PDA

View Full Version : Đồ chơi lego món đồ cần thiết cho trẻ nhỏ


nguyenthinew
05-02-2015, 04:17 PM
Lego 01 đồ chơi trí óc có cội nguồn từ Đan Mạch. Lego cũng chính là một trong số các công ty đồ chơi trẻ em có lịch sử già dặn ở trên thế giới. Những dòng đồ chơi lego (http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread =4197&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post4837) tạo được sự tin tưởng từ khách hàng bởi độ an toàn yên tâm và giúp cho trẻ nhỏ phát triển trí não thật toàn diện. Cơ mà đồ chơi lego cũng như là 1 số dạng đồ chơi xếp hình khác các bạn cũng cần chọn lựa mặt hàng đúng đắn với bé con của mình, mới hỗ trợ trẻ phát triển tối đa óc sáng tạo.

Bé dưới 2 tuổi

Ở mức tuổi này, là thời điểm để trẻ nhận biết và tiếp xúc những điều xung quanh, chính vì điều đó vui chơi là một phương pháp toàn hảo để bé kết thân cùng thế giới ở ngoài. 1 bộ đồ chơi lego (http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread =4200&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post4840) duplo sẽ là chọn lựa thích hợp khi trẻ lên 18 tháng tuổi. Chúng ta hãy cùng ngồi chơi cùng trẻ, hướng dẫn bé sắp đặt các viên gạch lên trên nhau hay là tạo ra 1 vài mô hình giản đơn để mà phát huy óc tư duy của trẻ. Bên cạnh đó, ở trong bộ duplo còn có thêm 1 số thú vật bé để bé biết được tiếng kêu của 1 số loài động vật.

http://yeulego.com/wp-content/uploads/2013/09/Do-choi-lego-LEGO-31000_logo.jpg


Được 2 tuổi

2 tuổi, trẻ tập quan sát thế giới bên ngoài bằng những dạng đồ chơi và lời nói, hành động của chúng ta. Ở trong giai đoạn này, trí mường tượng của bé con vẫn phát triển mỗi ngày, chúng ta sẽ có thể thấy trẻ nhỏ tập tành giả bộ giống phụ huynh như: lái ôtô, nấu ăn, đọc sách,… chuyện này cũng chỉ là 1 sự lớn khôn tự nhiên của trẻ nhỏ. Và bây giờ bé cưng đã có thể xếp được thêm nhiều khối màu nữa của hộp đồ chơi lego làm nên các tòa nhà tinh nghịch.

Và cư thế, bé con sẽ dần ghi nhận sâu hơn nữa về màu sắc và hình dáng mọi thứ đồ mà trẻ sắp xếp. Một số tòa nhà cùng với những khối ghép phức tạp hơn sẽ có thể kích thích óc sáng tạo của trẻ. Sản phẩm đồ chơi lego Ville quả là sự lựa chọn lí tưởng với bé tại thời điểm thế này, bên cạnh các khối ghép, bộ còn có các con vật, sẽ có thể giúp cha mẹ chỉ trẻ hiểu rõ về nơi sinh sôi, và thức ăn của loài vật đó.

Thời điểm bé cưng được 3 tuổi.

Bé ba tuổi đã biết đi và biết ngồi một cách vững chãi và trẻ cũng cảm thấy thích chơi cùng với một trẻ khác nữa. Vì vậy, sẽ vô cùng hoàn hảo nếu mà 2 bé cùng với nhau lắp ghép đồ chơi lego, điều đó sẽ làm bé có được thêm ý tưởng & học tập được khá nhiều điều. Đôi khi cũng bắt gặp tranh cãi, các bạn hãy bình tĩnh nói những lời khích lệ & khen tặng để giúp cho trẻ cảm thấy phấn khởi & ôn hòa cùng với bạn.

http://www.babylon.vn/media/20230/images/do-choi-lego-chima-70140-1.jpg

Những loài vật, những hình tượng trong bộ đồ chơi lego… vẫn luôn giữ nhiệm vụ đặc biệt với bé ở độ tuổi này, bằng những thứ đó bé cưng có thể tạo dựng 01 giai thoại hoặc 1 màn kịch độc đáo nào đó để học hỏi.