PDA

View Full Version : Dáng mũi như thế nào được đánh giá là đẹp hoàn hảo?


minhtuanvcuer
29-01-2015, 01:46 PM
Mũi nằm ở trung tâm của khuôn mặt, ở một góc độ nào đó, dáng mũi có quyết định đến tính thẩm mỹ cho tổng thể khuôn mặt. Sự hài hòa của chiếc mũi sẽ quyết định đến vẻ đẹp ngũ quan trên khuôn mặt. Vậy dáng mũi như thế nào được đánh giá là đẹp hoàn hảo?

>> Sửa mũi ở đâu đẹp (http://nangmuithammy.net/tai-viet-nam-nang-mui-han-quoc-o-dau-dep-nhat)

>> Giá sửa mũi (http://nangmuithammy.net/gia-sua-mui-dep-theo-cong-nghe-han-quoc-la-bao-nhieu)

Độ cao hoàn mỹ

Tác nhân đầu tiên ảnh hưởng đến tỷ lệ “vàng” của mũi chính là độ cao của sống mũi. Dáng mũi đẹp hoàn hảo là dáng mũi có chiều cao lý tưởng trong khoảng 22 – 24mm, chiều cao của gốc mũi khoảng 11mm. Mũi quá thấp sẽ khiến ngũ quan không thanh thoát và sắc nét, mũi quá cao sẽ khiến khuôn mặt không hài hòa.

Độ dài của mũi

Một chiếc mũi quá dài hay quá ngắn đều khiến cho ngũ quan khuôn mặt mất cân đối. Theo tiêu chuẩn mỹ học, độ dài của mũi bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt, thường là khoảng 60 – 75mm. Những trường hợp độ dài dưới 60mm là mũi ngắn (thường là mũi hếch).

Độ rộng của mũi

Độ rộng hoàn hảo giữa 2 cánh mũi ngoài bằng 70% tổng chiều dài của mũi, tức là khoảng 42 – 52mm. Độ rộng của gốc mũi là khoảng 10mm, đỉnh mũi là 12mm. Mép ngoài cùng của 2 lỗ mũi phải tạo thành 2 đường thẳng đứng song song với độ rộng của 2 đầu khóe mắt trong, nếu không sẽ được coi là phì đại cánh mũi.

Góc mũi trán hoàn hảo

Một chiếc mũi đẹp phải là một đường cong mềm mại. Để làm cho đường cong chữ S nối dài từ trán đến đỉnh mũi đẹp tự nhiên, hài hòa mà phần đầu mũi cũng được định dạng rõ hình tam giác như đầu mũi chuẩn của người phương Đông thì góc mũi trán (cung độ giữa sống mũi và điểm giữa 2 đầu lông mày) tạo thành góc 120° – 140° là đẹp nhất.

Nâng mũi S line (http://nangmuithammy.net/nang-mui-s-line-3d-han-quoc) 3D chính là câu trả lời mà các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc dành cho bạn. Dáng mũi S-line sẽ giúp bạn xinh đẹp, tự tin trước mọi ánh nhìn.

Nâng mũi S-line 3D mang đến cho bạn một dáng mũi tự nhiên nhất với đường cong hình chữ S hoàn hảo, sống mũi cao, chóp mũi tạo thành hình tam giác, cánh mũi thon gọn, lỗ mũi nhỏ xinh. Mọi khuyết điểm về chiếc mũi tẹt, mũi gãy, mũi lõ, cánh mũi to bè… đều không còn là điều đáng lo ngại.

Phương pháp này sử dụng sụn tự thân tương thích với cơ thể nên đảm bảo an toàn, tránh được những biến cố do dị ứng chất liệu độn như bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi… Đồng thời, nhờ kỹ thuật 3D, bạn có thể xem trước dáng mũi sau phẫu thuật, độ chính xác tới từng milimet nên các chị em hoàn toàn yên tâm.

Hiện nay, phương pháp nâng mũi S-line 3D đã có mặt tại Việt Nam và Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị áp dụng thành công công nghệ này với đội ngũ bác sỹ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm và công nghệ tiêu chuẩn được chuyển giao từ Hàn Quốc. Thay cho lời cam kết về chất lượng dịch vụ, thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng chính sách bảo hành vĩnh viễn cho dịch vụ nâng mũi S-line 3D giúp bạn hoàn toàn tự tin và an tâm khi làm đẹp.

>> Nâng mũi hàn quốc (http://nangmuithammy.net/nang-mui-han-quoc)