PDA

View Full Version : Để làn môi đã xăm trở lại như thuở ban đầu


slight_wind01
26-02-2015, 10:38 AM
Mốt xăm môi được nhiều chị em ưa chuộng bởi tính lâu bền và không tốn thời gian trang điểm mỗi khi muốn ra ngoài. Màu môi sau khi xăm của nhiều chị em rất tươi và phù hợp nên ngà càng được chị em mê mẩn.

Tuy nhiên, khi đã xăm môi rồi thì các chị em rất khó để thay đổi sang một màu sắc khác hay một kiểu mốt khác. Bởi vùng môi có cấu trúc khá đặc biệt nên các phương pháp loại bỏ mực xăm thông thường rất khó để có thể thực hiện với vùng này. Không những thế, những biện pháp thông thường thường dễ gây nên các biến chứng khó lường.

Nhận biết được nhu cầu cấp thiết của các chị em, TMV Kangnam đã đưa vào ứng dụng công nghệ Laser Toning vào xóa xăm môi, giúp làn môi đã xăm trở lại như thuở ban đầu dễ dàng, nhanh chóng mà không hề gây ra những biến chững, xóa sạch mực xăm triệt để.

Gợi ý xem: Xóa xăm ở cổ (http://xoahinhxam.com/xoa-xam-o-co-co-gay-ton-thuong-hay-nguy-hai-gi-khong), xóa hình xăm giá bao nhiêu (http://xoahinhxam.com/gia-tien-xoa-hinh-xam-bang-laser-toning-la-bao-nhieu)

http://xoahinhxam.com/wp-content/uploads/2014/02/Xoa-xam-vien-moi1.jpg

Laser Toning với bước sóng đặc hiệu và đầu phát tia chuyên dụng cho vùng niêm mạc sẽ tác động riêng biệt vào mực xăm (thường là mực màu đỏ), làm lớp mực xăm bị loại bỏ dần do hiệu ứng quang cơ của laser với tổ chức mô. Kết quả của trị liệu này là vết mực xăm có thể mờ theo yêu cầu hoặc hết, làm vùng môi trở lại như lúc ban đầu mà không có tỳ vết nào.

Theo các chuyên gia, bác sĩ da liễu, để xóa xăm môi (http://xoahinhxam.com/xoa-xam-vien-moi-co-gay-dau-don-gi-khong) bằng công nghệ Laser Toning an toàn và hiệu quả, bạn nên tìm đến những địa chỉ xóa xăm uy tín. Một trong những địa chỉ bạn có thể tin cậy điều trị hiện nay là Thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, đảm bảo bạn được xóa xăm bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu và điều trị theo quy trình đạt chuẩn an toàn.

Để tìm hiểu chi tiết về công nghệ xóa xăm Laser Toning bạn có thể tham khảo tại website: xoahinhxam.com hoặc gọi tới số 1900 6466 để được tư vấn miễn phí.