PDA

View Full Version : Dịch vụ sửa máy in uy tín vào dịp cuối năm


diemmysaigon
11-02-2015, 02:49 PM
Khi máy in bị lỗi hãy đến trung tâm sửa máy in uy tín tại tphcm (http://suamayin.com/sua-may-in-uy-tin) của Huy Hoàng, quý khách sẽ được tư vấn về tình trạng bệnh của máy một cách chi tiết về nguyên nhân tại sao máy bị lỗi, sau đó đưa ra các giải pháp khắc phục về trước mắt hay lâu dài để bạn chủ động cho công việc. Thay linh kiện cho máy với thời gian nhanh và đảm bảo hoạt động tốt kèm đó là chế độ bảo hành linh kiện theo chế độ của hãng, được hỗ trợ sau khi hết bảo hành một cách tốt nhất có thể.
Vào dịp tết đến khi mang máy đến Huy Hoàng các bạn sẽ được hưởng các chế độ ưu đãi về tư vấn sửa chữa bảo hành để máy vận hành tốt hơn trong năm tới tránh các rủi ro hư hao, đồng thời được hướng dẫn sử dụng máy in tốt nhất in đúng chất liệu giấy thời gian in bảo quản nơi khô thoáng, …
Sắp hết một năm trong năm vừa qua đối với một số văn phòng công ty nhỏ thì việc thay toàn bộ hệ thống thiết bị văn phòng đón năm mới thì sẽ khó khăn hơn việc mang đến Huy Hoàng sửa máy in uy tín (http://suamayin.com/sua-may-in-uy-tin) hoặc thiết bị văn phòng khác để giảm chi phí mang lại lợi ích kinh doanh hơn.
Việc lựa chọn trung tâm Huy Hoàng là điều bạn sẽ hài vì chúng tôi có hơn 20 Kỹ Thuật viên lành nghề đam mê và đạo đức nghề nghiệp tốt, sửa chữa nhiệt tình tư vấn thật thà chỉ mong được sự hài lòng từ khách hàng. Đầu năm mới chúc quý khách một năm an khang thịnh vượng và phát tài.
Chi tiết liên hệ :
CÔNG TY TNHH TM DV TIN HỌC & VIỄN THÔNG HUY HOÀNG
Website : http://huyhoang.vn/
Địa chỉ: 264 Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận, TP HCM.
Tell: 08 39915647- fax: 08 39915648 – hotline: 0908 2828 57.
Email: info@huyhoang.vn