PDA

View Full Version : Tai hại khi thuê osin trẻ cho chồng


emcuangayhomqua
19-02-2015, 07:16 PM
Tôi đã sai lầm khi thuê osin cho chồng tôi, tự tay tôi đã rước kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình vào ngôi nhà nhỏ của mình. Sự sai lầm của tôi là đã thuê một osin đã hóa “cáo” và dụ dỗ mất chồng tôi.

Kể từ khi con gái tôi đi du học, trong nhà chỉ còn 2 vợ chồng. Chồng tôi làm nghiên cứu, có khi anh chỉ ở nhà làm việc, Còn công việc của tôi bận rộn hơn, ngày nào cũng đi từ sáng sớm tới tối mịt mới về nhà.

Có đợt tôi phải đi công tác nước ngoài liên miên. Lo chồng mải làm mà quên ăn uống và chăm sóc bản thân, tôi nhờ người bà con giới thiệu cho một cô giúp việc. Hồng năm nay 38 tuổi, đã có chồng và một con, đã ly hôn. Cô này vốn từng làm tạp vụ cho một khách sạn.
http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/02/nuoi-osin-trong-nha.jpg
Thuê osin là sai lầm lớn nhất của tôi


Những ngày đầu Hồng tỏ ra rất tháo vát và chu đáo việc nhà. Buổi sáng khi tôi dậy thì bữa sáng đã sẵn sàng, nhà cửa gọn gàng với bình hoa thơm ngát. Buổi tối khi tôi về thì chồng đã cơm nước đầy đủ, trên bàn luôn có đĩa trái cây tươi. Chồng tôi có vẻ béo tốt ra nhờ được ăn uống đúng bữa. Tôi khá hài lòng về cô giúp việc này.

Nhưng tôi không thể ngờ đằng sau vẻ an phận của Hồng lại là sự ngấm ngầm ghen tị với cuộc sống của tôi và cô ta đã ủ mưu giành lấy nó.

Khoảng nửa năm sau khi Hồng đến nhà tôi làm giúp việc, cũng nhân dịp con gái tôi về nghỉ hè, tôi quyết định đưa cả nhà đi du lịch và cho Hồng đi cùng. Buổi tối đầu tiên ở biển, chồng tôi ra ngoài hút thuốc thì nhìn thấy Hồng đang dạo bờ biển một mình. Anh tới bắt chuyện thì Hồng gục ngay vào vai anh khóc nức nở. Tôi đứng đằng sau đã chứng kiến cảnh đó, nhưng tôi không làm ầm lên mà chỉ nhẹ nhàng gọi chồng. Khi đó anh giật mình quay lại, còn cô ta cuống cuồng giải thích với tôi là gia đình đang có chuyện buồn, may có chồng tôi an ủi. Từ lúc đó trong lòng tôi đã cảnh giác hơn.

Có thể bạn sẽ quan tâm đến “Cách giữ gìn hạnh phúc gia đình“

Khác với những bộ độ bình thường khi ở nhà, lần này đi chơi, cô osin gần như thay đổi diện mạo với những bộ đồ tắm bé tí khoe thân hình khá eo ót của cô ta. “Mỡ dâng miệng mèo”, có đàn ông nào lại vô cảm trước người đàn bà cứ õng ẹo, diễu qua diệu lại trước mắt như trêu ngươi. Dù trong lòng nghi vấn nhưng tôi vẫn tự nhủ phải đặt lòng tin vào chồng. Nhưng tôi không ngờ người chồng vốn chỉn chu, đứng đắn của tôi đã si mê trước vẻ đẹp của cô osin.
Bài viết đang được quan tâm:

-Cách trả thù người yêu cũ (http://tuvanlinhtam.com/tu-van-tam-ly/cac-cach-tra-thu-nguoi-yeu-cu-khi-ban-bi-phan-boi.html)

- Chuyện gia đình (http://tuvanlinhtam.com/tu-van-hon-nhan-gia-dinh/chuyen-gia-dinh-co-giong-nhu-truyen-co-tich.html)

Kết thúc chuyến du lịch, chúng tôi trở về nhịp sống bình thường. Con gái tôi lại bay sang Anh ngay sau đó. Tôi bắt đầu để mắt đến cô osin nhiều hơn. Tôi cố gắng sắp xếp công việc để về nhà sớm hơn và chỉ đi công tác những lúc thật cần thiết. Dù không biểu hiện rõ ràng nhưng tôi vẫn bắt gặp ánh mặt nồng cháy mà Hồng lén trao cho chồng tôi. Nhưng tôi không có chứng cứ rõ ràng, cũng không có lý do gì để đuổi Hồng vì cô ta vẫn làm công việc của mình khá tốt.

http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/02/ngoai-tinh-1.jpg
Tôi không biết phải làm gì khi biết chồng ngoại tình

Một buổi sáng, vì ngủ quên nên tôi cuống cuồng tới cơ quan cho kịp giờ họp. Trong lúc vội vã, tôi đã cầm nhầm điện thoại của chồng (hai vợ chồng tôi đều dùng Iphone giống hệt nhau). Khi mở điện thoại, tôi chết lặng khi đọc được tin nhắn mà cô osin gửi cho chồng tôi: “Em đi chợ, anh dậy ăn sáng, mọi chuyện đợi đến tối nha anh…”.

Vậy là cô ta đã lộ nguyên hình là kẻ phá hoại hạnh phúc của tôi để leo lên vị trí “bà chủ”. Tôi không làm ầm lên mà cố nín nhịn để về nói chuyện với chồng. Anh thừa nhận đã vượt qua giới hạn với cô osin vào ngày cuối cùng trong chuyến du lịch. Và từ đó anh đã lạc lối trong mối quan hệ sai trái…

Nguồn bài viết:
http://tuvanlinhtam.com/