PDA

View Full Version : Phụ tùng xe máy chính hãng và dấu hiệu nhận biết


tranhuy78
27-01-2015, 11:13 AM
Phụ tùng xe máy (http://phutungxemaysp.com/) chính hãng chất lượng cao luôn đem lại cho xe máy của bạn hoạt động ổn định và nâng cao hiệu suất của động cơ.Bán buôn phụ tùng xe máy (http://phutungxemaysp.com/) chính hãng và dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng xe máy tại Sơn Phượng đã và đang đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao về phụ tùng xe máy chính hãng của mọi đối tượng khách hàng.

Phụ tùng xe máy Sơn Phượng cam kết chuyên cung cấp các loại phụ tùng xe máy chính hãng tốt nhất hiện hay như: phụ tùng xe máy Sirius, Phụ tùng xa máy Yamaha (http://phutungxemaysp.com/hang-san-pham/phu-tung-xe-may-yamaha-2.html), phụ tùng xe máy Exciter…

Trên thị trường xe máy hiện nay có quá nhiều địa điểm cung cấp phụ tùng xe máy, điều đó khiến cho người sử dụng xe khi muốn thay thế phụ tùng không biết lựa chọn sao cho tốt nhất. Có rất nhiều người do không có hiểu biết về phụ tùng xe máy chính hãng nên khi mang xe đi bảo dưỡng, thay thế phải những phụ tùng kém chất lượng dẫn tới khi sử dụng xe máy thường xuyên gặp trục trặc và hậu quả là tiền mất tật mang.

Vậy làm sao để biết được đâu là phụ tùng xe máy chính hãng? Thực ra điều này rất đơn giản bởi khi sản xuất mỗi hãng phụ tùng xe máy đều có cách nhận biết riêng. Ví dụ như phụ tùng xe máy Exciter (http://phutungxemaysp.com/san-pham/12/phu-tung-xe-may-yamaha-exciter.html), phụ tùng xe máy Jupiter thuộc phụ tùng xe máy Yamaha và tất cả đều do Yamaha sản suất trên dây chuyền công nghệ kỹ thuật khác với phụ tùng xe máy Honda. Ở bài viết này Sơn Phượng sẽ chia sẻ một số dấu hiệu nhận biết giúp bạn dễ dàng biết được đâu là phụ tùng xe máy chính hãng đảm bảo chất lượng.

Phụ tùng xe máy chính hãng và cách nhận biết

Công nghệ làm giả làm nhái ngày càng tinh vi và khó nhận biết khiến cho người sử dụng xe không biết lựa chọn thế nào là đúng đắn. Một số người lại ham đồ giá rẻ và đã lựa chọn thay thế mà không lường được những hậu quả về sau, rất nhiều người vì lý do đó mà tiền mất tật mang. Để hạn chế những rủi ro không may từ việc lựa chọn phụ tùng xe máy, dưới đây các bạn hãy tham khảo một số điều về nhận diện [b]phụ tùng xe máy Honda và phụ tùng xe máy Yamaha chính hãng.

1. Phụ tùng xe máy Yamaha chính hãng

Phụ tùng xe máy Yamaha được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tất cả đều phải đạt tiêu chuẩn về chất lượng cũng như kỹ thuật của Nhật Bản. Mặc dù hiện nay Yamaha có rât nhiều chi nhánh trên thế giới nhưng tất cả những phụ tùng và phụ kiện Yamaha luôn được cam kết bảo đảm chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản. Chính điều đó đã tạo nên thương hiệu Yamaha nổi tiếng trên toàn thế giới như hiện nay.

Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một số dấu hiệu nhận biết đâu là phụ tùng Yamaha chính hãng để tránh chọn phải những phụ tùng kém chất lượng:
http://phutungxemaysp.com/imagesimages/phu-tung-xe-may-chinh-hang-va-cach-nhan-dien1.jpg
- Logo Yamaha Motor Việt nam và logo phụ tùng chính hiệu đều được in trên tem của phụ tùng rất rõ nét và dễ nhận biết.

- Tên phụ tùng được in đậm và rõ nét ngay dưới logo

- Tất cả đều có mã vạch để dễ dàng sắp xếp và quản lý.

- Nguồn gốc phụ tùng đều được in rõ ràng

- Mã số phụ tùng được nằm bên phải tem sản xuất.

