PDA

View Full Version : Giá nâng mũi S-line là bao nhiêu?


vikieu
24-02-2015, 11:02 AM
Câu hỏi: Chào thầy thuốc! Tôi là Thu Quỳnh! Tôi muốn cải thiện mũi mình bằng công nghệ nâng mũi. Tuy nhiên, đã là công nghệ thì chắc chắn là nó sẽ phải mất một số tiền không nhỏ, song tôi vẫn mong muốn có được chiếc mũi đẹp nhất. Để thu xếp được phí nâng mũi trước khi đi bác sĩ hãy tư vấn giúp tôi nâng mũi có ảnh hưởng gì không (http://diendanthammy.net/threads/nang-mui-boc-sun-co-anh-huong-gi-khong.9997/)[/i]là bao lăm? Tôi cảm ơn rất nhiều![/b]

http://nangmuidep.vn/wp-content/uploads/2013/08/gia-nang-mui-s-line.jpg

++ Thu gọn cánh mũi ở đâu tốt nhất?

++ Nâng mũi không cần giải phẫu là phương pháp nào?

giải đáp: Chào bạn Thu Quỳnh!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tham vấn của chúng tôi. Để trả lời thắc mắc đó của bạn các chuyên gia sẽ tham mưu giúp bạn cụ thể như sau:

->>phau thuat mui co anh huong gi khong (http://diendanthammy.net/threads/phau-thuat-tham-my-mui-co-anh-huong-gi-khong.7556/)

Nâng mũi S-line tại thẩm mỹ viện Kangnam là phương pháp nâng mũi tiền tiến nhất, mang lại chiếc mũi hoàn mỹ nhất. Nó là sự phối hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình trạng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi để tạo nên dáng mũi thiên nhiên nhất, mũi sẽ cao từ sống mũi chạy lượn sóng hình chữ S mềm mại đến đầu mũi, đầu mũi không bị bóng đỏ, chân mũi và đầu mũi tạo thành dáng chữ nữ tì hảo.

Với phương pháp này khách hàng đến với Kangnam hoàn toàn yên tâm lựa chọn mà không hề lo âu về vấn đề gì. Nâng mũi S-line được các bác sĩ đánh giá cao về độ an toàn, bởi trong kỹ thuật này chất liệu độn để nâng mũi được dùng là sụn tự thân và thường lấy từ sụn tai hoặc sụn sườn của chính khách hàng nên rất thân thiện với cơ thể.

->>thu nhỏ đầu mũi (http://diendanthammy.net/threads/tu-van-thu-nho-canh-mui-va-dau-mui-mui-e-no-dang-bi-the-nay-a.21902/)

Đặc biệt nâng mũi S-line mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên và đạt được kết quả vĩnh viễn. Kỹ thuật được thực hành nhẹ nhàng, nhanh chóng và uổng thì rất hợp lý với khách hàng. Trong đó phí nâng mũi S-line Hàn Quốc :

- thường ngày 25 triệu đồng

- Nâng mũi S-line Hàn Quốc đặc biệt 35 – 60 triệu đồng.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tintại đây.

Bạn Thu Quỳnh còn vấn đề gì nữa thì hãy đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn trực tiếp nhé!