PDA

View Full Version : 2.2 Tạo má lúm sâu hơn có được và nguy hiểm không?


alinhdd01
02-02-2015, 10:33 AM
MÁ lúm đồng tiền (http://thammyvienkangnam.vn/tao-ma-lum-dong-tien) bẩm sinh mà bạn thường thấy bản chất là một khuyết thiếu nhỏ ở cơ má, khi vùng da bị dính xuống tổ chức cơ bên dưới. Mô phỏng quá trình hình thành má lúm đồng bạc thiên nhiên này, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu và ứng dụng thành công kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật ( bấm má lúm đồng tiền). Với phương pháp này, bạn hoàn toàn dễ dàng sở hữu lúm đồng bạc tròn sâu và duyên dáng hơn.
Kỹ thuật thực hiện đơn giản, không gây ra tổn thương đến các niêm mạc dưới da nên không ảnh hưởng đến chức năng của khoang miệng. Sau khi thực hiện tạo má lúm, bạn có thể trở về cuộc sống sinh hoạt hằng ngày mà không cần phải lo ngại đến bất kỳ tác dụng phụ ngoài mong muốn nào.
TÌM HIỂU THÊM: má lúm có ý nghĩa gì (http://thammyvienkangnam.vn/ban-da-biet-y-nghia-cua-doi-ma-lum-dong-tien)
Công nghệ hiện đang được các thầy thuốc Kangnam đưa vào ứng dụng rất thành công. Kangnam là địa chỉ thẩm mỹ được Sở Y tế cấp phép hoạt động với đội ngũ thầy thuốc chuyên khoa đầu ngành, được tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc cùng công nghệ tạo má lúm tiền tiến, quy trình được chuẩn hóa giúp mọi khách hàng yên tâm về độ an toàn cũng như kết quả đạt được.
Để được tham mưu cụ thể hơn, bạn có thể liên tưởng tổng đài 1900 6466 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.
THAM KHẢO THÊM: tao ma lum dong tien co nguy hiem khong (http://malumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien-co-nguy-hiem-den-co-mieng-khong)