PDA

View Full Version : Dịch vụ tối ưu kết quả tìm kiếm lên top đầu google


ambientaz
26-01-2015, 05:15 PM
Ngày nay, công cụ tìm kiếm là cách nhanh nhất để doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng. nên chi, nếu website của bạn không xuất hiện trên các phương tiện trên dưới đồng nghĩa với việc bạn đã bỏ qua rất nhiều thời cơ.

Những người sử dụng phương tiện độ để tìm hiểu về các sản phẩm/ dịch vụ thường là những người đang có nhu cầu. Nắm bắt được điều này, nhiều doanh nghiệp đã chú trọng đến việc tối ưu phương tiện chừng và coi đây như một kênh marketing online (http://www.vietimg.vn/) chính cho mình.

SEO và SEM là gì?

Chúng ta thường tiếp cận phương tiện tầng thông qua hai hình thức: SEO (http://www.vietimg.vn/dich-vu-seo-tu-khoa-top-10.html) (Search Engine Optimization – Tối ưu hóa phương tiện khoảng) và SEM (Search Engine Marketing – Tiếp

http://www.vietimg.vn/wp-content/uploads/2015/01/lam-the-nao-de-website-xuat-hien-tren-cong-cu-tim-kiem.jpg

trả về của google khi người dùng dạo. Đối với hình thức này, các doanh nghiệp có thể tự tối ưu website của mình trên công cụ tầm bằng cách tự làm, hoặc thuê các dịch vụ Seo từ các công ty SEO (http://www.vietimg.vn/cach-lua-chon-cong-ty-seo-tu-khoa-uy-tin.html). Với hình thức này, phí tổn thường sẽ thấp hơn và doanh nghiệp sẽ có nhiều lợi ích hơn.

SEM là hình thức trả tiền cho google để lăng xê của bạn xuất hiện trên đầu mỗi khi có người khoảng về từ khóa can dự. Bạn sẽ phải trả tiền mỗi khi có người nhấp chuột vào quảng cáo của bạn. uổng cho mỗi lần nhấp chuột dựa vào cơ chế đầu giá từ khóa của google.

Vậy làm thế nào để website của bạn xuất hiện trong danh sách kết quả trước nhất của google?

Từ khi thành lập đến nay, google luôn luôn cải tiến các thuật toán kiêng của mình để kết quả trả về đúng với nhu cầu từng của người dùng. do vậy, để có thể trả về kết quả là website của bạn, chúng ta cần phải tuần thủ các chính sách và hướng dẫn của google.

Dưới đây là một số nhân tố được coi là quan trọng có ảnh hưởng đến việc đánh giá thứ hạng các kết quả dạo trả về:
Nội dung website của bạn phải là độc nhất: Đây là yếu tố quan trọng nhất để quyết định bạn có nằm trong danh sách kết quả trước hết hay không. Nhiều công ty, dịch vụ seo (http://www.vietimg.vn/dich-vu-seo-tu-khoa-top-10.html) đã phải chi nhiều tiền nong và công sức cho việc sáng tạo nội dung nhằm có được đẳng cấp tốt. Hãy sử dụng những tri thức mà bạn có được về lĩnh vực mà bạn đang kinh dinh, viết nó lại và san sẻ cho người dùng những thông báo mà họ quan hoài. Nếu khách hàng đang đọc được nội dung của bạn và thấy chúng hữu dụng, rất có thể họ sẽ là khách hàng sau này của bạn. Có được nhiều liên kết thiên nhiên trỏ về website của bạn từ các website có chất lượng khác: Trước kia, khi seo từ khóa (http://www.vietimg.vn/dich-vu-seo-tu-khoa-top-10.html), bạn chỉ cần trỏ thật nhiều kết liên về website của mình là lên top. Tuy nhiên, đến thời khắc này việc làm đó đang dần trở thành vô nghĩa. Ngày nay, bạn chỉ cần một số lượng kết liên cố định từ các website chất lượng, có cùng nội dung và chủ đề với bạn để đánh bật đối thủ. Tối ưu hóa cấu trúc của website: Việc làm này đòi hỏi bạn phải có một tẹo am hiều về kỹ thuật. Ngoài ra, bạn cần phải chú ý đến các liên kết điều hướng trong bài viết, tiêu đề bài viết có được nằm trong thẻ h1, có thẻ biểu lộ trong các hình ảnh, từ khóa nằm trong link,… Nếu bạn không có kiến thức về vấn đề này, bạn có thể tìm người có chuyên môn hoặc sử dụng các dịch vụ seo google (http://www.vietimg.vn/dich-vu-seo-tu-khoa-top-10.html) của các công ty SEO Chỉ số mạng từng lớp: Chỉ số mạng xã hội có ảnh hưởng trực tiếp đến đẳng cấp tìm của bạn, rõ ràng nếu nội dung của bạn hữu dụng thì người dùng sẵn sàng chia sẻ chúng lên các trang mạng từng lớp của họ. Tuổi thọ của tên miền: Tên miền mà bạn sở hữu có thời kì tuổi thọ càng lâu thì bạn càng có lợi thế bởi các phương tiện cữ thường có xu hướng đẩy các website này lên vị trí đầu. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng nhé, hãy cứ phát triển nội dung website của bạn thật tốt rồi may mắn sẽ đến với bạn.

Việc tối ưu hóa website của bạn với các bộ máy chừng được phối hợp bởi nhiều yếu tố khác nhau, nếu bạn là một người không có chuyên môn có thể can dự với các dịch vụ seo tổng thể (http://www.vietimg.vn/dich-vu-seo-tong-co-gi-khac-biet.html), công ty seo uy tín (http://www.vietimg.vn/cach-lua-chon-cong-ty-seo-tu-khoa-uy-tin.html) để họ giúp bạn thực hiện việc làm này.

Nguồn: http://www.vietimg.vn/lam-sao-khi-quang-cao-facebook-khong-tru-tien.html