PDA

View Full Version : Làm thế nào để chọn một chiếc váy cưới thật đẹp?


lenghi2303
28-01-2015, 11:03 AM
Chọn váy cưới phù hợp dáng người Những gợi ý chọn váy cưới đẹp (http://cyberageadventures.com/threads/2917-Lam-cach-nao-de-chon-mot-cai-vay-cu-i-that-dep-) theo dáng người dưới đây sẽ giúp bạn vừa che được khuyết điểm cơ thể để trở thành cô dâu hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình.

Thân hình quả lê: Chọn lựa thích hợp nhất cho cô nàng vóc dáng quả lê đó chính là những chân váy cưới dáng chữ A xòe rộng. Với dáng váy này, bạn có thể che được điểm yếu về vòng hông và cặp đùi lớn của mình. Dù bạn có thích những chân váy cưới có chất liệu cứng cáp như satin bóng, váy đuôi cá hoặc kiểu váy ôm trọn 3 vòng thì cũng không nên “thử sức” với chúng nếu bạn không muốn những yếu điểm về hình thể của mình lồ lộ. Bằng lòng với những mẫu váy có cổ chữ V khoét sâu hay nhấn nhá bằng ren mỏng phần thân áo. Hơn nữa, nên chọn những váy cưới được may bằng vật liệu duchessse satin hay taffeta vì với độ phồng của chính mình, chúng chẳng những mang đến cho bạn vẻ lộng lẫy mà còn giúp che khuyết điểm khá tốt.

http://tapchiteen.vn/data/upload_file/Image/vay-cuoi-2015/vay-cuoi-2015-16.jpg (http://teenthethao.com/threads/lam-nhu-the-nao-de-chon-mot-chan-vay-cuoi-that-dep.54959/)

Vóc dáng hình quả táo: Vòng hai quá khổ của những cô nàng có được sắc vóc quả táo sẽ không còn là vấn đề khi mặc váy cưới nếu bạn khôn ngoan lựa chọn. Dáng váy chữ A được nhấn nhá thêm thắt lưng bằng satin sang trọng sẽ giúp bạn mau chóng xua tan mặc cảm này. Hơn thế, bạn vẫn có thể chọn những mẫu váy được nhấn nhá cầu kỳ phần chiếc váy để tập trung mọi ánh nhìn của người nhìn. Một vài mẫu có phần phần chân váy cầu kỳ như xếp tầng, bèo nhún, đính nơ hay phủ ren đều thích hợp với bạn. Chọn những dáng váy có phần thân trên hơi cứng cáp như áo quay dáng corset hay cổ chữ V bó sát cũng là lựa chọn thông minh để che nhược điểm, giúp vòng eo trông thon gọn và duyên dáng hơn.

http://aocuoicaroll.com/wp-content/uploads/2014/07/vay-cuoi-mua-xuan-dep-682x1024.jpg


Sắc vóc ngoại cỡ: Một chiếc váy cưới dáng chữ A truyền thống sẽ là phù hợp nhất đối với bạn nữ có được vóng dáng ngoại cỡ. Nên nhớ, cách tốt nhất để bạn mặc váy cưới đó là khiến cho cơ thể mình thon gọn nhất có thể. Và kết quả là, đừng “mơ màng” đến những chiếc váy cưới được nhấn nhá nhiều chi tiết mặc dù chúng thật sự rất lung linh. Chân váy hợp với bạn đó là những thiết kế tối giản chi tiết, họa tiết càng ít càng hiệu quả. Các khuôn mẫu có phần chân váy dài chấm đất & độ xòe bồng vừa phải sẽ khiến cơ thể bạn trông mảnh mai hơn nhiều đấy!