PDA

View Full Version : Hãy xem tem chống giả hologram nhãn hiệu mumy Bear có gì đặt biệt ? 48.com.vn


Siloma
03-02-2015, 02:14 PM
Có câu hát ví von rằng : " Trẻ em như búp trên cành " ...! Và nếu bạn đang kinh doanh các sản phẩm dành cho em bé, thì chắc chắn là bạn sẽ luôn mong muốn đem đến cho những " khách hàng nhí " của chúng ta những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất. Chính vì vậy, việc chống hàng giả, hàng nhái và bảo vệ nhãn hiệu doanh nghiệp là một trong những vấn đề mà bạn thực sự quan tâm.http://intemchonghanggia.com.vn/image/data/no i%20dung/in-tem-chong-gia-nhan-hieu-mumy-bear-2.jpgBình sữa mumy Bear dán tem chống giả hologram
Thương hiệu mumy Bear, một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, đang kinh doanh các sản phẩm dành cho em bé, hầu hết sản phẩm chính hãng của họ đều được dán tem chống giả. Điều này, đã giúp các ông bố, bà mẹ,... tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái, đồng thời cũng là để bảo vệ nhãn hiệu mumy Bear không bị sao chép trái phép trong nhiều năm qua.
03 lý do bạn nên tham khảo mẫu tem chống giả nhãn hiệu mumy Bear !Bạn muốn in nhãn hiệu rõ ràng trên tem dán sản phẩm, để giúp người tiêu dùng dễ dàng phân biệt sản phẩm của bạn với hàng giả, hàng nhái. Nhưng bạn lại lo lắng rằng : " Nhãn hiệu của bạn có thể bị sao chép hoặc bắt chước " ?
Bạn muốn niêm phong sản phẩm của bạn bằng tem dán sản phẩm chỉ dán được 01 lần duy nhất, nếu ai đó cố tình tháo tem niêm phong ra khỏi sản phẩm thì tem sẽ bị phá hủy vĩnh viễn, mọi sửa đổi hoặc thay thế trái phép bên trong sản phẩm sẽ bị bạn phát hiện ?
Bạn muốn có giá in tem chống giả phù hợp với dòng sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. Nhưng chi phí in tem chống giả (http://intemchonghanggia.com.vn/in-tem-chong-gia-nhan-hieu-mumy-bear) có dấu hiệu không nhìn thấy bằng mắt thường, hoặc cần phải triển khai hệ thống xác thực riêng, sẽ khiến doanh nghiệp của bạn tốn nhiều chi phí ?Hãy xem tem chống giả hologram nhãn hiệu mumy Bear có gì đặt biệt ?
http://intemchonghanggia.com.vn/image/data/noi%20d ung/in-tem-chong-gia-nhan-hieu-mumy-bear.jpg
Nhãn hiệu mumy Bear in tem chống giả hologram 2D
Chỉ với mắt thường, bất kỳ ai cũng nhìn thấy rõ ràng nhãn hiệu mumy Bear hiển thị phản quang trên bề mặt tem chống giả hologram, để nhận biết sản phẩm của họ mà không cần phải sử dụng bất cứ công cụ hỗ trợ nào.Chỉ cần một cử động nhẹ ..., cường độ ánh sáng chiếu vào bề mặt tem chống giả hologram sẽ thay đổi, kéo theo sự biến đổi màu sắc của hình ảnh, gây khó khăn thực sự cho những thiết bị dân dụng có ý định sao chép chúng.Thiết kế tem chống giả nhãn hiệu mumy Bear chỉ đơn giản bao gồm : Logo, Tên nhãn hiệu, Hoa văn nền, mà không cần phải thêm bất cứ thông điệp nào khác, giúp giới thiệu nhãn hiệu của họ trực quan hơn trong mắt người tiêu dùng mà không rối rắm.Nhãn hiệu mumy Bear đã yêu cầu in tem chống giả hologram 2D với hình vuông ở kích thước nhỏ, thuận tiện để dán tem lên bất cứ vị trí hay bất kỳ bề mặt sản phẩm nào mà họ muốn, đồng thời cũng là để giúp tiết kiệm chi phí in tem chống giả.
http://intemchonghanggia.com.vn/image/data/noi%20d ung/in-tem-chong-gia-hologram-nhan-hieu-mumy-bear.jpg
Tem hologram bị tháoNếu bạn tháo tem chống giả hologram ra khỏi sản phẩm, bạn sẽ thấy nó mau chóng bị tách rời làm 02 phần vĩnh viễn, kéo theo sự phá hủy của hình ảnh, sẽ không có bất cứ cách nào để khôi phục lại chúng như ban đầu.Làm thế nào để in tem chống giả hologram 2D ?Chúng tôi sử dụng thiết kế nhãn hiệu mà doanh nghiệp của bạn cung cấp, để tạo ra 01 khuôn in tem chống giả hologram bằng tia laser. Sau đó, máy in công nghệ holography hiện đại của chúng tôi, sẽ tái tạo hình ảnh từ khuôn in lên 01 lớp duy nhất, nằm bên trong nguyên liệu hologram để tạo ra tem chống giả hologram 2D.Quá trình in tem chống giả hologram của chúng tôi không hề sử dụng mực in, nhãn hiệu không in trên bề mặt mà được đặt ở lớp hologram nằm bên trong của tem nhãn. Hình ảnh hiển thị dạng nổi lơ lửng như trong không gian thực, các công nghệ in mực lạc hậu lên các chất liệu phổ biến: Giấy, Vải, Da,... không bắt chước được kiểu hiển thị của hologram.Chúng tôi in tem chống giả hologram hoàn toàn dựa trên yêu cầu của bạn !
Vui lòng cung cấp cho chúng tôi : Tên nhãn hiệu, Tên doanh nghiệp, Logo, Hoa văn,... và bất cứ thông điệp nào mà bạn muốn gửi đến khách hàng của bạn ! Đội ngũ của chúng tôi hỗ trợ thiết kế tem chống giả miễn phí cho doanh nghiệp của bạn !Vui lòng cung cấp cho chúng tôi : Số lượng, Kích thước, Hình dạng, Nguyên liệu, Công nghệ bảo mật mà doanh nghiệp của bạn muốn sử dụng ! Chúng tôi sẽ in tem chống giả hologram cho doanh nghiệp của bạn : Nhanh chóng, Đáng tin cậy, Không tốn kém !
http://intemchonghanggia.com.vn/image/data/noi%20d ung/CTA3.jpg (http://intemchonghanggia.com.vn/lien-he)Dịch vụ tư vấn miễn phí của chúng tôi, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của bạn ! Nếu bạn có câu hỏi ? Vui lòng Liên Hệ Ngay ! Đừng ngần ngại ... !
Tem chống giả
TÂN HOA MAI
Tôn vinh - Bảo vệ thương hiệu bạn !