PDA

View Full Version : Chồng lăng nhăng vợ phải làm sao?


video4everybody
27-01-2015, 12:37 PM
Làm người ai cũng phải có lúc mắc phải sai lầm, nhất là khi những cám dỗ cuộc sống luôn vây quanh. Chính vì vậy mới có câu nói, “đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại”, đối với những người chồng lăng nhăng, những bà vợ cũng nên thấu hiểu cách đối nhân xử thế này.

Nhận diện chồng lăng nhăng.


Nhiều người luôn cho rằng, khi một gia đình đang hạnh phúc thì không thể có chuyện chồng lăng nhăng bên ngoài, nhưng đôi khi, đó chỉ là hạnh phúc mong manh để che dấu đi chuyện người chồng lăng nhăng bên ngoài.Khi mới lấy nhau, chẳng ai sẽ nghĩ rằng người chồng sẽ lăng nhăng, những ngày đầu chung sống tuy còn nhiều khó khăn bất ổn nhưng hai người luôn tin tưởng rằng sẽ chung thủy bên nhau, sinh những đứa con mũm mĩm và nắm tay nhau qua những tháng ngày sắp tới.

Thế nhưng, một ngày kia, khi bạn nhận thấy người chồng đang ngày càng xa cách, không còn những ôn nhu như ngày ban đầu, bạn trong lòng một mặt nghi ngờ nhưng một mặt lại không dám tin chồng lăng nhăng bên ngoài. Nhưng cái kim trong bọc đến ngày cũng lòi ra, khi trên quần áo chồng có mùi nước hoa lạ, chồng cắm cúi xóa tin nhắn hay cuộc gọi là rồi thái độ ấp úng khi bạn hỏi là ai,… đến lúc đấy dù khó tin nhưng bạn cũng chẳng thể phủ định được rằng chồng lăng nhăng và đang cố gắng giấu diếm bạn.



http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/01/26.jpg
hạnh phúc mong manh che giấu chuyện chồng lăng nhăng bên ngoài


Phải làm gì khi chồng lăng nhăng bên ngoài?

Có nên xách vali bỏ nhà đi?
Khi phát hiện người chồng lăng nhăng, nhiều người vợ sẽ tức giận, xách vali bỏ nhà đi mà không biết rằng hành động đó thật bồng bột thiếu suy nghĩ. Cách giải quyết đó không chỉ làm cho chồng bạn mất sĩ diện mà còn khiến cho gia đình hai bên đằng nội và đằng ngoại khó xử với những dị nghị bên ngoài.


-Người yêu lừa dối (http://tuvanlinhtam.com/tu-van-tam-ly/hay-hoc-cach-tinh-tao-khi-bi-nguoi-yeu-lua-doi.html)

- tư vấn tình yêu qua điện thoại (http://tuvanlinhtam.com/tu-van-tam-ly/tu-van-tinh-yeu/dich-vu-tu-van-tinh-cam-online.html)

Có nên kiểm soát chồng lăng nhăng 24/24?
Đôi khi, khi phát hiện người chồng lăng nhăng người vợ cũng sẽ có những hành động kiểm soát người chồng quá mức, giám sát chồng 24/24, đi đâu cũng phải thông báo, lấy điện thoại của chồng xem tin nhắn, nghe trộm tin nhắn của chồng,… Hành động đó của người vợ khiến không chỉ người chồng cảm thấy mất tự do mà còn khiến gia đình luôn trong tình trạng ngột ngạt khó chịu. Sự thật, việc gì càng cấm đoán, thì người khác càng muốn làm, hành động đó của bạn không phải là giữ chồng lăng nhăng mà là càng gây lên cho chồng bạn cảm xúc muốn phá vỡ những kiểm soát của bạn.


Có nên nhẫn nhịn chịu đựng chồng lăng nhăng?
Nhưng cũng phải là khuyên bạn thấy chồng lăng nhăng mà vẫn nhẫn nhịn chịu đựng, bạn cần phải khéo léo thể hiện thái độ của mình, muốn chồng dứt khoát chọn lựa giữa hạnh phúc gia đình và người tình bên ngoài kia. Một mặt, bạn cũng cần phải cư xử đúng mực, chăm lo gia đình để chồng biết rằng đâu mới là điều quan trọng nhất với anh ấy.

Nguồn bài viết:
https://tuvantamlysinhly.wordpress.com/2015/01/27/ chong-lang-nhang-vo-phai-lam-sao/