PDA

View Full Version : Sản phẩm mẫu Ấm chén làm quà tặng của công ty sứ Tuấn Lâm


khanhngoctran
27-01-2015, 11:31 PM
http://gomsuhcm.com/wp-content/uploads/2015/01/cochanoi.png (http://gomsuhcm.com/wp-content/uploads/2015/01/cochanoi.png)
IN LOGO LÊN CỐC LY SỨ- CỐC IN HÌNH HÀ NỘI
Mã Sản Phẩm: : CocHaNoiGiá: Liên hệ


Bạn cần in logo lên cốc (http://gomsuhcm.com/in-logo-len-coc-coc-in-hinh-ha-noi/)? in hình lên cốc (http://gomsuhcm.com/in-logo-len-coc-coc-in-hinh-ha-noi/)? hay đơn giản là chỉ muốn mua một số cốc sứ in hình, ly sứ in logo để làm tặng tết cho bạn bè, sếp, đồng nghiệp, đối tác hoặc mua về sử dụng trong gia đình?

IN LOGO LÊN LY SỨ (http://gomsuhcm.com/in-logo-len-coc-coc-in-hinh-ha-noi/)

công ty sứ (http://gomsuhcm.com/) Tuấn Lâm xin giới thiệu bộ cốc in hình hà nội tuyệt đẹp với các khung cảnh nổi tiếng như: hình cầu long biên, hình tháp rùa… các địa danh của hà nội được bàn tay tinh xảo của các nghệ nhân bát tràng Tuấn Lâm thổi hồn lên cốc sứ, ly sứ tạo ra một bộ sản phẩm độc đáo để bạn chọn làm quà tặng tết 2015.

cốc in logo (http://gomsuhcm.com/in-logo-len-coc-coc-in-hinh-ha-noi/) 2015

Sản phẩm ly sứ cao cấp của chén tử sa bát tràng Tuấn Lâm được nung ở nhiệt độ 1200ºC – 1300ºC tạo nên độ bóng, sáng của bề ngoài cốc cũng như tôi luyện chất men gốm sứ bát tràng giúp cốc có độ đàn hồi, độ dày nhất định sẽ ít gây vỡ, nứt khi người dùng sử dụng không đúng cách hoặc bảo quản sai quy định.

in hình lên ấm trà

gôm sứ bát tràng Tuấn Lâm có thể gia công theo yêu cầu đặt hàng của công ty, doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức hay cá nhân khách hàng. Mọi mẫu mã đều có thể thực hiện được và đều được làm hoàn toàn bằng tay khác hẳn với cốc sứ sản xuất hàng loạt bằng máy như cốc sứ minh long đang thịnh hành tại một số tỉnh miền nam.

in hình lên ấm chén

Và một số bộ sản phẩm mẫu ly sứ bát tràng và các bộ bàn ăn in logo (http://gomsuhcm.com/gomsu/gom-gia-dung/bo-bat-an/), hình sẽ là các sản phẩm hấp dẫn làm quà cho bố mẹ nhiều ý nghĩa tỏ rõ thành ý của chủ nhân món quà tặng.

Ngoài ra bạn nên thảm khảo mẫu: bộ ấm chén tử sa bát tràng (http://gomsuhcm.com/mieng-rong-tay-ngang-boc-dong-bach/)