PDA

View Full Version : Điều gì quyết định kích thước “núi đôi”?


slight_wind01
09-02-2015, 02:11 PM
Ngực được cấu tạo như thế nào?

Nhìn chung, hai “núi đôi” đều có cấu tạo na ná nhau. Chúng gồm những khoang sinh sữa, ống dẫn sữa uốn lượn ngoằn ngoèo và tận cùng của các ống dẫn đổ vào núm vú. Đó là phần chính giúp vú sản xuất sữa. Còn lại là tổ chức liên kết, có khả năng giãn nhiều hơn chun và những tế bào mỡ như chất đệm. Nếu mỡ đến hai bầu vú nhiều thì cô gái có bộ ngực căng tròn, còn nếu mỡ không kéo nhau đến định cư nơi đây thì ngực nhỏ.

Gợi ý xem: nâng ngực xệ (http://phauthuatnguc.com.vn/treo-nguc-sa-tre), nâng ngực nội soi giá bao nhiêu (http://phauthuatnguc.com.vn/gia-nang-nguc-tai-ha-noi-la-bao-nhieu)

Vậy điều gì quyết định kích thước của "núi đôi"?

Trong giai đoạn dậy thì, estrogen của buồng trứng tiết ra, thúc đẩy sự phát triển của tuyến vú bằng cách làm nở to các khoang sinh sữa, ống dẫn và kích thích mỡ đến nơi đây. Tuy nhiên, tác động của estrogen lại lệ thuộc vào chất tiếp nhận đặc hiệu (các receptor cảm thụ). Nó giống với tình huống cấp trên chỉ đạo nhưng cấp dưới ỳ ra, không thi hành. Vì thế, có bạn gái dậy thì, kinh nguyệt bình thường nhưng lại trăn trở vì bộ ngực cứ như màn hình phẳng.

http://phauthuatnguc.com.vn/wp-content/uploads/2014/05/giai-phau-tham-my-nang-nguc-noi-soi-va-5-cau-hoi-duoc-quan-tam-nhat-1.jpg

Còn một yếu tố cũng không kém phần quan trọng là con gái thường được thừa kế gen di truyền bộ ngực từ mẹ. Nếu chẳng may mẹ của bạn có bộ ngực dẹp lép thì bạn cũng khó lòng được tạo hóa ban cho bộ ngực hoành tráng.

Cách nào giúp "núi đôi" lớn hơn nhanh chóng?

Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ ngực (http://phauthuatnguc.com.vn/phau-thuat-tham-my-nguc-giup-phu-nu-tu-tin-hon)[/b] ngày càng được cải tiến về phương pháp. Có nhiều phương pháp nâng ngực an toàn không ảnh hưởng tới sinh con sau này. Nhờ kỹ thuật nội soi, việc đặt túi độn trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn, đồng thời giảm đau một cách đáng kể cho người được đặt túi. Chị em phụ nữ có thể dễ dàng có được một bầu ngực lớn hơn như mong muốn, căng tròn và đều đặn hơn.

Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực an toàn, đúng chuẩn của bộ y tế, được thực hiện tại bệnh viện bởi các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6466 để được tư vấn miễn phí.