PDA

View Full Version : Khuon mau chất lượng , uy tín nổi tiếng nhất trên thị trường


toitenhien102
06-02-2015, 03:12 PM
Khuon nhua (http://khuonnhua.com.vn/) chất lượng và bề mặt của sản phẩm đúc phụ thuộc nhiều ở vật liệu và chất lượng làm khuôn như cát được dùng rộng rãi trong đúc các chi tiết gang, thép hợp kim lớn, thành dày đòi hỏi chất lượng bề mặt cao. Đối với các sản phẩm đúc phục vụ xuất khẩu phải có yêu cầu cao về chất lượng bề mặt, độ chính xác về cỡ kích hình học
Không bằng lòng với những gì đã có, Nhật Minh không ngừng đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị kỹ thuật, công nghệ sản xuất, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự, đổi mới môi trường làm việc kích thích tính sáng tạo, hiệu quả và áp dụng phương pháp quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 2014 - 9001, nhằm mục đích xây dựng Đức Đại trở thành thương hiệu uy tín, tin cậy, là sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng và đối tác tại Việt Nam cũng như khách hàng và đối tác trên khắp Thế giới.
Khuon duc (http://khuonduc.com/): nhằm mang lại lợi ích cho người dùng. Với những mẫu khuôn được làm ra sẻ tạo ra vô số các sản phẩm phục vụ trong nhiều lĩnh vực trong đời sống như là tạo ra các sản phẩm gia dụng, ngành y tế, cũng như những sản phẩm cần thiết trong ngành công nghiệp ô tô, chi tiết máy các loại cung cấp thông tin sản về phẩm khuôn đúc cũng như những thông tin kĩ thuật trong ngành đúc khuôn hiện nay
1. Thiết kế - chế tạo các loại khuôn mẫu ( khuôn mẫu nhựa, đúc, dập, cao su, EVA...)
2. gia công CNC, gia công các chi tiết cơ khí chính xác trên các máy phay CNC và tiện CNC
3. gia công các loại khuôn mẫu chính xác
4. Sản xuất và mua bán các sản phẩm nhựa
Gia cong bằng máy cnc trên mọi chất liệu như: mika, alu, đồng, inox, gỗ, sừng… Đặc biệt , chúng tôi có thể khắc nổi , chìm 2D, 3D với công nghệ tinh xảo nhất Việt Nam..
Khuon dap (http://khuondap.net/) Ngày nay công nghệ phát triển đưa đến các sản phẩm được làm ra không những đạt chất lượng cao mà phải đẹp, tinh tế và quan trọng hơn là giá phải hết sức cạnh tranh. Từ đó cơ sở khuôn mẫu, khuôn ép nhựa chúng tôi ra đời để đáp ứng những nhu cầu trên, với kinh nghiệm trên 10 năm trong ngành đúc khuôn mẫu, ép gia công các sản phẩm nhựa... Với máy phay chính xác CNC từ Nhật, các loại máy phay, tiện, đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề sẽ làm ra những sản phẩm chính xác đến từng milimet. Với mục đích mở rộng khách hàng cơ sở khuôn mẫu, khuôn ép nhựa nhận làm:
- Thiết kế - chế tạo các loại khuôn mẫu (khuôn nhựa, đúc, dập, cao su, khuôn thổi). - Gia công các loại khuôn mẫu chính xác trên máy phay CNC của Nhật.
- Gia công các sản phẩm về nhựa, nhôm, đồng….
- Ép, dập gia công cho những khách hàng có khuôn sẵn.
Công ty TNHH Khuôn Mẫu Đức Đại với đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật khuôn mẫu lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khuôn mẫu, và đã được đào tạo làm khuôn mẫu tại Nhật Bản.
Rất mong được phụ vụ Quý khách hàng. Đến với chúng tôi Quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng khuôn mẫu, bất ngờ về tiến độ sản xuất khuôn mẫu và đặc biệt là giá cả khuôn mẫu cạnh tranh nhất.,
Ngoài ra công ty còn cung cấp tới khách hàng khuon mau (http://khuonmau.net.vn/)giá rẻ nhất trên thị trường
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết :
CÔNG TY TNHH KHUÔN MẪU ĐỨC ĐẠI
Add: Tổ 8, Cụm 4, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Tel: (04) 3719 6422 - Hotline: 0982 448 648
Email : ducdaico2007@gmail.com