HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP CƠ BẢN

NGUYÊN TẮC I: KHÔNG NÊN HỌC CÁC TỪ RIÊNG LẺ, HÃY HỌC THEO CỤM TỪ

Trong quá trình học từ vựng chắc là bạn sẽ nhận ra rằng đôi khi học những từ riêng lẻ rất tối nghĩa hoặc rất khó nhớ. Và nếu chỉ chằm chằm vào các từ riêng lẻ chắc là trình độ tiếng Anh sẽ không được cải thiện. Do đó, học theo các cụm từ hoặc các câu văn là cách giúp bạn hấp thu từ vựng dễ dàng hơn.

NGUYÊN TẮC II: ĐỪNG CHĂM CHĂM VÀO NGỮ PHÁP NẾU MỤC TIÊU CỦA BẠN LÀ GIAO TIẾP

Nguyên tắc muốn nhấn mạnh rằng trong quá trình giao tiếp bạn sẽ không đủ thời gian để dùng những cụm từ chính xác nhất như văn viết. thành ra, thay vì quá tập trung vào ngữ pháp bạn nên tập trung vào việc nói. Nói tốt là cách giúp bạn cải thiện khả nănggiao tiếp – đích đang hướng đến.

NGUYÊN TẮC III: HÃY HỌC BẰNG TAI
Từ trước đến nay, khi học tiếng Anh mọi người đều bắt đầu từ sách vở hay các tài liệu liên quan. Điều đó không hẳn sai nhưng nó không khiến bạn hấp thu từ vựng hay nâng cao khả năng giao tiếp tốt nhất. Hãy sử dụng tai để nghe, bạn nghe càng nhiều càng dễ nắm bắt ngữ pháp và từ vựng một cách dễ dàng nhất.

NGUYÊN TẮC IV: HỌC THẬT SÂU
Trong mọi lĩnh vực kể cả tiếng Anh việc biết bao năm không quan yếu bạn vận dụng được chúng bap nhiêu. Chính bởi thế, nếu bạn đang cố học tốt tiếng Anh hãy đảm bảo khi học 10 phần bạn phải sử dụng được 7 đến 8 phần.

NGUYÊN TẮC V: HỌC NGỮ PHÁP BẰNG NHỮNG CÂU CHUYỆN
Bạn đang nghe một câu chuyện có thể hay có thể dở nhưng nó không quan trọng. Điều quan yếu nằm ở việc bạn sẽ biết đến nhiều câu văn khác nhau với nhiều thì khác nhau xung quanh câu chuyện đó. Đây là cách giúp bạn ghi nhớ ngữ pháp rất từ nhiên trước khi có những bài học ngữ pháp bài bản.

NGUYÊN TẮC VI: HỌC TIẾNG ANH “THẬT” VÀ “thực tiễn”
Hãy học những gì giúp bạn ứng dụng vào thực tế, vào công việc và trong cuộc sống tốt nhất. Xa dời những cuốn giáo trình tiếng Anh giao tiếp nặng với những kiến thức không phục vụ bản thân là cách giúp bạn tiết kiệm thời gian rất nhiều. ngoại giả, với cách học tiếng Anh thực tiễn bạn có thể áp dụng trong việc xem phim, nghe nhạc hay nghe tin tức.

NGUYÊN TẮC VII: ĐỪNG “NGHE RỒI LẶP LẠI” – HÃY “NGHE RỒI "TRẢ LỜI"
Thay vì nghe rồi nhắc lại một cách máy móc và tiêu cực, bạn nên học cách nghe rồi trả lời. Cách học này luyện cho bạn khả năng phản xạ tiếng Anh một cách tốt nhất với bất kỳ câu hỏi nào từ phía người khác. Nếu bạn đang học qua những đoạn video thì cứ sau mỗi 30s hãy tạm dừng và nhắc lại phần nội dung đó theo cách hiểu của bạn.

vugroup6868
24-01-2015, 05:09 PM
SKMOBILE - SMARTPHONE RẺ NHẤT HÀ NỘI, MÁY 99% BẢO HÀNH 12T! DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
https://www.nhattao.com/threads/skmobile-sky-a900-3tr950-galaxy-s5-6tr99-a870-4tr850-gx-3tr35-note2-3tr890-op-g-2tr49-g2-3tr89.3180224/
SKY A900 - 3tr990
SAMSUNG GALAXY S3 - 2tr990
SAMSUNG GALAXY S5 - 6tr990
SAMSUNG GALAXY NOTE 2 - 3tr890
SAMSUNG GALAXY NOTE 3 - 6tr990
LG G2 - 3tr890
LG G - 2tr490
LG GX F310 - 3tr390
LG G PRO F240 - 3tr090
IPHONE 5 BLACK 16GB - 5tr090
IPHONE 5 WHITE 16GB - 5tr550

❤ Khuyến mại:
♤ Dán màn hình trọn đời máy TRỊ GIÁ 50K/LẦN
♤ Ốp lưng TRỊ GIÁ 150K
♤ Cài đặt, nâng cấp phần mềm, game và ứng dụng MIỄN PHÍ
♤ Giảm giá 30% khi mua phụ kiện
♤ Giảm giá 20% khi sửa chữa.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 093 456 61 66
Địa chỉ: 130 Thái Hà - Q.Đống Đa - HN