PDA

View Full Version : Khuon dap hiệu quả cao khi sử dụng


toitenhien102
08-02-2015, 10:53 AM
Khuon nhua (http://khuonnhua.com.vn/) chất lượng và bề mặt của sản phẩm đúc phụ thuộc nhiều ở vật liệu và chất lượng làm khuôn như cát được dùng rộng rãi trong đúc các chi tiết gang, thép hợp kim lớn, thành dày đòi hỏi chất lượng bề mặt cao. Đối với các sản phẩm đúc phục vụ xuất khẩu phải có yêu cầu cao về chất lượng bề mặt, độ chính xác về cỡ kích hình học
Đức Đại là một trong số các công ty hàng đầu trong lĩnh vực cơ khí chính xác ở Việt Nam. Chúng tôi chuyên thiết kế và chế tạo khuôn mẫu, phụ tùng máy, máy chuyên dùng theo yêu cầu của khách hàng.
Chúng tôi tin tưởng với đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm, công nhân lành nghề, cộng với những thiết bị máy móc hiện đại, điều khiển bằng chương trình số ( máy CNC), quý khách hàng sẽ thỏa mãn mọi yêu cầu khi đến với chúng tôi.
Khuon duc (http://khuonduc.com/) : nhằm mang lại lợi ích cho người dùng. Với những mẫu khuôn được làm ra sẻ tạo ra vô số các sản phẩm phục vụ trong nhiều lĩnh vực trong đời sống như là tạo ra các sản phẩm gia dụng, ngành y tế, cũng như những sản phẩm cần thiết trong ngành công nghiệp ô tô, chi tiết máy các loại cung cấp thông tin sản về phẩm khuôn đúc cũng như những thông tin kĩ thuật trong ngành đúc khuôn hiện nay
Khuôn mẫu Đức Đại là một trong số các công ty hàng đầu trong lĩnh vực cơ khí chính xác ở Việt Nam. Chúng tôi chuyên thiết kế và chế tạo khuôn mẫu, phụ tùng máy, máy chuyên dùng theo yêu cầu của khách hàng.
Chúng tôi tin tưởng với đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm, công nhân lành nghề, cộng với những thiết bị máy móc hiện đại, điều khiển bằng chương trình số ( máy CNC), quý khách hàng sẽ thỏa mãn mọi yêu cầu khi đến với chúng tôi.
.
Khuon dap (http://khuondap.net/) Bụi bẩn cũng là một tác nhân làm giảm tuổi thọ và ảnh hưởng đến độ chính xác gia công của máy. Các hạt bụi bám vào bề mặt của các mạch điện tử khi gặp không khí ẩm sẽ nối thông các linh kiện, dẫn đến làm hỏng cả khối điều khiển. Khi các hạt bụi này bám vào bề mặt của hệ thống đo quang học, sẽ làm sai giá trị của các phép đo, nên các tủ điều khiển phải được lắp các túi lọc bụi tại cửa thoáng hoặc cửa thông gió. Có chế độ định kỳ vệ sinh các túi lọc bụi này, nhằm làm tăng khả năng lưu thông của không khí trong tủ điều khiển.
Yếu tố rung động từ các máy xung quanh không những làm ảnh hưởng đến độ chính xác gia công của chi tiết, mà còn ảnh hưởng đến độ bền của các linh kiện của bộ phận điều khiển. Chính vì vậy, khi lắp đặt máy cần chọn địa điểm cách xa các máy đột đập, máy búa nhằm giảm thiểu độ rung động ảnh hưởng đến máy.
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết :
CÔNG TY TNHH KHUÔN MẪU ĐỨC ĐẠI
Add: Tổ 8, Cụm 4, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Tel: (04) 3719 6422 - Hotline: 0982 448 648
Email : ducdaico2007@gmail.com