PDA

View Full Version : Áo len nam - 1 sự lựa chọn tuyệt hảo cho các boy ngày lạnh


huy1993
24-01-2015, 06:13 PM
http://muabandochoiaz.com - Khi khí hậu chuyển dần sang Thu Đông thì những dạng áo len nam có thiết kế tươi trẻ sẽ vô cùng cấp thiết cho những bạn nam. Nhưng để tìm chọn cho ta một kiểu áo thích hợp với vóc dáng và đi kịp thiên hướng thì chẳng phải boys nào cũng mạnh dạn.

Việc lựa áo ít nhiều làm cho không ít bạn trai thấy rắc rối vì do không chắc loại áo như thế nào sẽ hợp cùng với chính mình. Đối vs khí hậu bắt đầu giảm nhiệt bấy giờ, chuyện chọn mua 1 mẫu áo len là cực kì cần thiết, vì bởi chúng chẳng những bận ấm mà còn hết sức thời thượng nam tính cho những boys. Dưới dây là những mẫu áo len nam năng động dễ bận & không khi nào lỗi mốt để các bạn có thể lựa tùy ý.

Áo họa tiết sọc

Không khí tháng Thu - Đông quả là phù hợp đối vs các dáng áo len nam cùng hình kiểu đường sọc ngang với chiếc cổ tròn. Đối với kiểu tiết đấy trông các bạn sẽ thật nam tính, tươi trẻ và phá cách. Hơn nữa, kiểu dáng áo kẻ sọc rất thích hợp đối vs một số bạn nam mảnh mai, vì các đường đan nằm ngang sẽ giúp các bạn tăng thêm 1 xíu bề ngang cho thân thể. Nó sẽ làm mình nhìn mạnh mẽ, đầy nam tính mà vẫn tao nhã thích hợp luôn cả không gian nơi công sở lịch sự hoặc là những buổi cà phê cà pháo cùng vs bè bạn.
http://img.chon.vn/files/upload/images/merchantpro duct/2012/11/07/74874_Ao-len-nam-Barishidi-Paris-mau-xam-co-tim-tay-dai_ao%20len%20nam%20barishidi%20paris%20mau%20xam %20co%20tim%20tay%20dai%20DSC_0334%20(1).JPG

Áo len nam sắc đen - cổ tim

Giả sử chúng ta ham chuộng màu đen thì mùa Thu này là lúc tuyệt vời nhất để cho chúng ta tận dụng thị hiếu của chính mình. Các bạn có thể mix phối với sơ mi trắng bên trong để làm điểm nhấn nhá gam màu cho trang phục. Và nếu các chàng tinh ý khi mix cùng vs quần jean thô đi cùng một đôi giầy vải thì tin chắc mình đang có bộ đồ “chuẩn không cần chỉnh” đấy.

Áo len cùng các đường kẻ viền sắc màu

Thay đổi tone màu ở trên chiếc áo để làm ngày Thu Đông này của các bạn nhìn trông sinh động. Bên cạnh một số loại áo len hay dùng ta cũng còn có thể chọn lựa 1 số mẫu mã áo len nam màu trơn cùng vs các đường viền màu sắc vòng quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều đấy sẽ tạo nét nổi bật độc đáo cho các boys, cực kì ấn tượng cơ mà lại chẳng hề màu mè.

Áo len gamme trắng

Giả thử chúng ta là 1 anh chàng hiền lành, không mấy yêu thích các kiểu áo táo tợn như thế thì kiểu dáng áo len tông trắng thật sự là 1 lựa chọn đúng đắn đấy. Áo len nam gam trắng sẽ làm cho các bạn trông giống 1 gã nho nhã trong mắt các bạn nữ, điều đó sẽ khá dễ chiếm được cảm tình của phái nữ bởi anh chàng dịu dàng chính là tiêu chí của phái yếu.

Đang có nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm xem nguồn trên đây (http://giaidapthacmac102.com/)