PDA

View Full Version : Nhiều lợi ích mà đồ chơi lego đem đến cho con


lynghi2015
24-02-2015, 08:56 AM
Nếu mà muốn tìm một loại đồ chơi có thể có ích trong những độ tuổi biến đổi của bé yêu thì đồ chơi lego (http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread =4772&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post5434) là 1 dòng đồ chơi hoàn hảo. Dù bọn nó được trẻ lựa chọn song các mẹ lại có nhiều nhận thức khác & nếu mà cho rằng lego chả giúp ích được điều gì là điều rất là sai lầm. Vài lý do phía dưới sẽ khiến các bậc phụ huynh phải suy nghĩ lại.

Lego đã ra đời khoảng tám-mươi-hai năm. Các năm lại ra đời vô số hình thức, gam màu, vật liệu đa dạng nhằm thỏa mãn được nhu cầu của đông đảo trẻ nhỏ trên khắp thế giới. Lego không hề gò ép ở 1 quy ước nào cả, nó thú vị đó là dựa vào tính mường tượng chẳng có bến bờ của trẻ em. Dù thế, có không ít người lại nghĩ rằng nó không lý thú tí nào cũng như khá đắt tiền do thế không mua cho con.


Đồ chơi lego giúp cho con phát huy trí sáng tạo


Nhờ vào cách sắp xếp nhiều miếng lego li ti để dựng lên 1 cái to hơn vì vậy nó có khả năng làm các bé phát triển trí sáng tạo của bản thân. Bọn nó rất được các con ưa chuộng do các bé luôn thích tìm tòi, học hỏi, mường tượng ra những thứ mới lạ. Chúng sẽ làm trí óc của bé cưng ngày càng cứng cáp hơn. Chính nhờ các miếng đồ chơi lego nuôi dưỡng & luyện trí từng ngày thông qua mức độ khó của các mô hình đặc biệt.

http://media.shoptretho.com.vn/upload/20131120/hop-do-choi-lego-4626-5.jpg


Làm tăng óc quan sát, sự kiên nhẫn


Khi sắp xếp, bé phải gắng xem xét kỹ lưỡng nhiều bộ phận đồ chơi lego bé nhỏ nhất nhằm sắp xếp cho đẹp mắt, cho hợp lý với ý thích của bé. Chính vì vậy bọn nó sẽ giúp làm tăng khả năng nhìn nhận các thứ chung quanh. Có thể trong quá trình chơi, trẻ sẽ buộc phải loay hoay, tìm tòi nhiều vấn đề đấy cũng là yếu tố để cho bé cưng học tập được tính nhẫn nại, cố gắng quan sát, sửa sang nhiều mảng ghép.


Lớn mạnh tối đa


Các bộ đồ chơi lego ngoài giúp cho bé cưng phát triển về trí não, bọn nó còn tạo điều kiện giúp trẻ tự vận động, hòa mình vào 1 số vai nổi tiếng ví dụ như hoàng tử, nàng tiên,… Bé có khả năng tạo ra cho mình 1 thế giới của riêng mình, cùng các bạn, ba mẹ chơi cùng làm cho giai đoạn biến đổi của bé được hoàn thiện.


Vật liệu chất lượng


Doanh nghiệp lego luôn trình làng những kiểu đồ chơi lego sở hữu vật liệu chất lượng nhứt. Chúng được thiết kế và lắp ráp thật tỷ mỉ do nhiều nhà thiết kế hàng đầu ở trong lĩnh vực đấy cho nên bạn hãy an tâm. Tuy vậy, nếu chả lựa chọn đồ chơi lego (http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread =4772&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post5434) chính hãng, chúng ta có thể dễ dàng chọn sắm nhầm 1 số món đồ “produced in China” có vô số hóa chất độc hại làm ảnh hưởng đến bé con.

http://media.shoptretho.com.vn/upload/image/produc t/20140123/do-choi-lego-31017-1_logo.jpg

Cùng với nhiều lợi ích tuyệt hảo mà đồ chơi lego mang đến, các bậc phụ huynh chớ chần chừ gì mà hãy chọn sắm liền cho bé nhà mình một bộ nhé!