PDA

View Full Version : Để vùng kín khỏe đẹp mỗi ngày, không khó!


minhtuanvcuer
24-01-2015, 02:42 PM
Không giống như các vùng khác trên cơ thể, vùng kín (http://lamdepvungkin.org/) khá nhạy cảm và cần sự chăm sóc đặc biệt. Để vùng kín khỏe đẹp mỗi ngày không khó, bạn chỉ cần tham khảo một vài mẹo nhỏ dưới đây.

>> Kem lam hong am dao (http://lamdepvungkin.org/kem-lam-hong-vung-kin-va-nhung-van-de-ban-can-biet)

>> Tham my lam dep vung kin (http://lamdepvungkin.org/phau-thuat-tham-my-vung-kin-phu-nu-sau-sinh)

>> Vùng kín sau sinh (http://lamdepvungkin.org/bi-quyet-lam-dep-vung-kin-sau-khi-sinh)

Ăn sữa chua hàng ngày

Thường nạp sữa chua được lên men từ vi khuẩn sống không những giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, làn da căng mịn mà sức khỏe “cô bé” của cũng được cải thiện đáng kể. Những lợi khuẩn trong sữa chua sẽ hạn chế ảnh hưởng và sự gây hại của vi khuẩn, đặc biệt là vi khuẩn gây viêm nhiễm và nấm vùng kín. Từ đó giúp nâng cao sức đề kháng của “vùng tam giác”, tránh nguy cơ lây nhiễm bệnh.

Lưu ý khi đi xe đạp

Việc thường xuyên đạp xe trong thời gian dài và thời tiết nắng nóng khiến nguy cơ ngứa rát và tê cứng bộ phận sinh dục tăng cao. Khi đạp xe, bạn nên chọn quần chíp có đệm dày bằng chất liệu vải cotton thông thoáng, quần dài không quá bó sát kết hợp với động tác đạp nhẹ nhàng tránh làm tổn thương vùng kín.

Ưu tiên cho đồ lót cotton

Chất liệu cotton có khả năng thấm hút mồ hôi và hút ẩm cao hơn các chất liệu khác như ren, thô… Nó giúp “cô bé” luôn trong trạng thái khô thoáng, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập và sinh sôi. Nếu muốn dùng loại quần chip bằng vải ren để tạo độ quyến rũ, bạn nên chọn loại có đũng quần làm bằng vải cotton.

Hạn chế dùng dung dịch vệ sinh và xà bông

Thao tác thụt rửa sâu bên trong “cô bé” là cách khiến vùng kín bị tổn thương và tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công dễ nhất. Hơn thế, việc lạm dụng các loại xà phòng thơm hay dung dịch vệ sinh để rửa thường xuyên sẽ làm mất độ cân bằng pH, gây khô rát vùng kín. Tốt nhất, bạn nên vệ sinh nhẹ nhàng vùng kín ở bên ngoài, chỉ sử dụng các sản phẩm dung dịch vệ sinh uy tín và chỉ dùng duy nhất một lần trong ngày là được.