PDA

View Full Version : Cửa hàng cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa da chất lượng với giá hợp lý ở Hà Nội


Sajrairot984
10-02-2015, 05:53 PM
Quý khách muốn bọc lại bộ sofa bởi lớp da phía ngoài đã bị sờn, rách hay muốn một lớp áo da mới cho bộ sofa của mình thêm phần sang trọng mới mẻ, đẳng cấp thay vì chất liệu nỉ, vải đã khá quen thuộc, dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi sẽ giúp cho quý khách làm được điều đó.

Dịch vụ bọc ghế sofa da chất lượng

Vì tính đàn hồi cao,cho nên sofa bằng da giúp vừa vặn dáng vóc người dùng, mang đến sự thư giãn và êm dịu. Bên cạnh đó chất liệu da còn thích ứng dễ dàng với khí hậu lạnh và nóng nhờ vào tính điều tiết tốt. Nhưng để các tiện lợi được phát huy thì cần có chất liệu da tốt, cũng tức là mức giá thành cao.

Thông thường những loại da mềm thì có giá thành không nhỏ, nếu giá rẻ thường là loại da dễ khô, nứt nẻ. Bên cạnh đó quá trình sử dụng dài lâu cũng sẽ khiến cho da ngã màu, hoen ố hoặc nhũn da, tróc da.

Cùng với chất liệu da cao cấp, đa dạng, nhập khẩu từ Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật, Singapore và kho màu sắc, chủng loại da, vân da phong phú.Do đó dịch vụ bọc ghế sofa (http://phaidep.info/cach-tim-dich-vu-boc-ghe-sofa-da-chuyen-nghiep-voi-gia-re-nhat-tai-ho-chi-minh.html) da của LazyBag giúp quý khách thoải mái khi lựa chọn, an tâm về chất lượng.Dịch vụ bọc sofa (http://goo.gl/K1oJPw) da được tiến hành thật nhanh lẹ, gọn gàng và đảm bảo.Ngay sau khi gỡ bỏ lớp vỏ cũ, chiếc ghế sofa sẽ được bọc chất liệu da hoàn toàn mới theo đúng form của nó, giữ lại vẻ đẹp của bộ ghế mà các bạn ưa thích và giúp tăng thêm vẻ đẳng cấp cho nó.

http://cuchitunnel.org.vn/wp-content/uploads/boc-ghe-sofa-1.jpg


Bên cạnh việc các bạn tới trực tiếp showroom lựa chọn thiết kế mẫu mã, chất liệu bọc ghế, khách hàng cũng có thể chọn lựa ngay tại nhà cùng với sự tư vấn tận tình của nhóm nhân viên công ty, ra mắt mẫu và tính chi phí bọc ghế cho quý khách.Khi đã thống nhất đơn đặt hàng, trễ nhất là 3 ngày chiếc ghế sẽ được chuyển tới xưởng để bọc lại. Không chỉ dừng lại ở đó, LazyBag còn có đội ngũ nhân viên tư vấn về bảo quản, làm sạch ghế trong 1 năm bảo hành.Quý khách hãy để dịch vụ bọc ghế sofa (http://goo.gl/VJE5Ss) của showroom LazyBag giúp bạn lựa chọn chất liệu tốt, giá hợp lý, phục vụ tận tâm và cảm nhận sự tinh tế cùng với đẳng cấp từ bộ ghế da của mình.

http://cuchitunnel.org.vn/wp-content/uploads/mau-da.jpg







Quý khách hãy mau khám phá kho màu sắc phong phú, mẫu mã đa dạng và chất lượng dịch vụ bảo đảm với dịch vụ bọc ghế sofa da (http://baigiang.com.vn/tien-ich-cua-dich-vu-boc-ghe-sofa-da-chuyen-nghiep-voi-gia-tot-nhat-o-toan-quoc/) của Mạnh Nguyễn. Bên cạnh đó, shop chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ bọc sofa (http://www.mekong-univ.edu.vn/tien-loi-cua-dich-vu-boc-ghe-sofa-da-chat-luong-voi-gia-ca-canh-tranh/) nhung, nỉ, vải, … Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn tận tình, chuyên nghiệp và luôn hướng tới tiện lợi của khách hàng luôn chào đón bạn.

Cty CP SX TM DV Mạnh Nguyễn









Phone: 0944.37.97.73 – 08.66.55.11.66





Địa chỉ cửa hàng LazyBag: 492 Lê Hồng Phong , Phường 1 , Q.10 ,TpHCM












Nguồn:http://goo.gl/ifXy1y