PDA

View Full Version : Vợ ngoại tình có biểu hiện như thế nào?


emcuangayhomqua
28-02-2015, 08:44 AM
Chuyện vợ ngoại tình là câu chuyện đau lòng và cần phải được những ông chồng quan tâm và phát hiện ra từ sớm để có những hành xử hợp lí và tìm những cách bảo vệ cho tổ ấm gia đình mình.

Trở nên hay cáu gắt và không hài lòng với bạn
http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/02/vo-ngoai-tinh-1.jpg
Vợ ngoại tình sẽ hay cáu gắt với chồng

Khác với người chồng khi ngoại tình thì thường hay tỏ ra chiều chuộng và quan tâm vợ hết sức vì cảm giác tội lỗi và ân hận, người vợ ngoại tình thường có xu hướng đổi tính, trở nên khó khăn và hay cáu gắt với bạn. Vợ cũng thường xuyên chỉ trích những sai lầm dù là nhỏ nhặt nhất của bạn, sẵn sàng đòi li dị và không hề quan tâm đến cảm xúc của bạn. Lúc này, khi vợ ngoại tình đã luôn nhận thức nhân tình là điều tuyệt vời và ngọt ngào nhất, nàng sẽ cư xử lạnh lùng và thờ ơ với bạn, không chỉ trong những sinh hoạt gia đình mà còn cả trong nhu cầu chăn gối. Khi thấy vợ có những biểu hiện này, đôi khi cũng không phải là do vợ ngoại tình mà là do nàng đang phải chịu áp lực, bạn cần phải tìm hiểu nguyên nhân nhanh chóng để có thể điều hòa lại quan hệ của hai vợ chồng, chứ đừng vội vàng đổ tội cho vợ ngoại tình mà làm sứt mẻ tình cảm đôi bên.

Chăm chút hơn cho vẻ bên ngoài
http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/02/vo-ngoai-tinh-21.jpg
Câu chuyện vợ ngoại tình bắt đầu từ chuyện chăm chút vẻ bề ngoài

Vợ bạn hàng ngày vẫn luôn là cô nàng xinh đẹp thanh lịch trong bộ đồ công sở, hay hiền dịu trong những chiếc váy mới xinh xắn đáng yêu, nhưng nàng cũng không quên chăm lo cho gia đình, nấu những bữa cơm nóng hổi chờ bạn về ăn cùng, là phẳng sơ mi cho bạn mặc đi họp,… Chuyện vợ ngoại tình thường bắt đầu khi, cô vợ ấy ngay cả đi tập thể dục buổi sáng, hay đi siêu thị, cũng phải đứng chải chuốt trước gương cả giờ, chỉ mải chăm sóc cho nhan sắc mà để bếp núc lạnh tanh, chẳng còn quan tâm chăm sóc cho bạn nữa. Bạn nên cẩn thận vì rất nhiều cô vợ ngoại tình bắt đầu chỉ là do cảm nắng những chàng trai cuốn hút ở phòng tập gym, hay những chàng có vẻ đảm đang ngọt ngào nơi siêu thị. Trong trường hợp này, để tránh câu chuyện vợ ngoại tình đau lòng xảy ra, bạn nên thể hiện cho vợ mình thấy tầm quan trọng của người chồng, cho vợ thấy bạn hơn hẳn những chàng trai chỉ được vẻ bề ngoài kia.

Khi vợ ngoại tình thường hay quan tâm đến lịch trình hàng ngày của bạn
http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/02/vo-ngoai-tinh-3.jpg
Qúa quan tâm đến lịch trình hàng ngày của bạn cũng là dấu hiệu vợ ngoại tình



Vợ vẫn thường quan tâm đến công việc của bạn, nhưng bây giờ đột nhiên thường xuyên hỏi thăm tường tận đến cả giờ đi giờ về, thỉnh thoảng sẽ còn chột dạ khi bạn về sớm,… điều đó cũng là một dấu hiệu nhận biết vợ ngoại tình, nàng quan tâm như vậy là để có thể lập cho mình một kế hoạch riêng bí mật, có thể là nàng muốn cho bạn một bất ngờ nho nhỏ, nhưng nếu việc này kéo dài quá lâu và thường xuyên, bạn nên tìm hiểu căn nguyên vấn đề, đừng để chuyện vợ ngoại tình kéo dài quá lâu và đi quá xa đến mức độ khó cứu vãn được.

Có thêm nhiều mối quan hệ không rõ ràng

Cô vợ rụt rè của bạn đột nhiên có thêm rất nhiều những người bạn mới, cô ấy thường xuyên ra ngoài đi chơi cùng họ và lúc về thì sẽ kể với bạn tường tận mọi việc như đi cùng ai, đến đâu, làm những gì, đôi khi là cô bạn của bạn sẽ rất hay đi shopping hoặc dạo phố cùng những người bạn đó. Nhưng cũng đừng vội kết luận rằng vợ ngoại tình, bạn cần tìm hiểu những mối quan hệ đó của vợ, có thể bạn đã thiếu quan tâm khiến cô ấy cảm thấy cô đơn và cần thêm bạn bè để có thể chia sẻ những đam mê và niềm vui của mình. Đôi khi, vợ ngoại tình cũng là do những ông chồng không chăm lo và quan tâm đến họ, khiến họ bị xa vào vòng tay ấm áp luôn sẵn sàng chở che và chia sẻ với họ ở bên ngoài.

Câu chuyện vợ ngoại tình chỉ bắt đầu và kéo dài khi người chồng thiếu quan tâm và chăm lo cho tình cảm gia đình của mình, hãy là người chồng người cha tốt, biết nhận biết những dấu hiệu khác lạ của người vợ để tránh những câu chuyện đau lòng xảy ra với gia đình mình. Chúc gia đình bạn hạnh phúc!

Nguồn bài viết:

http://tuvanlinhtam.com/tag/tam-su-gia-dinh-tan-vo