PDA

View Full Version : Khuon mau chất lượng và giá thành rẻ nhất


haiyen5288
24-02-2015, 03:16 PM
Khuon nhua (http://khuonnhua.com.vn/) chất lượng và bề mặt của sản phẩm đúc phụ thuộc nhiều ở vật liệu và chất lượng làm khuôn như cát được dùng rộng rãi trong đúc các chi tiết gang, thép hợp kim lớn, thành dày đòi hỏi chất lượng bề mặt cao. Đối với các sản phẩm đúc phục vụ xuất khẩu phải có yêu cầu cao về chất lượng bề mặt, độ chính xác về cỡ kích hình học
Công ty TNHH Khuôn Mẫu Đức Đại khuôn mẫu là ngành cung cấp nhiều khả năng xử lý hiệu quả bằng giúp đạt chất lượng sản phẩm như mong muốn.hàng loạt ứng dụng chế tác và sửa chữa khuôn mẫu có thể thực hiện dễ dàng tại chỗ, hạn chế tối đa khâu xử lý vật liệu trước và sau đó, giúp đạt chất lượng sản phẩm như mong muốn và sử dụng được ngay sau khi xử lý
Khuon duc (http://khuonduc.com/) : nhằm mang lại lợi ích cho người dùng. Với những mẫu khuôn được làm ra sẻ tạo ra vô số các sản phẩm phục vụ trong nhiều lĩnh vực trong đời sống như là tạo ra các sản phẩm gia dụng, ngành y tế, cũng như những sản phẩm cần thiết trong ngành công nghiệp ô tô, chi tiết máy các loại cung cấp thông tin sản về phẩm khuôn đúc cũng như những thông tin kĩ thuật trong ngành đúc khuôn hiện nay
Thực hiện chế độ bảo dưỡng định kỳ cũng là một phương pháp nhằm nâng cao tuổi thọ của máy. Thông qua việc bảo dưỡng định kỳ, có thể phát hiện ra các bộ phận, chi tiết hư hỏng của máy để xử lý kịp thời, tránh tình trạng một chi tiết hỏng làm ảnh hưởng đến các bộ phận, chi tiết khác.
Mặt khác, phải khống chế chế độ cắt trong giới hạn cho phép, không nên vì nhằm tăng năng suất của một vài ca làm việc, mà nâng cao tốc độ cắt hặc chiều sâu cắt dẫn tới hiện tượng quá tải của các cơ cấu truyền động, làm giảm tuổi thọ của máy.
Đối với thế hệ máy CNC, ngoài các điều cần lưu ý nói trên, thì trong quá trình sử dụng máy cần chú ý thêm đến một số yếu tố khác nữa làm ảnh hưởng đến tuổi thọ, cũng như độ chính xác gia công của máy.
Khuon dap (http://khuondap.net/)
ại Việt Nam, do hạn chế về năng lực thiết kế và chế tạo, các doanh nghiệp hiện mới chỉ đáp ứng được một phần sản xuất khuôn mẫu phục vụ cho chế tạo các sản phẩm cơ khí tiêu dùng và một phần cho các công ty liên doanh nước ngoài. Với những sản phẩm có yêu cầu kỹ thuật cao (máy giặt, tủ lạnh, điều hoà, ô tô, xe máy…) hầu hết phải nhập bán thành phẩm hoặc nhập khuôn từ nước ngoài vào sản xuất.
Một trong những nguyên nhân cần được đề cập đến là các doanh nghiệp SXKM trong nước hiện đa phần hoạt động ở tình trạng tự khép kín, chưa có sự phối hợp, liên kết với nhau để đi vào thiết kế và sản xuất chuyên sâu vào một hoặc một số mặt hàng cùng chủng loại; trang thiết bị ở hầu hết các cơ sở thuộc trình độ công nghệ thấp; hoặc có nơi đã đầu tư trang thiết bị công nghệ cao, nhưng sự đầu tư lại trùng lặp do chưa có sự hợp tác giữa các doanh nghiệp trong sản xuất. Bên cạnh đó, nguồn nhân lực thiết kế, chế tạo và chuyển giao công nghệ cũng bị phân tán. Cũng do sản xuất nhỏ lẻ nên ngay cả việc nhập thép hợp kim làm khuôn mẫu cũng phải nhập khẩu với giá thành cao. Những điều này giải thích vì sao chi phí SXKM của các doanh nghiệp Việt Nam luôn lớn, dẫn đến hiệu quả sản xuất bị hạn chế.
Công ty TNHH khuôn nhựa Đức Đại với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành khuôn nhựa, khuôn dập các loại luôn khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Luôn đáp ứng được mẫu mã và nhu cầu của khách hàng, đức đại là nhà cung cấp, phân phối các loại khuôn nhựa có uy tín trong nước..
Ngoài ra công ty còn cung cấp tới khách hàng khuon mau (http://khuonmau.net.vn/) giá rẻ nhất trên thị trường
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết :
CÔNG TY TNHH KHUÔN MẪU ĐỨC ĐẠI
Add: Tổ 8, Cụm 4, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Tel: (04) 3719 6422 - Hotline: 0982 448 648
Email : ducdaico2007@gmail.com