PDA

View Full Version : Xóa xăm cần phải lưu ý tránh những điều sau


blaming321
04-02-2015, 12:47 PM
Xóa xăm cũng giống như khí xăm hình, cần phải lưu ý và hết sức thận trọng trước khí thực hiện, hiện nay có rất nhiều phương pháp xóa xăm khác nhau, nhưng về cơ bản thì đều chung mục đích là đưa mực xăm ra bên ngoài cơ thể. 3 điều sau đây bạn cần lưu ý khi xóa hình xăm.
>>>> Xóa xăm lông mày (http://cachxoaxam.com.vn/xoa-xam-long-may-thong-minh-bang-cong-nghe-ruby-laser.html)
>>>> Xóa vết xăm bao nhiêu tiền (http://cachxoaxam.com.vn/xoa-vet-xam-bao-nhieu-tien.html)
Thuốc xóa xăm có thể gây hại cho da
Các loại thuốc được dùng để xóa xăm đa phần chứa chủ yếu là Trichloroacetic axit nồng độ 25%. Vì vậy khi thoa chúng lên da, da sẽ bị lột đi và thay thế bằng lớp da non bên dưới. Chính vì vậy đây là hình thức xóa xăm vô cùng nguy hiểm, có thể gây rách da, chảy máu, nhiễm trùng và nguy cơ để lại sẹo cao.
Chưa kể, các thuốc xóa xăm tràn lan trên thị trường không rõ nguồn gốc xuất xứ, không nhãn mác, chỉ được đóng trong chai thủy tinh đủ các màu sắc, chủng loại. Các thuốc xóa xăm này sẽ ăn mòn cả lớp thượng bì và trung bì của da, khiến cho da mỏng, dễ bị kích ứng và nổi mẩn ngứa khi thực hiện cách xóa hình xăm trên người bằng thuốc xóa xăm.
>>>> Xóa hình xăm ở hà nội (http://cachxoaxam.com.vn/dia-chi-xoa-hinh-xam-uy-tin-o-ha-noi.html)
Dùng chanh và muối tìm ẩn nguy hiểm
Sử dụng nguyên liệu tự nhiên như chanh và muối không phải cách xóa xăm không để lại sẹo như nhiều người vẫn nghĩ, axit và natri trong hỗn hợp này sẽ thấm sâu và da, làm các vết xăm mờ dần, nhưng cách này sẽ gây ngứa rát và tổn thương da rất nghiêm trọng. Hơn nữa, cách làm này cũng không giúp xóa xăm tận gốc mà chỉ làm mờ những vết mực ở lớp thượng bì nên không có kết quả đáng kể.
Tránh xăm màu mực khác lên vết xăm
Lựa chọn màu mực trùng với màu da để xóa xăm sẽ vĩnh viễn không thể xóa được hình xăm. Cách làm này còn khiến các sắc tốt màu trên da thêm nham nhở, ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ.