PDA

View Full Version : Áo khoác nữ cho từng dạng vóc dáng bạn nữ


nguyenthinew
08-02-2015, 10:59 PM
Áo khoác (http://xaquyloc.gov.vn/dien-dan/Topic/6058.aspx) nữ cũng hệt như một số loại áo quần khác, để ăn diện bắt mắt thì chúng cần phải hòa hợp cùng với dáng vóc của mình, tuy nhiên mỗi cô nàng đều thừa hưởng một dáng vóc khác biệt và chuyện chọn lựa cho chính mình 01 chiếc áo lí tưởng đôi khi làm cho nhiều cô bạn cảm thấy rối bời. Hãy để cho mọi việc trở nên dễ dàng hơn cùng với một số ý kiến của các chuyên gia fashion về cách thức phối mix áo khoác nữ chuẩn dáng người ở dưới đây bạn nhé!

Hình thể nhỏ bé

Đối với những cô gái có dáng người như này thì chọn lựa cực chuẩn nhất đó là những kiểu mẫu áo khoác nữ có độ dài tới đầu gối, phom rộng nhằm tạo nên độ cân bằng và kiểu dáng giản đơn. Các dạng áo có hoa văn ở cổ sẽ làm cho chúng ta nhìn trông điệu đà & hòa nhã hơn. Dù vậy, bạn chớ nên quá đỗi ăn tham độ dài của áo, bởi vì nó sẽ khiến tầm vóc của mình trông thấp bé hơn nữa.

http://muachung10.vcmedia.vn/thumb_w/550/i%3Agalle ry/2013/01/07/her6r/Ao-khoac-Cardigan-thoi-trang-ca-tinh-danh-cho-ca-nam-va-nu-Chi-85000d01-chiec.jpg


Cơ thể thon gọn

1 body cân đối với các đường cong cơ thể thu hút luôn là nỗi ước muốn của mọi quý nàng. Dáng vóc thế này không những lôi cuốn mà còn rất đỗi dễ dàng phối mix áo quần. Nếu may mắn có được vóc dáng đó chúng ta hãy chọn mẫu áo có thể đôn lên vẻ nóng bỏng & khoe đường cong trên cơ thể, những kiểu áo khoác ngoài ôm sát (http://www.sendo.vn/thoi-trang-nu/ao-khoac/) & có dây lưng để làm điểm hút mắt cho vòng hai, độ dài đến gối sẽ chính là sự chọn lựa hợp lí cho mình.

Bờ vai to

Nếu như sở hữu bờ vai thô các bạn nên tìm chọn các dạng áo khoác nữ kích cỡ rộng rãi & không có cấu trúc. Hơn thế nữa, một số kiểu áo có lót miếng đệm 2 bên vai chúng ta cũng không được chọn mua, bởi vì nó sẽ khiến phần vai của bạn nhìn to hơn hẵn. Để tạo nên độ cân bằng cho thân thể bạn có thể phối mix dạng áo không có tay áo hay các phần vạt áo xòe ra để che giấu đi khuyết điểm đấy.

Bờ vai hẹp

Ngược lại với những cô nàng phần vai to, ở trong mỗi kiểu áo khoác hãy nên may thêm một miếng đệm vai để tạo nên vẻ tương xứng, áo khoác binh lính sẽ chính là lời khuyên tuyệt vời dành cho chị em mình. Một số điểm nhấn nhá nằm ở vòng hai như là một mẫu dây lưng đơn giản cũng sẽ giúp người xung quanh chẳng mấy để tâm vào phần vai bé nhỏ của các bạn.

http://shopdieuda.com/wp-content/uploads/ao-khoac-nu-cardigan-cao-cap.jpg


Ngực bé

Hợp lí hơn cả đối với chúng ta đấy là các dáng áo khoác nữ bó xéo cùng các họa tiết nhấn nhá ở phần ngực sẽ làm đưa mọi người về vòng ngực khiêm nhường của mình. Các dáng áo khoác phong cách cổ điển rất là tuyệt vời cùng với chúng ta. Các điểm như là cổ áo rộng, các đường nối kết, xếp li ở phần vai sẽ giúp bạn nhìn trông thuôn gọn hơn.

Bụng lớn

Dạng áo một khuy tối giản chi tiết là style hợp lí hơn thẩy với bạn. 1 vài sự lựa chọn khác bao gồm: form dáng áo suông hay là phom chữ A. Để có được phom người trông thon gọn hơn, chúng ta nên lựa chọn loại áo khoác nữ vai tự nhiên & đừng nên chọn lựa nút áo quá lớn và điểm hút mắt xoáy mạnh vào vòng eo.