PDA

View Full Version : Chi phí cho một lần nâng mũi là bao nhiêu


kidvnn6
02-02-2015, 03:52 PM
Trên khuôn mặt, chiếc mũi nằm ở vị trí trung tâm, có ảnh hưởng rất lớn nhan sắc của người phụ nữ . Với mong muốn sở hữu được chiếc mũi đẹp, bạn đã nhận được sự tư vấn đến với dịch vụ nâng mũi sline. Có thể nói, đây là lời tư vấn hấp dẫn từ phía người bạn của bạn khi mà công nghệ này đang ngày càng tạo được sự tin tưởng cho nhiều chị em với một dáng mũi đẹp tự nhiên.
>>>> Nâng mũi vĩnh viễn (http://phauthuatnangmui.com.vn/phau-thuat-nang-mui-co-duoc-vinh-vien-va-an-toan-khong.html)
>>>> Nâng mũi có đau không (http://phauthuatnangmui.com.vn/phau-thuat-nang-mui-tao-hinh-s-line-co-dau-khong.html)
Với vấn đề nâng mũi bọc sụn S-line bao nhiêu tiền thì chúng tôi có trả lời bạn rằng: thông thường, mức giá nâng mũi cho công nghệ này tại thẩm mỹ viện Đông Á là 40 triệu VNĐ.
Nâng mũi tạo hình S-line là một phương pháp phẫu thuật mới với công nghệ cao, rất an toàn mà lại mang lại hiệu quả thẩm mỹ. Ưu điểm của chiếc mũi khi thực hiện theo công nghệ này là sự hài hòa nhất với khuôn mặt.
Khi phẫu thuật nâng mũi tạo hình S-line, đầu mũi không những được kéo dài ra, mà đồng thời còn kết hợp chỉnh hình sống và cánh mũi sao cho có sóng mũi hợp với 2 lỗ mũi tạo thành hình chữ A từ dưới nhìn lên, lỗ mũi thành hình hạt chanh cân đối. Mũi sau khi phẫu thuật có vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa, kể cả khi thực hiện nâng mũi cho nam giới.
>>>> Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu (http://phauthuatnangmui.com.vn/ban-co-biet-nang-mui-boc-sun-gia-bao-nhieu-tien-tai-ha-noi.html)
Nâng mũi tạo hình S-line thực sự là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn cải thiện một cách tốt nhất dáng mũi của mình.
Chúc bạn sớm sở hữu một khuôn mặt cuốn hút với dáng mũi đẹp nhất!