PDA

View Full Version : Nên mua đồng hồ nam dây inox tuyệt đẹp trẻ trung ở công ty nào là chính hãng


JouKtLi159
27-02-2015, 11:22 AM
Bạn biết không cùng với giày và thắt lưng, một chiếc đồng hồ cao cấp (http://www.enerexpo.com.vn/tu-van-mua-dong-ho-casio-nam-mtp-1183e-7bdf-cho-phai-manh-nang-dong/) phù hợp sẽ là điểm nhấn quan trọng nhất cho vẻ thanh lịch, sang trọng đầy học thức của một người đàn ông dù bất kỳ lứa tuổi nào.

http://thongtinsuckhoe.vn/wp-content/uploads/img_54efdd19a529f.png


Hôm nay, Đồng hồ Gia Bảo - đơn vị uy tín trong lĩnh vực sửa chữa/mua bán đồng hồ đeo tay được Trung Tâm Xúc Tiến Thương Mại & Đầu Tư công nhận bằng khen - hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng chiếc đồng hồ đeo tay dây da CASIO EFR-531L-5A trẻ trung và đầy sang trọng.

Chiếc ĐỒNG HỒ CASIO EFR-531L-5A nâu đỏ gợi nhớ đến hình ảnh các cao bồi miền Viễn Tây nước Mỹ ắt hẳn sẽ là một món quà hoàn hảo đến các chàng trai là fan của bộ truyện tranh đình đám Lucky Luke.



http://thongtinsuckhoe.vn/wp-content/uploads/img_54efdbf3b05f0.png


Giá Bán : 1,400,000đ

Kiểu Dáng Theo Giới Tính : Nam

Kiểu Dáng Theo Chất Liệu : Đồng hồ dây da

Chất Liệu Dây :

Chất Liệu Vỏ : Inox

Chất Liệu Mặt : Kính Cứng (chịu lực tốt)

Hãng Sản Xuất : Chính hãng

Bảo Hành: Bảo hành nước vĩnh viễn

Mặt đồng hồ có chất liệu chính từ inox cao cấp, ngăn mọi vệt trầy xước, kết hợp lớp kính mineral trong suốt chắc chắn, bảo vệ đồng hồ khỏi khả năng nước thấm vào bộ máy bên trong. Bên dưới lớp kính là bộ phận quan trọng nhất màu nâu đỏ với ba mặt số phụ và vòng vạch chỉ giờ màu đồng. Cấu trúc hạt trên mặt đồng hồ khiến chiếc đồng hồ càng thêm mạnh mẽ và nổi bật. Viền đồng hồ màu đen với vòng số màu trắng vòng quanh tránh đi vẻ đơn điệu cho đồng hồ nam dây inox (http://xaluan.com.vn/nhung-mau-dong-ho-deo-tay-casio-sang-trong-danh-cho-phai-nam/) CASIO EFR-531L-5A.

Hãy đến ngay Đồng hồ Gia Bảo để được tận mắt trông thấy chiếc đồng hồ nam dây da (http://donghogiabao.com.vn/vn/kieu-dang/dong-ho-nam-/dong-ho-inox) này bạn nhé!
http://iwamsn2012.ac.vn/wp-content/uploads/img_54a268eb6d9b8.png