PDA

View Full Version : Thắc mắc chuyện ngoại tình của những ông chồng có vợ đẹp


video4everybody
30-01-2015, 11:31 AM
Nhiều người luôn thắc mắc tại sao có vợ đẹp rồi mà những ông chồng vẫn có chuyện ngoại tình? Vậy thật ra, những ông chồng muốn gì, cần gì sau những câu chuyện ngoại tình ấy? Phải chăng là do bản chất đàn ông là lăng nhăng, lòng tham của con người là vô đáy hay còn vì những lí do nào khác? Chúng ta hãy cùng phân tích câu chuyện này để tìm ra nguyên nhân sâu xa bên trong.

http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/01/chuyen-ngoai-tinh-1.jpg
thắc mắc tại sao có vợ đẹp rồi mà những ông chồng vẫn có chuyện ngoại tình?

Tình cảm lấn át vẻ bề ngoài

Thật ra, cái chuyện vợ đẹp hay không cũng chẳng mấy liên quan đến chuyện ngoại tình của những ông chồng. Vì căn bản, vợ chồng sống với nhau có tình cảm không, có yêu thương nhau không mới là điều quan trọng. Nếu như hai người không còn tình cảm, không còn cảm nhận được sự ấm áp và cần thiết của đối phương nữa thì dù vợ đẹp mấy, đàn ông vẫn có chuyện ngoại tình.

Khi con người ta thật sự yêu nhau thì xấu đẹp không phải là điều quan trọng. Người ngoài nhìn vào có khi sẽ thấy ông chồng này thật may mắn vì lấy được vợ đẹp, mà không thể thấy được những lí do đằng sau câu chuyện ngoại tình kia . Nhưng “ở trong chăn mới biết chăn có rận”, có thể người chồng không thực sự hạnh phúc may mắn như vẻ bề ngoài. Vì khi con người ta gần nhau mới hiểu được tình cảm, tâm hồn của nhau, những thứ đó sẽ lấn át hết hình thức bên ngoài.

Không có cái gì là tuyệt đối

Sự thật thì, ai mà chả thích cái đẹp, hỏi có mấy ai ra đường thấy “chân dài” mà không ngoái đầu? Nhưng cũng có người, dù đã có đầy đủ mọi thứ rồi, kể cả chuộng cái đẹp thì vẫn muốn đi tìm cái khác đẹp hơn. Vì với họ, chẳng có gì là tuyệt đối cả thế nên hàng ngày trên báo đài, không thiếu những chuyện ngoại tình của những ông chồng với những người tình mới trẻ đẹp hơn vợ mình, có khi chỉ đáng tuổi đứa con lớn trong nhà. Vì thế, là người vợ đẹp vẫn luôn là không đủ, vẻ hình thức bề ngoài sẽ phai mờ theo thời gian, chỉ có những giá trị bên trong tâm hồn mới là vĩnh cửu. Chuyện vợ chồng cũng vậy, để tránh những câu chuyện ngoại tình xảy ra, người vợ không chỉ đẹp, mà còn phải biết yêu thương quan tâm chồng con.

Không biết giữ lửa hạnh phúc gia đình

http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/01/chuyen-ngoai-tinh-2.jpg
giữ lửa hạnh phúc gia đình để tránh chuyện ngoại tình
Nhiều bà vợ đẹp vẫn cho rằng “chỉ cần làm đẹp thôi, đẹp rồi đàn ông vây quanh đầy, chồng không sợ mất vợ thì thôi, chứ sợ gì mất chồng’. Chính suy nghĩ ấy là nguyên nhân tiềm tàng dẫn đến câu chuyện ngoại tình của những ông chồng. Vì là người vợ không phải chỉ biết làm đẹp, đẹp rồi được gì? Một người vợ là phải giữ được công dung ngôn hạnh, hiểu cái dạ dày của chồng, biết quan tâm, chăm chồng chăm con mới là người vợ đàn ông cần.

Có thể bạn sẽ quan tâm đến các bài viết:

-Cách tán gái (http://tuvanlinhtam.com/tu-van-tam-ly/cach-tan-gai-thong-minh-giup-ban-thoat-kiep-fa.html)

- Tư vấn tình tình cảm online (http://tuvantamlysinhly.wordpress.com/2014/08/31/ tu-van-tinh-cam-online/)

Mà khi trở về chung sống với nhau dưới một mái nhà, cũng là muốn có người cùng nhau gánh vác chia sẻ những ngọt bùi đắng cay của cuộc sống. Khi vui vẻ, hay buồn đau, là ai thì cũng cần có người bên cạnh để sẻ chia nỗi lòng và tâm sự. Là người vợ, chỉ mải lo cho bản thân mình, sẽ khiến cho người chồng cảm thấy cô đơn, khi mà bên ngoài có biết bao bàn tay đang rộng rãi đón mời, lúc yếu lòng thì có ai chối từ nổi, câu chuyện ngoại tình cũng vì thế mà ra.

Thế nhưng, nói đi cũng phải nói lại, không phải, người chồng không muốn có vợ đẹp, mà thực sự, người vợ đẹp cũng làm cho người chồng cảm thấy tự hào với bạn bè và đồng nghiệp mình. Vì thế, người vợ thông minh khôn khéo là người vợ biết cân đối giữa chăm sóc gia đình và bản thân mình, để luôn là người vợ đảm đang xinh đẹp khiến người chồng luôn tự hào và yêu thương.

Nguồn bài viết:http://tuvanlinhtam.com/tu-van-hon-nhan-gia-dinh/chuyen-ngoai-tinh-cua-nhung-ong-chong-co-vo-dep.html