PDA

View Full Version : Tone màu quần jean & cách phối đồ.


huy1993
04-02-2015, 03:49 PM
tamsuthoinay24h (http://tamsuthoinay24h.com) - Năm này qua năm nọ sắc màu ở quần jean cũng có nhiều mẫu mới. Bởi thế nhiều chị em sành điệu cần phải thay đổi tầm hiểu biết mới ngay tức khắc đặng không gặp phải sự cố trật model đáng tiếc.

1. Tone màu pastel

Thời gian trở lại đây, những trang phục gam màu pastel đặc biệt được chọn mua nhiều, lý do vì quần áo tông màu pastel đôn lên nét ngoài duyên dáng, thanh tao & rất là tinh tế của nhiều cô nàng. Tone màu pastel gồm có nhiều tone màu như hồng cánh sen, vàng cam nhạt, xanh bạc hà, tím nhạt, màu nhạt...

Phối hợp đồ vs nhiều kiểu quần jean màu phớt chả hề khó. Thế nhưng, bạn hãy chọn lựa nhiều phương pháp phối hợp để bộc lộ phong cách xì teen năng động chứ chẳng phải là phong cách cũ mèm mà các tone màu nhạt này thường xuyên dính phải.

Phù hợp nhất đó là phối những mẫu quần jean skinny với áo sơ mi hay áo phông trắng hoặc gam nude. Phối hợp cùng vs chiếc áo croptop thực sự đem lại cho chúng ta vẻ ngoài phá cách & nữ tính. Thêm đôi giày bích xuống phố xá là bạn thật sự hết sức thời trang & phong cách.

2. Sắc màu trắng

Hòa nhịp thiên hướng trang phục màu trắng chiếm vị trí đầu trong ngày Hè năm 2015 này, các kiểu quần jean tone trắng cũng đang trở nên tương đối được ưa chuộng.

Sắc trắng không khó để phối hợp với các dạng trang phục. Các chị em có thể phối cùng vs tất cả những mẫu áo thun, áo sơ-mi, blazer, áo 02 dây, croptop..v..v… vs vô ngần tông màu và design không giống nhau tùy theo vóc dáng của mình.

Tuy là vậy, sắc trắng tồn tại nhược điểm chính là rất kén người bận. Giả dụ như các cô nàng thấp & tương đối mũm mĩm thì chớ nên lựa chọn quần jean tone trắng vì chúng sẽ càng làm lộ ra nhiều điểm yếu của bạn hơn. Cái nữa là, sắc trắng buộc cho chị em phải rất chú ý nếu không thì sẽ dễ làm bẩn quần. Do vậy, nó chỉ thích hợp vs những ngày khô ráo, nắng nhẹ.

3. Màu sắc đỏ

Tông màu đỏ chính là sắc màu tạo nên nét hấp dẫn của các nàng. Khi các bạn gái mặc 01 các quần tông đỏ ngay lập tức tất cả mọi ánh mắt đều đổ dồn về bạn.

Quần jean đỏ hoàn toàn không khó để mix vs những mẫu mã áo thun tạo ra phong cách năng động & trẻ trung. Bạn có thể kết hợp skinny tone đỏ vs T-shirt gam màu trắng, nâu, đen hay là kiểu thêu chi tiết sọc kẻ ngang…
http://www.dongphucvanphong.info/fckFiles/aa/dong-phuc-cong-so-nu-noi-bat.jpg
Xem thêm nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm xem chi tiết (http://nhatkycongso.com/)

Thanh nhã nếu phối hợp với sơ mi & blazer. Chọn lựa phổ quát, an toàn và toàn mỹ nhất vs quần skinny gam đỏ là sơmi gam trắng. Chị em hãy chọn lựa blazer màu đen hay xanh đen, trắng cùng với tông áo, phải né loại blazer tông màu quá chói như màu đỏ, hồng, màu cam..v..v…