PDA

View Full Version : Một số kỹ thuật nâng mũi phổ biến hiện nay


blaming321
01-02-2015, 05:58 PM
Kỹ thuật nâng mũi uy tín phổ biến hiện nay ở các địa chỉ thẩm mỹ có thể kể đến như:
Nâng mũi bọc sụn: Với phương pháp này, thuật bác sĩ sẽ lấy thêm một miếng sụn sau vành tai. Vết thương này dài khoảng 1-2cm, ít đau và mau lành, không để lại sẹo. Đầu mũi được bảo vệ tốt, tránh trường hợp sau mũi bị bóng đỏ, thời gian phẫu thuật nhanh. Nâng mũi không phẫu thuật: là một kỹ thuật đơn giản, thực hiện trong thời gian ngắn áp dụng cho các trường hợp bệnh nhân không thích phẫu thuật, sợ dao kéo... Nâng mũi S-line Hàn Quốc: Đây là phương pháp chỉnh sữa mũi toàn diện nhất vì nó áp dụng cho tất cả các khuyết điểm như sống mũi thấp, cắt cánh mũi, đầu mũi ngắn và hếch, da đầu mũi mỏng cho bạn dáng mũi đẹp tự nhiên nhất.


>>>> Nâng mũi có đau không (http://phauthuatnangmui.com.vn/phau-thuat-nang-mui-tao-hinh-s-line-co-dau-khong.html)
>>>> Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu (http://phauthuatnangmui.com.vn/ban-co-biet-nang-mui-boc-sun-gia-bao-nhieu-tien-tai-ha-noi.html)
Ngoài ra còn có nhiều kỹ thuật khác khắc phục từng nhược điểm cụ thể trên chiếc mũi của bạn như sửa mũi hỏng, thu nhỏ cánh mũi, thu gọn đầu mũi,…
Địa chỉ nâng mũi đẹp, uy tín, an toàn
Địa chỉ nâng mũi uy tín, chất lượng là thực hiện được nhiều công nghệ nâng mũi với chất lượng đảm bảo và độ an toàn cao.
Theo đó, công nghệ và địa chỉ nâng mũi, nâng mũi bằng sụn nhân tạo mà bạn nên lựa chọn đó là nâng mũi vĩnh viễn (http://phauthuatnangmui.com.vn/phau-thuat-nang-mui-co-duoc-vinh-vien-va-an-toan-khong.html) S-line tại thẩm mỹ viện Đông Á. Với dịch vụ này, dáng mũi của bạn sẽ được chỉnh sửa toàn diện theo đúng tiêu chuẩn mũi đẹp của người Á Đông. Cụ thể:






Sống mũi cao, thẳng, tạo được dáng mũi hình chữ S từ đầu mũi đến sống mũi. Trụ mũi song song với chân cánh mũi, hai cánh mũi cân đối. Chân mũi và đầu mũi có độ nghiêng hợp lý Mũi hài hòa với các bộ phận khác trên khuôn mặt: Đầu mũi phải ra trước nhất. Sống mũi tạo góc nghiêng 30-40 độ so với mặt phẳng của khuôn mặt. Góc mũi môi phải lớn hơn 90 độ.



Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, có nhiều kinh nghiệm trong phẫu thuật chỉnh hình mũi, cùng trang thiết bị hiện đại, thẩm mỹ viện Đông Á luôn tự hào là địa chỉ nâng mũi uy tín, đảm bảo chất lượng cho mọi khách hàng.