PDA

View Full Version : Sàn gỗ đẹp Chất lượng hàng đầu - Giá cả cạnh tranh - giải pháp tối ưu - Dịch vụ hoàn hảo


haiyen5288
26-02-2015, 04:43 PM
Giá sàn gỗ (http://sandep24.com/gia-san-go.html)công nghiệp có giá thành rất tiết kiệm: So với sàn gỗ thiên nhiên, ván sàn gỗ công nghiệp có giá thành tốt hơn gấp nhiều lần. Vì tiết kiệm được nguyên liệu sản xuất, lại không tác hại đến tài nguyên môi trường
Ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp là giá khá rẻ, một m2 sàn gỗ bao gồm cả công vận chuyển, lắp đặt và phụ kiện giá khoảng 200 - 300 ngàn đồng. Gỗ công nghiệp được xử lý tốt về chống mối mọt, cong vênh, đảm bảo độ bóng và sự đồng đều về sản phẩm nên thuận lợi khi thi công với số lượng lớn. Ngoài ra gỗ công nghiệp còn có lợi thế độ bóng cao, nhiều màu sắc và vân đẹp để chọn lựa.sàn gỗ công nghiệp khác nhau chủ yếu là hàng nhập khẩu từ châ Âu và châu Á với những tên tuổi đã trở nên quen thuộc như , KRONOTEX (CHLB Đức) , KAHN (CHLB Đức), INOVA (Malaysia)...Trong số các loại sản phẩm CHLB Đức đang chiếm thị phần lớn nhất, được người tiêu dùng yêu thích nhờ có chất lượng cao và màu sắc cũng như chủn loại phong phú. Hiện nay, sàn gỗ công nghiệp bán khá chạy cho khách hàng bình dân. Một gia đình xây nhà trên diện tích 40m2 đất trở lên đều tính đến chuyện lát sàn gỗ và cần dùng ít nhất khoảng 50m2, ngoài ra còn có nguồn tiêu thụ mạnh nữa là các công trình xây dựng, cải tạo văn phòng làm việc, xây dựng chung cư hiện đại.
Nhìn chung, khách hàng bình dân đang quen dần với lát sàn bằng gỗ công nghiệp. Hiện nay, rất nhiều công ty trong nước và nước ngoài đang muốn đầ tư vào sản xuất ván sàn gỗ tiêu thụ trong nước và xuất khẩu. Gía sàn gỗ chắc chắn sẽ giảm trong thời gian tới!..
Sàn gỗ đẹp (http://sandep24.com/san-go-dep.html) sử lý theo công nghệ tiên tiến các sản phẩm đồng đều và giữ được màu sác tự nhiên trong cả quá trình sử dụng, sàn gỗ tự nhiên được dùng từ các loại gỗ quý như: Căm xe, Sồi trắng, Teak, Chiuliu, Walnut, Gõ đõ, Giáng hương, Beech, Ash. Phôi gỗ tự nhiên được nhập từ các nước có nguồn gỗ tốt như Lào, Indo, Mianma, Mỹ, Nga.
Tại sao nên chọn sàn gỗ công nghiệp cho nhà bạn:
- Về thẩm mĩ, sàn gỗ công nghiệp khi hoàn thiện tạo cảm giác sang trọng và ấm cúng, giống gỗ thật đến 95% kể cả những loại gỗ tự nhiên quý hiếm.
- Giá thành sàn gỗ công nghiệp rất hợp lý kể cả so với gạch men.
- Khả năng chống trầy xước tốt, không cong vênh như 1 số loại sàn gỗ tự nhiên.
- Dễ dàng lắp đặt: Tại sàn gỗ Siêu Việt, trung bình một đội thợ gồm 2 người lắp đặt hoàn chỉnh cho khách hàng 80m2 trong 1 ngày .
- Với cấu trúc hèm khóa không đinh keo, sàn gỗ công nghiệp có thể dễ dàng tháo dỡ nguyên vẹn để vận chuyển đến nơi khác lắp đặt, rất thuận tiện.
- Dễ vệ sinh bởi khả năng bám bẩn là thấp.
- Lớp oxit nhôm bề mặt bảo vệ sàn gỗ chống lại hóa chất và chịu nhiệt tốt.
- Chống nồm: Sàn gỗ công nghiệp triệt tiêu khả năng đọng nước trên bề mặt vào những ngày thời tiết nồm, ẩm ướt.
Hiện nay trên thị trường, sàn gỗ giá rẻ (http://sandep24.com/san-go-gia-re.html) ngày càng nhiều, đa dạng, phổ biến cả về màu sắc và kiểu dáng và hẳn hầu hết trong số chúng ta thì không phải ai cũng biết rõ về loại vật liệu lát sàn gỗ công nghiệp mới này
Liên hệ với chúng tôi để nhận được những thông tin chi tiết :
**Chất lượng sánh tầm quốc tế**
**Nơi khởi đầu của ngôi nhà hạnh phúc**
Địa chỉ:12A Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại : 0978 136 728