PDA

View Full Version : Lựa điện thoại cũ không khó


cunxinhkala
28-01-2015, 03:23 PM
Đối với nhiều bạn chẳng có nhiều tiền thế nhưng vẫn muốn chạy theo công nghệ thì khi đấy chọn điện thoại di động (http://diendan.ytelonghung.gov.vn/threads/cac-dieu-luu-y-khi-chon-mua-dien-thoai-cu.30214/) cũ được coi là một biện pháp chọn lựa khôn ngoan. Vậy ta cần chú ý cái gì để chẳng bị hớ trong khi chọn mua cho bản thân một số dòng điện thoại secondhand?

Giá tiền chỉ độ nửa của điện thoại di động mới vì vậy khá nhiều bạn tìm đến những chiếc điện thoại cũ. Nhưng mà giá thành của sản phẩm này cũng không được thống nhất, điện thoại qua thời gian dùng lâu thì lúc đó giá tiền lại càng hạ. Hiện thời, với việc ra đời liên tục của 1 số loại điện thoại di động (http://oda.mpi.gov.vn/odavn/Trangch%E1%BB%A7/Di%E 1%BB%85n%C4%90%C3%A0n/tabid/142/forumid/2/postid/2 09704/scope/posts/Default.aspx) đời mới thế nên 1 vài mẫu smart phone vừa giới thiệu đã xuống giá kinh khủng. Đây là điều cực kì lý tưởng giành cho những người chả có nhiều tiền bạc tiếp cận kĩ thuật mới. Nếu mà lựa chọn điện thoại cũ, chúng ta phải check thiệt kỹ càng nhằm không tậu nhầm hàng rởm, hàng "luộc".

http://www.gadgetguy.com.au/cms/wp-content/uploads/Samsung-Wave-3-Bada-smartphone-IFA-2011-02.jpg

Ở phía dưới là các lời khuyên để giúp cho các bạn lựa chọn điện thoại cũ:

Tuyệt đối không được sắm ngoài lề đường hay là những người gạ bán di động lụm được. Khi chúng ta thiếu suy nghĩ thì bảo đảm bị dụ 100%. Với sự khéo léo, biết cách dụ dỗ của người bán cùng giá thành rẻ quá làm cho nhiều bạn tiền mất tật mang. Cũng vì các dòng máy bán ngoài lề đường chính là hàng nhái hay bị tráo lúc người mua đã tính tiền.

Cần phải đi tới 1 số cửa hiệu quen biết. Với shop quen biết thì chúng ta có thể nhận được sự tham vấn nhiệt thành cũng như chẳng lo sợ bị gạt lấy lầm đồ rởm. 1 số dòng điện thoại cũ chắc chắn được nhiều cửa hàng nhận bảo hành ở trong 1 thời gian. Thông qua chỗ quen thì các bạn sẽ được cho hay trạng thái thật của di động để hai phía đều được ưng ý.

http://www.lavidawifi.com/wp-content/uploads/2012/07/smartphones.jpg

Một việc hết sức quan yếu trong lúc lựa điện thoại cũ đó là cần đánh giá kĩ càng tất cả bộ phận cũng như chức năng của chúng. Nếu chọn, chúng ta cần phải coi kỹ tem chính hãng và đinh ốc. Điều ấy với mục đích kiểm tra coi điện thoại di động đã bị mở ra hay chưa. Bạn có thể coi xét kĩ nhiều con ốc trên thân máy. Với smart phone đã tháo ra thì khi đấy trên ốc vít thường xuất hiện một số vết xước. Các bạn cũng phải xem con tem trên thân máy xem có bị dán đè hay là không. Công dụng quan yếu nhứt của smart phone đấy chính là nghe gọi. Bạn có thể kiểm tra thử bằng việc lắp 1 số simcard xem xem smartphone có nhận được không. Vô số trường hợp chiếc điện thoại cũ chỉ nhận biết được một simcard cụ thể mà thôi. Trong khi check thoại thử, ta chỉnh mức độ âm coi loa có bị rè hoặc không phát tiếng hay là không. Chớ nên gọi điện vào tổng đài để thử thay vô đó có thể gọi điện trực tiếp tới người khác để nghe thử.

Chúng ta cũng cần phải "dòm" tới một vài chi tiết của chiếc máy. Khá nhiều bạn lúc mua điện thoại cũ thông thường đều chả nhớ check một vài cổng kết nối của di động như là lỗ sạc, tai nghe điện thoại, kết nối,… Đã có nhiều người sắm máy xong mới biết là chúng chả sạc pin được hay là nghe bằng tai phôn được.