PDA

View Full Version : Kính mắt nam thời trang Dolce Gabbana DG04


miu300492
10-02-2015, 04:17 PM
Không càu kì nhiều chi tiết, những mẫu kính Dolce & Gabbana (http://thoitrangthegioi.net/thoi-trang-nu/kinh-mat/kinh-mat-thoi-trang-cao-cap-dolce-gabbana-dg03-detail) luôn là những sản phẩm cao cấp, kết hợp giữa cổ điển và hiện đại.

mắt kính nam Dolce Gabbana DG04 (http://thoitrangthegioi.net/thoi-trang-nam/kinh-mat/kinh-mat-thoi-trang-cao-cap-dolce-gabbana-dg04-detail)được thiết kế mắt thủy tinh chống xước, chịu lực tốt, được ứng dụng công nghệ tròng kính phân cực Polarized có tính năng chống chói và ngăn chặn ánh sáng phản chiếu từ mặt nước hay môi trường xung quanh. Do tính năng ưu việt hơn mắt kính thông thường, kính Polarized được sử dụng rộng rãi cho những hoạt động ngoài trời như lái xe, chơi golf, du lịch bãi biển, câu cá bởi nó mang lại hình ảnh rõ nét và trung thực.

Với chiếc Kính mắt DG04 (http://thoitrangthegioi.net/thoi-trang-nam/kinh-mat/kinh-mat-thoi-trang-cao-cap-dolce-gabbana-dg04-detail)này, bạn dễ dàng kết hợp với những set đồ bụi bặm, cá tính như: quần jean + áo pull, hay quần short + áo 3 lỗ…một chiếc áo khoác bụi bặm cùng một chiếc ba lô, bạn sẽ là một người khám phá các vùng đất mới với nhiều điều thú vị. Đây cũng là món quà ý nghĩa bạn có thể dành tặng người thân và bạn bè của mình trong những ngày lễ.

Hình ảnh của sản phẩm:

http://thoitrangthegioi.net/images/products/kinh-mat/DG04/1%20(4).jpg

http://thoitrangthegioi.net/images/products/kinh-mat/DG05/MASSIMO-DUTTI-spring-summer-2013-ad-campaign-glamour-boys-inc-01.jpg

http://thoitrangthegioi.net/images/products/kinh-mat/DG04/1%20(5).jpg



ĐẶT MUA SẢN PHẨM VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà HITC – Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội - Việt Nam.

Điện thoại: (04) 6686 3330 - (04) 6686 3332

Email: lienhe@thoitrangthegioi.net

Website: http://thoitrangthegioi.net (http://thoitrangthegioi.net/)