PDA

View Full Version : Tự chụp ảnh cưới – Xu hướng của các bạn trẻ ngày nay


lynghi2015
05-02-2015, 10:49 PM
Chụp ảnh cưới (http://360congnghe.com/lam-gi-de-co-the-chup-anh-cuoi-doc-dao/) luôn luôn là 1 việc hết sức ý nghĩa riêng riêng cho nhiều đôi đã có kế hoạch kết hôn. Việc đó khó khăn hơn chúng ta nghĩ rất nhiều và phải nói rằng chi phí cũng không hề nhỏ. Rất nhiều cặp đôi nhờ con mắt nghệ thuật đã có ý định chọn lựa cho mình hình thức chụp ảnh cưới tự do cũng như tự tay soạn phương án cho mọi chuyện, dù có khá khó khăn tuy nhiên đổi lại cũng tìm được 1 vài bức ảnh theo đúng phong cách riêng biệt của chính mình. Để buổi chụp ảnh thể hiện suôn sẻ, 2 bạn cần lo liệu thực sự khéo léo. Bài báo xin chia sẻ cùng 2 bạn một số phương pháp tự chụp ảnh cưới giúp bạn tham khảo nhé.

http://albumcuoidep.net/wp-content/uploads/2014/04/album-cuoi-dep-six-senses-nha-trang-SN-25.jpg

Chuyện thứ nhất bạn cần thực hiện lúc muốn chụp ảnh cưới đấy là chọn lựa cho bạn 01 studio chuyên nghiệp hình cưới (http://radiothoitrangaz.com/mot-so-dieu-rat-nen-chuan-bi-khi-chup-anh-cuoi/) đáng tin cậy và phù hợp. Tốt nhất nên tìm hiểu thật kĩ style chụp ảnh của photographer ấy xem là bạn có thực sự thích hay là không. Bên cạnh đó những yếu tố khác như là áo cưới, make-up, stylist đồng thời bó hoa cầm tay là một số thứ rất quan trọng giúp cho làm ra 01 bộ hình cưới thật đẹp. Tìm hiểu & chọn thực sự kĩ bạn nhé!

Các bạn có biết không, dịch vụ chụp hình cưới đẹp (http://sotaychoteen123.com/nhung-bi-quyet-chup-anh-cuoi-co-ich/) chẳng theo 01 nguyên tắc nào hết do đó chúng ta cứ tự do cách tân và đưa cả phong cách của 2 bạn vào trong cả bộ ảnh cưới để cho càng thêm vui vẻ. Nếu bạn là người thường thích bông đùa, phong cách vui vẻ thì hãy mang vẻ nghịch ngợm vào các bức ảnh, còn khi bạn là bạn trẻ vốn sống nội tâm thì những kiểu hình nhẹ nhàng sâu lắng được xem như giải pháp chính xác đấy nhé. Chụp ảnh cưới đừng nên dựa vào bất kể khuôn mẫu sẵn có nào hết, làm như vậy sẽ làm hình cưới của các cặp đôi khá bình thường.

http://albumcuoidep.net/wp-content/uploads/2014/10/tho-chup-hinh-cuoi.jpg

Chắc chắn trang phục để mà chụp ảnh cưới thực sự phải thật đẹp và vừa khớp cùng với bối cảnh xung quanh. Vấn đề này, stylist có thể giúp cho bạn nhiều, thử tìm hiểu quan điểm của nhà tạo mẫu và phối hợp cùng xu hướng yêu chuộng của bạn nữa nhé.

Hoa cô dâu mang đến một ít điểm nhấn nhá & giúp cô dâu trông lung linh hơn hẳn. Do đó mà khi chụp ảnh cưới luôn cần phụ kiện hỗ trợ thật tuyệt này. Luôn chọn lựa hoa cưới với gam màu & tạo hình thích hợp phong cách, cá tính của các bạn để tôn thêm nét riêng của các bạn.