PDA

View Full Version : 25.2 Kỹ thuật nâng mũi cấu trúc (3 trong 1)


alinhdd01
25-02-2015, 10:23 AM
1 Công nghệ nâng mũi cấu trúc (http://nangmuikangnam.com/tag/nang-mui-cau-truc) Hàn Quốc là kỹ thuật nâng mũi kết hợp chỉnh sửa mũi để mũi có hình chữ S tự nhiên, nối dài từ trán đến chân mũi, đầu mũi cao tạo nên độ cong chữ S nhẹ nhàng, cánh mũi thon gọn, hai lỗ mũi hạt chanh tạo thành hình tam giác cân xứng… Mũi sau nâng có độ dài hiệp, không bị hếch, khoằm…
http://nangmuikangnam.com/wp-content/uploads/2015/01/nang-mui-han-quoc-co-tao-dang-mui-dep-tu-nhien-an-toan1-300x242.jpg
2 Nâng mũi tạo hình cấu trúc là một phức hợp chỉnh hình toàn diện giúp cho chiếc mũi có tỉ lệ vàng với khuôn mặt giúp Mũi thấp (http://nangmuikangnam.com/tag/mui-thap-tet) thành cao. (Góc hợp bởi sống mũi và giữa 2 lông mày có độ nghiêng từ 115 độ – 130 độ; Góc hợp bởi chân mũi và môi trên sẽ khoảng từ 95 độ – 105 độ.)
3 giải phẫu nâng mũi Hàn Quốc được tiến hành hoàn toàn bên trong mũi với kỹ thuật thực hiện đơn giản, nhanh chóng, ít xâm lấn nên sau nâng khách hàng bình phục nhanh, không để lại sẹo sau nâng mũi.
4 Để chỉnh hình đầu mũi ,thầy thuốc sẽ tiến hành thu nhỏ và kéo dài đầu mũi bằng chất liệu sụn tự thân, tạo đầu mũi đẹp thiên nhiên, thon gọn, thuôn, không bị bóng đỏ hay lộ sóng. Phương pháp này chỉ can thiệp vào phần da thừa,mô mềm bên ngoài chứ không động chạm vào cấu trúc bên trong của mũi nên không gây biến chứng hay bất kì phản ứng nguy hiểm nào.
5 Để thu gọn cánh mũi ,các thầy thuốc sẽ tiến hành cuộn cánh mũi hoặc cắt bớt cánh mũi kết hợp với điều chỉnh dáng mũi, tạo cánh mũi thon gọn, đẹp thiên nhiên.
6 Công nghệ nâng mũi tạo hình S-line hàng đầu Hàn Quốc được thực hiện bởi đội ngũ thầy thuốc có tay nghề cao để giúp bạn dễ dàng có dáng mũi đẹp thiên nhiên. Sau khi thực hành dịch vụ, khách hàng còn được cung cấp 01 thẻ bảo hành, cam kết mang lại hiệu quả ổn định lâu dài cho người thực hành.
THAM KHẢO THÊM:
+ Phau thuat nang mui an toan (http://nangmuikangnam.com/tag/phau-thuat-nang-mui-an-toan)
+ Nâng mũi uy tín (http://nangmuikangnam.com/tag/nang-mui-uy-tin)