PDA

View Full Version : Không khó quá để lựa chọn được xe đẩy trẻ em tốt


lenghi2303
13-02-2015, 02:24 PM
Khâu lựa chọn sẽ có quyết định to lớn đến sự phát triển của con chính vì điều ấy mọi người phải luôn thật kĩ lưỡng. Nó được xem là 1 trong các vật dụng thiếu yếu, gắn bó mật thiết với bé yêu vào khoảng thời gian đầu đời. Các chú ý bên dưới sẽ giúp ba mẹ lựa chọn được một cái xe đẩy thật phù hợp với bé.

Chất lượng

Đấy chính là chỉ tiêu trước nhất đồng thời cần thiết hơn cả trong lúc tìm mua xe đẩy trẻ em (http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread =4237&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post4877). Ta sẽ phải chắc chắn các thứ bao quanh bé luôn luôn an toàn. Đã có không ít tình huống trẻ bị tuột khỏi xe đẩy hoặc xe bị gãy rời có thể dễ dàng làm cho bé nhà mình bị tổn thương. Vì thế hãy tìm kiếm những chiếc xe bảo đảm, có nguồn xuất xứ rõ ràng và có bộ phận giảm sốc, bánh xe cần phải được sản xuất bởi cao su dẻo để chống sốc mỗi khi đẩy. Và đặc biệt là cần có bộ phận thắng phanh. Khi các bạn muốn dừng xe đẩy lại nên sử dụng bộ phận phanh đấy vừa đảm bảo vừa hữu ích.

http://media-cache-ak0.pinimg.com/736x/0b/33/2b/0b332bb61989fa1636b60 364e09df2e0.jpg


Tiện lợi

Còn tùy nhu cầu của mỗi gia đình để chọn lựa được 1 loại xe đẩy trẻ em thuận tiện nhất. Trong trường hợp nhà mình có 2 trẻ nhỏ thì cần phải chọn mua xe đẩy cặp vừa kiệm ước chi phí lại vừa nhân tiện chăm sóc 1 lúc cả hai bé. Đối với một số gia đình hay đi tới đi lui thì cần phải tìm kiếm nhiều mẫu xe có thể gấp vô nhanh chóng. Gần đây, có mặt những kiểu xe đẩy trẻ em có thể dễ dàng gấp vô và bật ra chỉ với 1 công tắc. Cực kỳ thuận tiện trong khi phải đi tới đi lui nhiều. Với nhiều nhà sở hữu xe hơi thì cũng phải đảm bảo cái xe có khả năng để vừa cốp xe hay có khả năng đặt vào ghế ngồi lúc cần đi tới đi lui.

Lưu ý đến mái phủ và khả năng biến đổi hướng đẩy

Với 1 số bé còn nhỏ (thường thường là thấp hơn 24 tuần tuổi), cơ thể của trẻ còn rất là mềm yếu nên chúng ta cần phải tìm chọn những kiểu xe đẩy trẻ em có đa dạng các tư thế: nằm, ngả, ngồi,… để có thể sử dụng linh hoạt hơn. Bình thường nhiều trẻ nhỏ hơn sáu tháng tuổi ba mẹ chỉ nên dùng chế độ nằm và ngả vì xương bé cưng không cứng cáp. Hơn nữa, ở độ tuổi đó, ta có thể tìm chọn những dạng xe đẩy trẻ em dễ dàng thay đổi chiều khi đẩy bởi bé yêu còn nhỏ quá, nếu mà chả được thấy mặt bố mẹ có thể sợ sệt. Song song đó, các bạn có thể thỏa thích đùa vui cùng bé trong khi đi dạo. Ắt hẳn trẻ nhà các bạn sẽ rất là vui tươi đó nhé. Mái của xe đẩy cũng cần được bảo đảm phòng tránh được mưa gió, bụi, nắng, … 1 cách hiệu quả. Chúng cần phải được trang bị đặc tính gập vào mở ra một cách dễ dàng.

http://sieuthikid.com/wp-content/uploads/2013/08/sam-xe-day-tre-em-cho-be-nha-minh-va-4-mau-xe-day-noi-bat-nhat-he-2013-4.jpg

Khối lượng

Có khá nhiều xe đẩy đáp ứng cho từng nhu cầu về trọng lượng khác biệt. Các bạn hãy nhìn kĩ 1 số thông tin đấy trong lúc lựa chọn xe đẩy trẻ em để bảo đảm an toàn nhe. Tránh lựa chọn một số mẫu xe đẩy quá ọp ẹp không đảm bảo.