PDA

View Full Version : Tại sao công nghệ xóa xăm Ruby thu hút nhiều người quan tâm


blaming321
05-02-2015, 01:16 PM
Xóa xăm có nhiều phương pháp khác nhau, trước đây người ta thường hay dùng cách xóa xăm bằng laser đốt được rất nhiều nơi áp dụng bởi phương pháp có thể xóa bỏ hình xăm trên người một cách nhanh chóng, nhưng tác hại của nó cũng không kém.
>>>> Xóa xăm lông mày (http://cachxoaxam.com.vn/xoa-xam-long-may-thong-minh-bang-cong-nghe-ruby-laser.html)
>>>> Xóa vết xăm bao nhiêu tiền (http://cachxoaxam.com.vn/xoa-vet-xam-bao-nhieu-tien.html)
Phương pháp xóa xăm này có khả năng gây hại cho da khá cao, đặc biệt vùng da nhạy cảm khiến chúng bị tổn thương xâu. Một số trường hợp sau khi thực hiện đã để lại di chứng như sẹo lội lõm rất mất thẩm mỹ.
Hiện nay, nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện đại, mọi hình xăm trên người với những kích thước hay màu sắc khác nhau đều được loại bỏ dễ dàng. Ruby Laser là công nghệ xóa xăm không để lại sẹo hàng đầu thế giới trong việc điều trị xóa xăm đã được các tổ chức uy tín trên thế giới FDA và CE kiểm nghiệm khắt khe và chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả mang lại.
Ruby là cộng nghệ xóa hình xăm vượt trội nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội so với các cách xóa hình xăm trên người trước đây bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa nguồn bước sóng ngắn và dài với các xung mang năng lượng cao độ có tính chất chọn lọc sẽ tác động phá vỡ mối liên kết chặt chẽ giữa các sắc tố từ lớp nông đến lớp sâu mà không làm ảnh hưởng tới các tế bào, mô lân cận. Các sắc tố này sẽ nhanh chóng được giải phóng thành những hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.
>>>> Xóa hình xăm ở hà nội (http://cachxoaxam.com.vn/dia-chi-xoa-hinh-xam-uy-tin-o-ha-noi.html)
Ưu điểm vượt bậc của công nghệ Ruby laser là mang lại hiệu quả xóa xăm đến 95% mà không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, giúp xóa sạch tận gốc mực xăm trên người một cách an toàn, triệt để, không để lại sẹo, không biến chứng và không mất thời gian nghỉ dưỡng như những công nghệ thông thường khác.