PDA

View Full Version : Mẹo nhỏ giúp giảm cân hiệu quả và nhanh cho mọi người.


huy1993
27-02-2015, 04:48 PM
Kết quả của quá trình giảm cân có thành công hay không là phụ thuộc vào hai yếu tố giữa phương pháp phù hợp và sự kiên trì của bản thân. Để rút ngắnđược thời gian và đảm bảo sự khoa học, các bạn có thể xem qua một trong những cách giảm cân nhanh an to (http://www.giamcannhanhantoan.info/p/giam-can-nhanh.html)àn (http://www.giamcannhanhantoan.info/p/giam-can-nhanh.html) nhất dưới đây.

http://thuocthang.vn/upload/image/Tre_Nho/bua-sang-cho-tre-1.jpg

Tạo thói quen tập thể dục buổi sáng

Hãy tạo cho mình thói quen vận động vào buổi sáng bằng các bài thể dục giảm cân ưa thích phù hợp với sức khỏe và tình trạng của cơ thể. Chỉ cần bỏ ra khoảng 30 mỗi sáng là bạn đã có thể đốt cháy lượng calo và chất béo gấp 3 lần so với thời điểm khác trong ngày. Vì thế hãy kiên trì rèn luyện để có một sức khỏe dẻo dai và đạt được mục tiêu giảm cân nhanh nhất nhé các Eva.

Bữa sáng đầy đủ

Nhiều người nhầm tưởng rằng giảm bữa sáng là cách giảm cân hiệu quả. Nhưng xin thưa rằng đó là quan niệm sai lầm và vô cùng nguy hại cho cơ thể. Bữa sáng không những cung cấp năng lượng cho hoạt động chính trong ngày mà còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất và lượng đường trong máu. Nếu bạn thờ ơ với bữa sáng thì việc đốt chất chất béo sẽ bị ngưng trệ và quá trình giảm cân sẽ chậm diễn ra.

Uống nước thế nào

Nên dành tặng cho cơ thể một ly nước trước mỗi bữa ăn sẽ tạo cảm giác no và hạn chế sự thèm ăn, như vậy lượng thức ăn được nạp sẽ giảm đi. Hơn nữa nếu uống đủ lượng nước cần thiết giúp thanh lọc cơ thể và đào thải các độc tố ra ngoài.

Ăn đúng cách

Xây dựng thực đơn hàng ngày là một trong những phương pháp giảm cân khoa học . Tự kiểm soát lượng calo và lượng chất béo trong mỗi bữa ăn vào cơ thể.

Trong ngày nên chia thành nhiều bữa ăn nhỏ, mỗi bữa ăn vừa phải đừng nên nạp quá nhiều sẽ gây ra tình trạng tích tụ năng lượng dễ tăng cân.Đặc biệt, hạn chế tối đa đồ ăn vặt, vì thành phần của loại đồ ăn này chưa rất nhiều đường và chất béo sẽ khiến cho bạn khó kiểm soát cân nặng. Nếu cảm thấy thèm ăn hãy uống 1 ly nước lọc hoặc ly nước ép hoa quả ( bưởi, táo…) để xoa dịu cơn đói.