PDA

View Full Version : Thầy giáo dạy Pháp Ngữ tại nhà học sinh trong TpHCM


Lê Sang
09-02-2015, 10:01 AM
Pháp Ngữ là 1 tiếng quốc tế thông dụng. Hiểu được yêu cầu cần thiết của cuộc sống cũng như thiên hướng thời đại, văn phòng dạy tại nhà học viên tphcm vừa là cầu nối giữa học sinh và gia sư dạy kèm tiếng Pháp là giáo viên giỏi về chuyên môn để anh chị có điều kiện tiện lợi nhất để học tập vừa tạo điều kiện để các anh chị không bỏ lỡ cơ hội học tập đặc biệt là bộ môn Pháp Ngữ nguồn kiến thức quý bấu của những anh chị đi làm và người thành đạt.

Với sự tận tụy của thầy cô giáo giỏi trong công việc đi dạy, chúng tôi cam kết sẽ dạy sát chương trình học bằng những phương pháp riêng biệt phù hợp với năng lực của từng học sinh,... Thông qua các kỳ test định kỳ, giáo viên sẽ nhận định đúng khả năng của học viên từ đây đưa ra những phương pháp giúp các bạn củng cố các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết căn bản, văn phạm mọi trình độ từ Pháp Ngữ chưa biết gì đến nâng cao...

Cung với đó đó, trung tâm còn chuyên dạy nhiều lớp với từng kỹ năng theo đề nghị, gồm dạy căn bản cộng với nâng cao, sau học phần, giảng viên dạy Pháp Ngữ tại Tp. Hồ Chí Minh sẽ đưa tới các em nhiều tập tài liệu hữu ích, chuyên dụng để học viên tham khảo và giữ làm “tài liệu” riêng với học viên.

Nguồn: gia su day kem tieng phap (http://www.vpubbinhdinh.vn/giang-vien-dh-su-pham-chuyen-khoa-phap-nhan-lam-gia-su-tieng-phap-tan-nha/)