PDA

View Full Version : Laser Toning - bước đột phá trong xóa hình xăm


slight_wind01
05-02-2015, 09:46 AM
Với những công nghệ xóa hình xăm thông thường, thủ công thường mang lại những biến chứng khó lường đáng tiếc xảy ra như sẹo lồi lõm, da dị ứng nhiễm trùng... Chính vì thế các bác sĩ thẩm mỹ đã không ngừng phát triển các công nghệ, biện pháp nhằm khắc phục những nhược điểm trên.


Gợi ý xem:


Laser Toning là một trong những biện pháp mang tính đột phá mới trong xóa hình xăm, không những mang lại hiệu quả cao trong xóa xăm mà còn có tác dụng làm trẻ hóa làn da, giúp da mịn màng và khỏe khoắn hơn.


http://xoahinhxam.com/wp-content/uploads/2014/02/Xoa-xam12.jpg


Những bước đột phá mà [URL=http://xoahinhxam.com/tag/laser-toning]Laser Toning (]Sau xóa xăm da có bị sạm đi không?[/url) mang lại trong xóa xăm:


- Quang phổ Laser Toning là thế hệ laser màu mới nhất đã qua kiểm chứng của tổ chức FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu) về chất lượng và tính an toàn, đảm bảo loại bỏ được 90 – 99% mực hình xăm.
- Khác với các phương pháp xóa hình xăm thông thường, Laser Toning không cần chất gây tê cục bộ, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình điều trị.

- Công nghệ xóa hình xăm hiện đại và tiên tiến bậc nhất này không gây đau rát, không làm tổn thương, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh và không để lại sẹo.
- Laser Toning giúp xóa hình xăm hiệu quả ngay từ lần điều trị đầu tiên: Chỉ sau lần điều trị đầu tiên, khách hàng đã có thể cảm nhận rõ ràng sự khác biệt, hiệu quả được cải thiện dần trong những lần điều trị tiếp theo.
- Laser Toning rất hiệu quả trong xóa hình xăm sâu, hình xăm lâu năm, hình xăm vĩnh cửu, hình xăm màu, hình xăm 3D (http://xoahinhxam.com/tag/hinh-xam-3d) – những loại hình xăm mà hầu hết các phương pháp thông thường đều không thể xóa bỏ triệt để.
- Với phương pháp xóa hình xăm này, khách hàng không mất thời gian nghỉ dưỡng, ngay sau điều trị có thể quay lại với công việc và sinh hoạt bình thường.