PDA

View Full Version : Có thể thực hành thẩm mỹ âm đạo mấy lần trong đời?


minhtuanvcuer
02-02-2015, 09:23 AM
Em mới có 1 cháu nhưng âm đạo (http://lamdepvungkin.org/nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-phau-thuat-tham-my-am-dao) của em đã bị giãn rộng ra rất nhiều. Em muốn đi thẩm mỹ âm đạo nhưng lại hơi băn khoăn. Vì em sợ sau này khi sinh cháu nữa, âm đạo lại rộng trở lại. Không biết, có thể thực hiện thẩm mỹ âm đạo mấy lần trong đời? Và thẩm mỹ âm đạo xong thì phải kiêng sinh hoạt là bao lâu? Em xin cảm ơn. ( Xuân Quỳnh, Quảng Ninh).

>> Kem lam hong am dao (http://lamdepvungkin.org/kem-lam-hong-vung-kin-va-nhung-van-de-ban-can-biet)

>> Cách làm cho vùng kín hồng hào (http://lamdepvungkin.org/lam-sao-de-vung-kin-trang-hong-ma-khong-can-phau-thuat)

>> Vùng kín sau sinh (http://lamdepvungkin.org/bi-quyet-lam-dep-vung-kin-sau-khi-sinh)

Bạn Quỳnh thân mến!

Hiện nay, thu nhỏ âm đạo ( thẩm mỹ âm đạo) trở thành nhu cầu thiết yếu và chính đáng của chị em. Cùng với sự tiến bộ hiện đại của công nghệ thẩm mỹ, rất nhiều chị em đã lựa chọn tới giải pháp thu nhỏ âm đạo không phẫu thuật bằng công nghệ Laser V-Beauty.

Đây là công nghệ thông qua kỹ thuật sử dụng năng lượng laser tác động trực tiếp đến các bó cơ có chức năng co giãn của thành âm đạo, kết nối lại với nhau. Kích thích collagen niêm mạc phát triển nhằm làm co rút hai bên thành âm đạo từ sâu bên trong, làm săn chắc, thu nhỏ mô phần mềm từ trong ra ngoài. Toàn bộ cấu trúc tổng thể âm đạo sẽ được cải thiện rõ rệt.

Có thể thực hiện thẩm mỹ âm đạo mấy lần trong đời?

Mỗi người có thể tạo hình thu nhỏ âm đạo ( thẩm mỹ âm đạo) khoảng 2-3 lần trong đời. Sau thẩm mỹ âm đạo không chỉ đảm bảo về thẩm mỹ mà còn cải thiện được độ đàn hồi, nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng. Đây là giải pháp điều trị lão hóa và phục hồi chức năng sinh lý.

Trong trường hợp của chị có thể hoàn thành việc sinh nở xong rồi tiến hành thu nhỏ âm đạo sẽ mang lại kết quả tốt nhất.

Và thẩm mỹ âm đạo xong thì phải kiêng sinh hoạt bao lâu?

Thu nhỏ âm đạo bằng công nghệ Laser V-Beauty là phương pháp không phẫu thuật, an toàn đã vượt qua mọi tiêu chuẩn khắt khe của FDA ( Cơ quan Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) được ưa chuộng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới. Với phương pháp này, sau khi thực hiện xong, bạn chỉ cần kiêng sinh hoạt vợ chồng trong khoảng 2 tuần.
Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ Laser V-Beauty mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước. ( Tham khảo thêm giải pháp thu nhỏ âm đạo sau sinh an toàn và hiệu quả tại đây).

Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Chúc bạn mãi mãi trẻ đẹp!