- Ngày đóng gói phụ tùng được in dưới mã phụ tùng.

- Số lượng đơn vị phụ tùng được đóng gói được ghi rõ trên tem.

Trên đây là một số dấu hiệu nhận biết giúp bạn lựa chọn được những phụ tùng xe máy chính hãng Yamaha phù hợp nhất cho xe máy của bạn

2. Phụ tùng xe máy Honda chính hãng

Hiện nay phụ tùng xe máy Honda đã trở thành một thương hiệu hàng đầu. Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay và được kiểm duyệt chất lượng theo tiêu chuẩn về chất lượng hàng đầu của Nhật Bản, phụ tùng xe máy Honda chính hãng luôn xứng đáng là sự lựa chọn tốt nhất cho các dòng xe máy của Honda.

Thị trường xe máy Honda ngày càng phổ biến và nhu cầu về phụ tùng xe máy Honda ngày càng cao. Nhưng để lựa chọn được [i]phụ tùng xe máy chính hãng Honda lại không phải chuyện dễ dàng, và nó lại càng khó hơn với những người chưa có hiểu biết về phụ tùng xe máy Honda chính hãng. Để nhận diện được phụ tùng xe máy Honda chính hãng thì những dấu hiệu ban đầu về bao bì và tem nhãn là điều không thể bỏ qua. Khi chọn mua bất cứ phụ tùng xe máy Honda nào thì các bạn cũng cần phải để ý tới một số vấn đề về bao bì và tem nhãn như:

+ Tất cả phụ tùng Honda đều được đóng gói trong bao bì tiêu chuẩn, còn nguyên vẹn, không rách nát.

+ Tem nhãn dán trên phụ tùng Honda được in sắc nét, có mã số phụ tùng của Honda.
http://phutungxemaysp.com/imagesimages/phu-tung-xe-may-chinh-hang-va-cach-nhan-dien2.jpg
Những dấu hiện nhận biết ban đầu này tuy khá đơn giản nhưng lại đóng vai trò quan trọng quyết định sự lựa chọn của bạn khi mua phụ tùng xe máy Honda.

3. Đặc điểm chính của phụ tùng xe máy chính hãng.

Dưới đây là một số đặc điểm quan trọng về phụ tùng xe máy chính hãng hiện nay và cũng là những điểm chung nhất của phụ tùng xe máy Yamaha và phụ tùng xe máy Honda.

+ Luôn đồng bộ với các linh kiện khác của xe máy, do đó lắp ráp đạt độ chính xác cao nhất.

+ Độ bền và độ ổn định cao, đảm bảo an toàn khi vận hành xe máy.

+ Đảm bảo đạt chuẩn các thông số kỹ thuật

+ Thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Phụ tùng xe máy chính hãng luôn đảm bảo chất lượng tốt cùng với mức giá thành hợp lý nhất, an toàn cho người sử dụng, giúp xe máy có độ bền cao, vận hàng ổn định mang lại cảm giác an toàn nhất cho người điều khiển.

Trên đây là một vài dấu hiệu nhận biết cơ bản về phụ tùng xe máy chính hãng mà Sơn Phượng chia sẻ cho các bạn.Để có được những lựa chọn mua phụ tùng xe máy chính hãng tốt nhất thì hiện nay phụ tùng xe máy Sơn Phượng là địa điểm uy tín và tin cậy nhất cho mọi người. Đến với Sơn Phượng, các bạn sẽ được chọn mua các loại phụ tùng xe máy chính hãng tốt nhất và phù hợp nhất cho xe máy của mình. Ngoài ra khi chọn mua phụ tùng xe máy tại Sơn Phượng, tất cả các sản phẩm đều được áp dụng chính sách bảo hành tốt nhất hiện nay cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện luôn hướng tới tối đa hóa lợi ích cho khách hàng. Bên cạnh đó bạn còn được các nhân viên có trình độ kỹ thuật cao hướng dẫn cách vận hành xe máy sao cho đạt hiệu quả cao nhất.

Thông tin liên hệ:

PHỤ TÙNG XE MÁY SƠN PHƯỢNG

Hotline: 093 666 5688 - 094 666 5688

Website: phutungxemaysp.com

Địa Chỉ: 18/248 - Phố Lê Trọng Tấn - Hà Nội