PDA

View Full Version : Nồi Áp Suất Watashi Việt Nhật giảm Giá Sốc !!!


muahanggiasoc365
05-02-2015, 08:24 PM
Chương trình giảm giá ưu đãi đặc biệt cho sản phẩm nồi áp suất điện đa năng Watashi liên doanh sản suất Việt - Nhật . Đang bán chạy nhất hiện nay. Hiện đại , đa năng , Thương hiệu uy tín được nhiều người tin dùng.Nhà máy ủy quyền Sản xuất tại Việt Nam. Giá sốc tại Saigonshoping . Ưu đãi 60 sản phẩm đầu tiên . Giao hàng thu tiền tận nhà khu vực HCM và Toàn quốc.

Nồi áp suất điện đa chức năng WATASHI .Giảm gần 40% .Bảng điều khiển điện tử và cơ cho bạn lựa chọn . Sản phẩm liên doanh Việt - Nhật . Nhiều tính năng nổi trội cộng với độ bền cao . tiết kiệm điện năng củng như rút ngắn thời gian nấu nướng khi bạn không có nhiều thời gian .Uy tín chất lượng . Dễ sử dụng , vận hành êm và tuyệt đối an toàn .

Chỉ với một chiếc nồi áp suất‚ bạn có thể thay thế hàng loạt dụng cụ nhà bếp khác: nồi cơm điện‚ nồi áp suất‚ lò vi sóng‚ nồi ủ‚ nồi hấp. Với nồi áp suất đa năng thông minhWATASHI‚ tất cả chức năng của các loại nồi khác sẽ được đảm nhận một cách dễ dàng và nhanh chóng.Chức năng hẹn giờ tiện dụng giúp bạn chủ động nấu và đi ra ngoài thoải mái , sau khi hoàn thành nồi Áp suất Watashi sẽ chuyển sang chế độ giữ ấm nóng và bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào.

Hầm rục, hầm, nấu súp, nấu cơm, cháo, xôi , hấp, luộc , ủ , làm bánh...v.v...

Nồi áp suất điện tử Watashi được thiết kế và sản xuất với kiểu dáng hiện đại‚ đẹp mắt theo công nghệ mới nhất của Nhật Bản‚ kỹ thuật mới nhất‚ độ bền và tính năng ưu việt nhất so với các loại nồi thông thường.

So với nồi cơm điện thông thường có thể tiết kiệm được 20‰ thời gian và 25‰ lượng điện tiêu thụ. Để nấu canh‚ nấu cháo‚ om‚ hầm tiết kiệm được 40‰ thời gian và 50‰ năng lượng tiêu hao. Đây là một ưu điểm được các gia đình đánh giá cao so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.Chọn mua nồi áp suất Watashi vì sản phẩm của Watashi chính hãng trên thị trường tiêu dùng,yên tâm nguồn gốc suất xứ củng như đảm bảo chất lượng ,an toàn vệ sinh tuyệt đối.....
Tên sản phẩm : Nồi Áp Suất Watashi 6 Lít . DY 60A
CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ SẢN PHẨM XEM TẠI WEB

LINK XEM SẢN PHẨM : TẠI ĐÂY (http://saigonshoping.vn/index.php?route=product/p roduct&product_id=270)

LINK WEB CTY GIẢM GIÁ : WWW.SAIGONSHOPING.VN (http://www.SAIGONSHOPING.VN)

http://saigonshoping.vn/image/data/18m/AS%20MOI.jp g

http://saigonshoping.vn/image/data/17/IMG_20140716 _174659.jpg



http://thelongrestaurant.com/raovat/muaban1/upload/ images/SANPHAM/ga-ham-hat-sen/ga-ham-hat-sen.jpg



http://monngonmoingay.net.vn/sites/default/files/b a_bau/2013/07/25/ga-ham-bi-do-51.jpg



Hot line : 08. 668 39350 - 0902354911